Tin tức

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN SỬ DỤNG XE ĐẨY THU GOM THỨC ĂN THỪA ĐỂ PHỤC VỤ TRONG NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN – QUÁN ĂN?

06-10-2022

Đối với những người làm trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn – Quán ăn đều luôn trang bị cho mình những kiến thức thật tốt về nhóm ngành dịch vụ này, đặc biệt là các kiến thức về công cụ, dụng cụ, thiết bị được sử dụng ở mỗi khu vực trong nhà hàng, khách sạn hay quán ăn. Và một trong số đó là những chiếc xe đẩy thu gom thức ăn thừa quen thuộc. Vậy, có thực sự cần thiết phải sử dụng xe đẩy thu gom thức ăn thừa trong các khu vực ăn uống tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa trong nhà hàng – khách sạn – quán ăn là gì?

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc phục vụ bàn ăn tại các nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn. Xe đẩy thu gom thức ăn thừa được thiết kế chuyên dụng cho việc vận chuyển và thu gom thức ăn thừa tại các khu vực ăn uống trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

Xe được thiết kế 2-3 tầng hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Mỗi tầng gồm các khay và xô nhựa phục vụ cho việc thu gom các thức ăn ở dạng chất rắn hoặc chất lỏng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhân sự cho quy trình vận hành của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng xe đẩy thu gom thức ăn thừa trong nhà hàng – khách sạn – quán ăn

Trước đây, mỗi nhân viên phục vụ phải mang một chiếc xô nhỏ để thu gom thức ăn thừa trên bàn ăn một cách phiền phức, tốn thời gian cho nhiều lần thu gom cũng như phải cần rất nhiều nhân sự cho đầu mục công việc này. Nhưng đối với sản phẩm xe đẩy thu gom thức ăn thừa, nhân viên phục vụ của bạn sẽ mang lại nhiều giá trị lao động hơn nhờ những ưu điểm tuyệt vời của chúng.

Giữ vệ sinh và mỹ quan trong quá trình thu gom và vận chuyển thức ăn thừa trong khu vực ăn uống

Không còn tình trạng mất mỹ quan hay các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình thu gom thức ăn thừa

Trong quá trình thu gom thức ăn thừa tại bàn hoặc tại phòng của thực khách, người phục vụ gặp nhiều trở ngại trên đường đi như sẽ phải đi qua nhiều khu vực hoặc các bàn ăn khác, người đi lại trên sảnh, khúc cua, góc cua,… Vì vậy, việc mang những xô thu gom trên tay sẽ gây nguy hiểm cho các thực khách đang ngồi ăn và những người xung quanh, kể cả người nhân viên phục vụ vì lượng thực phẩm thừa hay các chén đĩa đang được thu gom trên tay. Hơn thế nữa, một điểm mà những người quản lý khách sạn đáng lưu ý là những thức ăn thừa đó có thể gây cảm giác kinh tởm, mất mỹ quan cho những thực khách đang ăn. Do đó, một chiếc xe đẩy thu gom thức ăn thừa sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Những khay thu gom thức ăn thừa thường được thiết kế theo 2 kiểu: khay thu gom dạng hình chữ nhật thấp, rộng để chứa các vật dụng đã sử dụng như chén, bát, muỗng, nĩa,… hoặc chứa thức ăn thừa ở dạng khô và khay thu gom dạng xô cao để thu gom thức ăn thừa ở dạng lỏng giúp che đi những thức ăn thừa bên trong, đảm bảo vệ sinh và mỹ quan khu vực ăn uống cho khách hàng của bạn.

Tạo sự chuyên nghiệp trong nhìn nhận của khách hàng hay thực khách

Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn

Những mẫu xe đẩy thu gom thức ăn thừa trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn luôn được cập nhật về thiết kế với mẫu mã đa dạng, vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng nhằm mang lại cho khách hàng hay thực khách cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Những chiếc xe đẩy thu gom thức ăn thừa sẽ tạo nên sự sạch sẽ, an toàn trong tâm trí các khách hàng đang ngồi ăn, từ đó họ sẽ cảm thấy ngon miệng hơn.

Một vấn đề thường xảy ra đối với nhân viên phục vụ mới là khả năng linh hoạt trong việc thu gom thức ăn thừa còn rất kém, dễ gây nên các tai nạn như vô tình đổ thức ăn thừa vào thực khách trong quá trình di chuyển và thu gom thức ăn thừa. Do đó, việc sử dụng xe đẩy thu gom thức ăn thừa là thực sự cần thiết để tránh xảy ra các tai nạn không đáng có cho cả khách hàng và nhân viên của bạn nhờ vào việc di chuyển ổn định lượng thức ăn thừa trên 4 bánh xe xoay 360 độ êm ái.

Nâng cao năng suất cung cấp dịch vụ

Nếu như trước đây, mỗi bàn ăn cần 1 đến 2 nhân viên phục vụ để thu gom thức ăn thừa thì giờ đây, với những chiếc xe đẩy thu gom thức ăn thừa, bạn chỉ cần phân công 1 người để thu gom thức ăn thừa đồng thời cho 2-3 bàn. Sự tiện lợi trong việc thu gom thức ăn thừa nhờ vào thiết kế nhiều ngăn, xô, khay đựng thức ăn thừa, hỗ trợ nhân viên phục vụ nhanh hơn, tăng năng suất làm việc của nhân viên thu dọn.

