Tin tức

Những ưu điểm nổi bật của xe đẩy dọn bàn

24-11-2023

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp xe đẩy dọn bàn trong các nhà hàng, quán ăn,...Chúng giúp cho công việc thu gom, dọn dẹp bàn ăn được diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và khoa học hơn. Cùng đi khám phá những ưu điểm nổi bật của xe đẩy dọn bàn ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Xe đẩy dọn bàn là gì?

 

Xe đẩy dọn bàn là mẫu xe được thiết kế và sản xuất chuyên dụng để thu gom, dọn dẹp và phân loại bát đĩa, thức ăn thừa trên các bàn ăn trong quán ăn, nhà hàng. Sản phẩm được sản xuất từ nhiều loại chất liệu khác nhau với đa dạng kiểu dáng, hình dạng nhưng chung quy lại đều được sử dụng cho mục đích thu gom và dọn dẹp bàn ăn.

Xe đẩy dọn bàn với khung xe gồm 2 hoặc 3 tầng với các thau xô hay thùng rác để chứa các loại bát, chén, muỗng nĩa hay thức ăn thừa từ trên các bàn ăn đã xong. 

 

2. Những ưu điểm nổi bật của xe đẩy dọn bàn

 

 

Hầu hết các mẫu xe đẩy dọn bàn đều được trang bị 4 bánh xe bên dưới xoay được 360 độ nên xe có thể di chuyển và điều hướng một cách nhẹ nhàng. Xe đẩy dọn bàn giúp nhân viên thu dọn được cùng lúc 3-4 bàn ăn chỉ với 1 lần di chuyển, từ đó tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như hạn chế tối đa chi phí thuê nhân công so với khi dọn dẹp thông thường. 

Xe đẩy dọn bàn có nhiều mẫu và kích thước khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp với tiêu chí của nhà hàng mình. Sử dụng xe đẩy dọn bàn trong không gian nhà hàng, quán ăn còn giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng độ thẩm mỹ. So với kiểu thu dọn bàn ăn truyền thống khiến thức ăn thừa có thể rơi vãi trên mặt sàn của quán khi nhân viên bưng bê từng chồng dĩa gây mất vệ sinh và thiếu tính thẩm mỹ. Nhưng giờ đây với xe đẩy dọn bàn thì vấn đề đó đã được giải quyết một cách gọn gàng và triệt để nhất.

Với thiết kế nhiều tầng, xe đẩy dọn bàn có thể chứa được nhiều thau nên nhân viên dọn dẹp có thể dễ dàng phân loại chén dĩa muỗng nĩa để khi chùi rửa không cần phải phân loại thêm.

 

3. Lưu ý quan trọng khi chọn mua và sử dụng xe đẩy dọn bàn

 

Khi chọn mua xe đẩy dọn bàn, chúng ta cần lưu ý đến các yếu tố sau:

- Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng ta nên tham khảo và lựa chọn cũng như đặt hàng tại các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp xe thu dọn bàn ăn.

- Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chức năng khác nhau nên khi chọn mua, chúng ta cần tham khảo kỹ càng để tránh mua phải những mẫu xe không phù hợp với nhu cầu của nhà hàng.

- Để nâng cao hiệu suất sử dụng xe, chúng ta có thể đặt mua thêm các khay nhựa rời để khi đẩy xe về khu dọn rửa chỉ cần bê các khay này xuống và đặt các khay mới lên và tiếp tục đi dọn dẹp các bàn khác.

- Đối với khu vực có khí hậu mưa ẩm nhiều, chúng ta nên lựa chọn những mẫu xe đẩy dọn thức ăn 3 tầng bằng nhựa để sản phẩm có được tuổi thọ sử dụng tốt nhất.

- Trong quá trình sử dụng, nên di chuyển xe một cách nhẹ nhàng để tránh các tình huống làm ngã đổ gây hư hỏng và giảm tuổi thọ của xe.

- Sử dụng đúng với mức tải trọng quy định để xe được bền và có tuổi thọ tốt nhất. Không sử dụng xe cho các mục đích khác ngoài việc thu dọn bàn ăn.

- Sau khi sử dụng xong, chúng ta cần vệ sinh xe sạch sẽ, tránh để thức ăn thừa còn dính lại trên xe, gây mất vệ sinh. Bảo quản xe ở nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.

 

4. Chọn mua xe đẩy dọn bàn ở đâu uy tín, chất lượng?

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe đẩy dọn bàn với chất lượng và mức giá cả khác nhau. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, quý khách hàng có thể ghé VietClean.Net để tham khảo và lựa chọn.

VietClean.Net là đơn vị chuyên dung cấp các dụng cụ nhà hàng trong đó có xe đẩy dọn bàn uy tín, chất lượng bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm mà VietClean.Net cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành đầy đủ nhất. Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất kho nhằm mang đến tay khách hàng những trải nghiệm chất lượng tốt nhất. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về ưu điểm cũng như chức năng của xe đẩy dọn bàn. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, quý khách hàng liên hệ ngay với VietClean.Net để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất!


Quyền tác giả:

Biên soạn content: 

Web editor: 

Photographer - Designer:

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.