Tin tức

Những lý do nên sử dụng thùng rác 60 lít

15-11-2022

Thùng rác là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Việc sử dụng thùng rác góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường sống trong lành, sạch sẽ, tăng tính mỹ quan văn minh đô thị. Đặc biệt, thùng rác 60 lít được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi hiện nay. Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay về thùng rác 60 lít trong bài viết dưới đây!

1. Tầm quan trọng của thùng rác trong đời sống hiện nay

 

Thùng rác là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay bởi nhu cầu nâng cao chất lượng không gian sống của người dân ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết. Việc sử dụng thùng rác nhựa với dung tích 60 lít giúp cho việc thu gom rác thuận tiện hơn, từ đó giúp cho môi trường sống thân thiện hơn.

Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về tầm quan trọng của thùng rác trong đời sống hiện nay:

- Sự sạch sẽ: Thùng rác nhựa công cộng có nắp đậy nên sẽ sạch sẽ hơn so với khi sử dụng các loại thùng rác không có nắp đậy. Rác được thu gom gọn gàng trong thùng, năng tiếp xúc với bên ngoài bởi nắp đậy, không phát tán bụi, không lây lan mùi. 

- Giữ gìn vệ sinh môi trường: Rác thải chứa rất nhiều vi khuẩn, chất độc hại, vậy nên, sử dụng thùng rác nơi công cộng sẽ giúp cho môi trường được giữ gìn vệ sinh hơn.

- Không gây mất mỹ quan: Rác thải vứt bừa bãi sẽ làm mất đi mỹ quan trong con mắt của tất cả mọi người. Vậy nên, nhà ở, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, khu công nghiệp, đường phố sẽ trở nên đẹp mắt hơn nếu rác thải được thu gom hết vào thùng rác nhựa công cộng.

- Không lây lan bệnh, đảm bảo sức khỏe: Rác thải chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, nếu chứa trong thùng rác không có nắp sẽ khiến cho nhiệt độ, nước mưa, ánh nắng làm rác nhanh phân hủy, sinh ra mùi và nhiều loại vi khuẩn gây hại.

- Tăng tính thẩm mỹ: Thùng rác có đa dạng màu sắc, thiết kế đẹp mắt giúp cho không gian sống trở nên đẹp hơn.

2. Tìm hiểu chi tiết về thùng rác 60 lít

 

 

2.1. Thông số 

 

- Màu sắc: màu đỏ, xanh lá cây, xanh dương

- Trọng lượng: 2.7 ± 5%

- Kích thước:  L480*W420*H640mm

- Chất liệu:  Nhựa HDPE nguyên sinh

- Dung tích: 60 lít

2.2. Đặc điểm của thùng rác 60 lít

 

Thùng rác 60 lít có cấu tạo gồm đáy thùng được tích hợp bánh xe, nắp thùng và thân thùng chắc chắn nhờ bản lề đóng mở thuận tiện. Có 4 bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển, tiết kiệm sức lao động. Bánh xe có thể được cố định chắc chắn hoặc tháo rời thuận lợi trong những trường hợp không cần thiết. Và thiết kế chống trơn trượt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thích hợp đặt những nơi như khuôn viên khu công nghiệp, trường học, chung cư, khu vui chơi giải trí. Phần nắp kín giúp cho thùng rác vào mùa mưa khi để ngoài trời sẽ không bị dính nước mưa, khiến rác thải trộn lẫn cùng nước mưa gây ô nhiễm môi trường sống xung quanh, đồng thời giúp ngăn chặn côn trùng, mùi hôi xâm nhập hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE chính phẩm có độ bền cao,  không bị nứt vỡ, bề mặt nhẵn mịn dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ và được  phủ chất chống tia UV vì vậy luôn giữ được hình dáng cũng như màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …Ngoài ra, chất liệu HDPE thân thiện với môi trường, phù hợp với nhiều loại rác (rác khô và rác ướt). 

Thùng rác 60 lít phù hợp với nhiều loại rác thải khác nhau, có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt. Thiết kế giúp lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện cho công tác thu gom rác. 

3. Tại sao nên mua thùng rác 60 lít tại VietClean?

 

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về thùng rác 60 lít mà VietClean đang cung cấp trên thị trường hiện nay. Có thể nhận thấy rằng, mẫu mã, chất lượng và các tính năng nổi bật mà thùng đựng rác 60l rất nổi bật và đáp ứng tối đa các nhu cầu trên thị trường.

Bên cạnh đó, VietClean luôn cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng hàng đầu với chế độ bảo hành lâu dài, hợp lý. Cùng với đó là sự đa dạng hóa về kích thước và màu sắc để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với không gian.

VietClean luôn nêu cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đảm bảo hỗ trợ và tư vấn khách hàng nhanh chóng và kịp thời. Mức giá mà công ty mang đến cho khách hàng cũng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm và nhiều phân khúc khách hàng.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng sản phẩm thùng rác 60 lít. Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều hơn sự lựa chọn cùng những kiến thức cần thiết và hữu ích khi lựa chọn và mua sản phẩm thùng rác.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.