Tiết kiệm chi phí lao động

Tiết kiệm chi phí nhân sự và dụng cụ khi sử dụng xe đẩy thu gom thức ăn thừa

Đối với các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, chi phí nhân viên phục vụ luôn tốn kém rất nhiều, vì vậy người quản lý luôn phải tìm ra cách để tối thiểu hóa chi phí nhân công. Với những loại xe đẩy thu gom thức ăn thừa cồng kềnh trước đây, bạn cần phải sử dụng 3 – 4 người để tiến hành thu gom thì giờ đây, với chiếc xe đẩy thu gom thức ăn thừa nhỏ gọn, bạn chỉ cần một nhân viên phục vụ cho 2 – 3 bàn ăn. Thiết kế của xe đẩy thu gom thức ăn thừa sẽ không cần tốn nhiều thời gian học cách sử dụng, thời gian bảo dưỡng, vệ sinh xe. Kèm theo đó là giá thành hợp túi tiền giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí liên quan khác.

Tham khảo một số sản phẩm xe đẩy thu gom thức ăn thừa trong nhà hàng – khách sạn – quán ăn

Nhằm hỗ trợ cho quá trình lựa chọn xe đẩy thu gom thức ăn thừa phù hợp với nhà hàng, khách sạn hoặc quán ăn của bạn, chúng tôi xin cung cấp thông tin một số sản phẩm xe đẩy thu gom thức ăn thừa hiện đang được sử dụng nhiều nhất cho việc tham khảo.

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3001

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3001

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3001 hiện đang là một trong những sản phẩm best seller trong lĩnh vực thu dọn thức ăn thừa, được các nhà hàng, khách sạn lớn tin tưởng lựa chọn.

Xe có thiết kế 3 tầng với 3 khay hình chữ nhật lớn giúp thu gom chén bát, đũa, muỗng, dao, nĩa,… và các thực phẩm thừa ở dạng khô. Phần bên cạnh xe đẩy có thêm 2 xô lớn, cao để chứa các thực phẩm thừa dạng lỏng như nước ngọt, bia, nước suối, nước lẩu,…. Thành xô cao đảm bảo an toàn cho lượng thực phẩm thừa bên trong không tạt ra bên ngoài, không gây mất mỹ quan cho người ăn. Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3001 được sản xuất từ nhựa PP nguyên chất, siêu bền, hạn chế tốt tình trạng ăn mòn, gỉ sét do axit trong thức ăn tác dụng vào khay, xô. Khung xe đẩy làm bằng inox cao cấp, hình dáng độc đáo, tiết kiệm không gian, tạo sự sang trọng cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3001 bền bỉ, chịu được tải trọng lớn và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thiết kế 4 bánh xe bằng cao su có thể xoay 360 độ tạo sự di chuyển linh hoạt, ổn định cho xe. Ngoài ra, với 2 bánh có khóa giúp xe cố định khi dừng lại thu dọn thức ăn tại một bàn bất kỳ mà không lo xe di chuyển lung tung hay trơn trượt khi gặp sàn nhà ướt.

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3017

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3017

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3017 có thiết kế gồm 3 khay nhựa lớn, 1 khay nhựa nhỏ và 2 xô.

3 khay nhựa thu gom lớn ở 3 tầng giúp nhân viên phục vụ chứa được nhiều chén, dĩa, bát và thức ăn thừa hơn.

1 khay nhựa nhỏ được sử dụng chuyên dụng cho đựng đũa, muỗng, dao, nĩa và các vật dụng nhỏ khác.

2 xô đựng chất lỏng như nước ngọt, bia, nước suối, nước lẩu,… được thiết kế thành cao để ngăn không cho chất lỏng tạt ra bên ngoài trong quá trình di chuyển và thu gom.

Xe đẩy di chuyển linh hoạt nhờ 4 bánh xe bằng cao su, xoay 360 độ và đặc biệt là không gây tiếng ồn khi di chuyển.

Xe đẩy thu gom thức ăn thừa #3017 có tay cầm ở 2 bên kích thước vừa vặn bàn tay, tiện lợi cho việc di chuyển ở cả 2 phía của xe.

Liên hệ nhà cung cấp xe đẩy thu gom thức ăn thừa uy tín, tin cậy

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa điểm mua xe đẩy thu gom thức ăn thừa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Việt Nhất Nghệ hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các dụng cụ nhà hàng – khách sạn với các chính sách khách hàng tốt nhất.

Các sản phẩm xe đẩy thu gom thức ăn thừa do công ty Việt Nhất Nghệ cung cấp đều được bảo hành 1 năm với các nguyên nhân lỗi từ phía nhà cung cấp.

Giá thành của các xe đẩy thu gom thức ăn thừa tại Việt Nhất Nghệ hiện đang tốt nhất trên thị trường vì được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua trung gian.

Các chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành, khách hàng mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, người mua hàng thuộc các quận nội thành Hồ Chí Minh bao gồm: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú sẽ được miễn phí vận chuyện.

Đối với các quận ngoại thành bao gồm quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi sẽ được hỗ trợ một phần phí vận chuyển.

Đối với các tỉnh thành từ miền Trung (tính từ Đà Nẵng) trở vào phía Nam, Việt Nhất Nghệ sẽ tìm kiếm đối tác giao hàng tận nơi tin cậy cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VIỆT NHẤT NGHỆ – Nhà phân phối dụng cụ nhà hàng – khách sạn hàng đầu tại khu vực miền Nam.

Địa chỉ showroom: Số 148/50, đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ kho: Số 34 Nguyễn Văn Dung , phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Đặt mua qua zalo: 0909 303 208 – 0938 520 939

Đặt mua qua email: vnn.amin@gmail.com

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.