Tin tức

Mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ của VietClean

03-08-2023

Xe đẩy thu dọn thức ăn được sử dụng tại Quán ăn với mục đích thu dọn thức ăn thừa, đồ ăn còn tồn lại trên bàn ăn, dọn dẹp chén bát dơ, ly uống nước, muỗng, đũa, nĩa,.... Tất cả đều được chứa đựng trên xe đẩy này, di chuyển vào khu vực bếp một cách gọn gàng, nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng di chuyển xe từ khu vực bàn ăn vào đến khu vực dọn dẹp duy nhất 1 lần thay vì phải cố gắng đi nhiều lần, mỗi lần bưng bê một ít đồ, chén đĩa,.... - đúng với tên gọi của nó.

 

1.VAI TRÒ CÔNG DỤNG CỦA XE ĐẨY THU DỌN THỨC ĂN 

Vai trò chính của Xe đẩy thu dọn thức ăn là đơn giản hóa và tối ưu hóa công việc dọn dẹp của nhân viên. Giảm thời gian dọn dẹp, tăng năng suất lao động. Tăng chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của quán ăn, Nhà hàng

Bên cạnh đó, Xe đẩy thu dọn thức ăn tạo nên sự chuyên nghiệp dành cho Quán ăn, Nhà hàng. Giúp cho trải nghiệm của khách hàng tốt hơn tại Quán ăn, Nhà hàng.

2. MẪU XE ĐẨY THU DỌN THỨC ĂN GIÁ RẺ #3000 CỦA VietClean

Hiện nay VietClean cung cấp đa dạng các mẫu xe đẩy thức ăn nhà hàng, quán ăn. Màu sắc đa dạng cho Quý khách hàng có nhiều chọn lựa với không gian của quán.

Trong đó, mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ của VietClean được nhiều Quán ăn lựa chọn làm công cụ không thể thiếu trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh quán: Xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ #3000

Mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ nhất tại VietClean: mã sản phẩm #3000, thiết kế đơn giản tối ưu được năng suất sử dụng. Khung xe bằng hợp kim nhôm chắc chắn, 4 khay nhựa và 2 xô nhựa. Thân xe có móc treo tiện dụng khi dọn dẹp. Xe có 4 bánh di chuyển linh hoạt, êm ái không ồn ào náo nhiệt, phù hợp với không gian của quán ăn và Nhà hàng. Tạo nên sự chuyên nghiệp trong khâu dọn dẹp, vệ sinh bàn ăn, thức ăn thừa.
Là đơn vị chuyên cung cấp xe đẩy thu dọn thức ăn, với mẫu xe đẩy thức ăn giá rẻ VietClean mong muốn trang bị cho các quán ăn một công cụ đầy hiệu quả, nâng cao được năng suất sử dụng với một khoản chi phí đầu tư thấp, mà vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp, được hiệu quả sử dụng cho quán của mình. Thấu hiểu được điều này, VietClean với mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn #3000 đáp ứng được các yếu tố kể trên. Sứ mệnh giúp cho đơn giản hóa công việc dọn dẹp của nhân viên phục vụ.

3.ƯU ĐIỂM CỦA XE ĐẨY THU DỌN THỨC ĂN GIÁ RẺ #3000 VietClean

Xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ #3000 của VietClean có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế tối ưu năng suất sử dụng, gọn gàng, nhẹ nhàng, người dùng dễ dàng sử dụng một cách đầy hiệu quả và nhanh chóng.
  • Chi phí đầu tư thấp. Mẫu xe đẩy chỉ với giá khoảng 1,4 triệu đồng. Quán ăn đã có một công cụ dọn dẹp tuyệt vời.
  • Sở hữu được xe đẩy thu dọn thức ăn sẽ tiết kiệm được thời gian dọn dẹp cho nhân viên, và tránh những trường hợp rơi vỡ, bưng đi bưng lại, dọn dẹp nhiều lần 
  • Khi mua xe đẩy thức ăn của VietClean, quý khách hàng có thể mua kèm phụ kiện thay thế, phụ kiện đi kèm vì chúng luôn có sẵn hàng.
  • Dùng được cho đa dạng không gian: lối đi nhỏ, khoảng cách giữa các bàn ăn chật, tại các Quán ăn, Quán phở, Quán chay, Quán nhậu, Quán coffee, Quán buffet, Nhà hàng, Khách sạn,....

4. SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP

Vào những ngày cuối tuần, hay buổi tối, buổi trưa, giờ tan tầm, giờ đông khách thì việc làm sao để dọn dẹp bàn ăn, tô chén dĩa, thức ăn thừa một cách nhanh nhất là vấn đề được các Anh/ Chị quản lý, chủ quán ăn, nhà hàng quan tâm nhằm mang đến sự phục vụ, chất lượng phục vụ, dịch vụ của quán mình một cách tốt nhất. Đôi khi nó đến từ những điều nhỏ nhất, bé nhất. Từ đó xây dựng được thiện cảm và sự quay lại của quý thực khách. 

Do đó, nỗi niềm của những người làm Quản lý, người làm chủ quán ăn luôn quan tâm và để ý đến những công cụ, dụng cụ có thể cải tiến chất lượng hoạt động của quán. Từ thiết bị, máy móc ở quầy bếp, từ những dụng cụ nồi, niêu, bàn ghế, chén đĩa, ly cốc.... hay gọi chung là dụng cụ bàn tiệc, buffet,.... đến những vật dụng trang trí, setup cho quán. Trong đó cũng kể đến các dụng cụ trong công tác vệ sinh, dọn dẹp bao gồm: Thùng đựng rác, cây lau sàn, cây chà sàn, đồ lau kính, tường, xe đẩy thức ăn, xe đẩy thu dọn chén đĩa, xe dọn bàn ăn, phụ kiện dụng cụ dành cho quán ăn như khay nhựa, rack nhựa,....

Với việc quá nhiều các hạng mục đầu tư cho quán nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ trang thiết bị, sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng thì mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn giá rẻ của VietClean là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các Quán ăn, Nhà hàng.

Ngoài ra, VietClean cung cấp nhiều mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn như: khung Inox, khung nhôm, xe bằng nhựa, có bán rời phụ kiện khay và xô nhựa đi kèm.

 

Mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn Khung Inox, Khay nhựa, Xô nhựa: mã sản phẩm #3001

Mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa: mã sản phẩm #3003

Mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa màu đen: mã sản phẩm #3013

Mẫu xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa màu xám: mã sản phẩm #3006

 

Hy vọng các Quán ăn, Nhà hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất dành cho quán của mình thông qua nội dung của bài viết này. 

Tại VietClean, đội ngũ tư vấn và bán hàng sẽ nhiệt tình hỗ trợ Quý khách hàng qua nhiều Kênh tương tác:

Mua hàng trực tiếp tại cổng Website VietClean.NET: https://vietclean.net/xe-day-thu-don-thuc-an-3000-p432.html

SĐT/ Zalo: 0909 345 208

Email: s11@votco.net

Địa chỉ showroom và kho hàng: VietClean MP - 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.HCM

--------------------------------

Tác giả: V-Phuong

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.