Tin tức

Lựa chọn dụng cụ vệ sinh nhà mới tại VietClean.Net

18-11-2023

Bạn mới hoàn thiện xong ngôi nhà khang trang của mình. Trước khi chuyển về ở, bạn muốn dọn dẹp vệ sinh tổng thể ngôi nhà sạch sẽ, nhanh chóng. Với sự trợ giúp của các dụng cụ vệ sinh nhà mới tại VietClean.Net chắc chắn sẽ giúp cho công cuộc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Tại sao cần vệ sinh nhà mới?

 

 

Ngôi nhà sau khi hoàn thiện, các vật liệu thừa, bụi bẩn, sơn sẽ đọng lại trên cầu thang, sàn nhà, lan can, cửa kính. Nếu không dọn mà ở ngay sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Việc vệ sinh nhà mới sạch đẹp góp phần làm tăng thẩm mỹ tổng quan của ngôi nhà cũng như không gian riêng của các phòng. 

 

2. Chuẩn bị để vệ sinh nhà mới

 

2.1. Xác định không gian, khu vực và vị trí cần vệ sinh

 

Để quá trình vệ sinh nhà mới thuận tiện, bạn cần phải xác định được không gian, khu vực, vị trí cần vệ sinh để xác định mức độ làm sạch là bao nhiêu. Việc xác định chính xác sẽ giúp cho quá trình vệ sinh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

2.2. Chuẩn bị hóa chất và dụng cụ

 

Để vệ sinh nhà mới, chúng ta cần chuẩn bị dụng cụ đầy đủ những dụng cụ cần thiết để tiến hành vệ sinh. Có thể kể đến như: chổi, cây lau sàn nhà, nước tẩy rửa chuyên dụng, cây lau kính,...

 

2.3. Tiến hành vệ sinh theo đúng quy trình

 

Hãy tiến hành vệ sinh nhà mới theo quy trình:

- Thứ nhất, thu dọn phế thải, rác thải của vật liệu xây dựng còn sót lại.

- Thứ 2, sử dụng chổi để quét hết bụi bẩn trên tường, sàn nhà, cầu thang

- Thứ 3, dùng chất tẩy rửa để lau chùi những vết bẩn cứng đầu mà nước sạch thông thường không thể làm sạch được

- Thứ 4, dọn vệ sinh nhà theo quy tắc từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới

- Cuối cùng, làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, đặc biệt những vị trí hay bị bỏ quên, hãy vệ sinh thật kỹ những khu vực này nhé.

 

3. Tiến hành dọn dẹp với dụng cụ vệ sinh nhà mới

 

3.1. Vệ sinh sàn nhà với cây lau sàn

 

 

Cây lau sàn là một dụng cụ vệ sinh hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà mới. Lựa chọn các sản phẩm lau sàn chuyên dụng để quá trình dọn dẹp nhà mới được nhanh chóng hơn.

 

Hiện nay, VietClean.Net đang phân phối các dòng cây lau sàn chuyên dụng như:

- Cây lau sàn ướt: sử dụng vệ sinh những khu vực để lại vệt sơn, xi măng khô bám trên sàn nhà.

- Cây đẩy bụi khô: là sản phẩm tối ưu cho mặt sàn đầy bụi cần được làm sạch. Với thiết kế sợi cotton bản lớn, hút bụi cực tốt và sạch, giúp cho công việc vệ sinh sàn bụi trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên vệ sinh.

- Cây lau nhà Microfiber:  là dòng cây lau chuyên dụng với chất lượng cao, siêu bền khi sử dụng trong thời gian dài lâu. Sản phẩm có khả năng thấm hút nước tốt, làm sạch vết bẩn, nước bẩn siêu nhanh và hiệu quả. Với thiết kế thông minh xoay 360 độ giúp người dùng có thể luồn được ở nhiều vị trí khác nhau, làm sạch sàn tốt hơn.

 

3.2. Vệ sinh kính

 

Đối với các vệt sơn khô, bụi bẩn bám trên kính thì bộ cây lau kính của VietClean.Net chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tiện lợi và làm sạch hiệu quả.

Bộ cây lau kính với đầu bông thỏ dài nên tiếp xúc với bề mặt kính rộng hơn, thuận tiện hơn trong việc lau kính nhanh và hiệu quả cho những nơi có diện tích kính rộng. Thành phần đầu kẹp khăn với mỏ kẹp khăn lau có 2 ngàm răng cưa cố định khăn lau, bám chặt hơn và không bị lỏng, tuột khi sử dụng giúp cho việc lau kính trở nên dễ dàng hơn.

 

3.3. Vệ sinh trần nhà

 

 

Đúng theo quy trình vệ sinh, chúng ta sẽ bắt đầu từ trần nhà trước. Bạn cần làm sạch bụi bẩn bám trên trần nhà, đèn chiếu sáng hay quạt trần. Sử dụng cây lau trần nhà đầu bông thỏ của VietClean.Net với phần ống nối nhôm có thể tăng đơ độ dài tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đầu bông thỏ được làm bằng chất liệu sợi Microfiber cho khả năng thấm nước và làm sạch cao. Đặc biệt khớp nối màu đen giữa hai đoạn rất chắc chắn, thiết kế theo tiêu chuẩn hàng công nghiệp. Nên chúng ta có thể sử dụng thoải mái mà không lo bị bể, vỡ khớp nối.

 

Trên đây là những gợi ý về dụng cụ vệ sinh nhà mới tại VietClean.Net. Hy vọng những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình dọn dẹp không gian nhà mới của mình. Liên hệ VietClean.Net để được hỗ trợ nhanh nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.