Tin tức

Khay nhựa thực phẩm dùng nhiều lần từ 3,8 – 25,7 lít

06-10-2022

Trong bất kì gian bếp nào, kể cả gia đình, quán ăn, nhà hàng, hay cao cấp hơn là khách sạn 3-5 sao, khu Resort,… thì đều cần đến những chiếc khay nhựa thực phẩm nhiều kích cỡ, để đựng các loại ngũ cốc, rau, củ, quả có kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Chính vì vậy, để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho các sản phẩm nhà bếp. VietClean sẽ giới thiệu tới bạn loại khay nhựa đến từ thương hiệu Trust, đây là loại khay nhựa có chất lượng tốt hơn rất nhiều các loại khay thông thường được mua ngoài chợ.

Cấu tạo chung

Khay bao gồm 4 kích thước khác nhau từ nhỏ tới lớn. Khay lớn nhất có thể đựng vừa cả 3 khay còn lại, giúp bạn tiết kiệm diện tích nhất có thể.

Về chất liệu, khay được làm từ loại nhựa Polycarbonate (gọi tắt là nhựa PC), là một loại nhựa nhiệt dẻo vô định hình không màu và trong suốt. Rất bền nên được dùng làm các sản phẩm sử dụng trong thời gian dài, điển hình là ứng dụng trên khay nhựa này, qua kiểm định thì khay đạt tiêu chuẩn về độ bền và an toàn thực phẩm.

Về kiểu dáng, khay được thiết kế bo tròn các góc và có thanh đo mực chất lỏng trên khay, giúp bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, đồng thời dễ dàng đo được mực nước trong khay.

Dưới mỗi đáy đều có dán tem thương hiệu Trust và dập nổi thông số sản phẩm lên trên khay. Ngoài ra, dưới đáy khay cũng có một lớp cán mờ không trong suốt để giúp mọi người có thể dễ dàng đọc được thông tin sản phẩm.

Thông tin sản phẩm của từng khay

1. Khay nhựa: #3040

  • Dung tích: 25,7 lít
  • Kích thước: 53 x 32,5 cm
    Sâu: 20 cm
    Nguyên liệu: Nhựa PC
    Màu sắc: Trong suốt

Khay #3040 có kích thước lớn nhất so với 3 khay còn lại. Vì vậy, khay thích hợp để đựng các loại thực phẩm có kích thước dài như cải xanh, xà lách, rau cần, hành tây,… mà không bị dập nát.

2. Khay nhựa: #3041

  • Dung tích: 25,7 lít
  • Kích thước: 32,5 x 26,5 cm
    Sâu: 20 cm
    Nguyên liệu: Nhựa cao cấp
    Màu sắc: Trong suốt

Khay #3041 tuy có kích thước chỉ bằng một nửa khay #3040, tuy nhiên khay cũng khá sau nên thích hợp để đựng các loại thực phẩm có kích thước cao như súp lơ, bắp cải,…

3. Khay nhựa: #3042

  • Dung tích: 7 lít
  • Kích thước: 32,5 x 17,6 cm
    Sâu: 20 cm
    Nguyên liệu: Nhựa cao cấp
    Màu sắc: Trong suốt

Khay có kích thước khá nhỏ và sâu nên thích hợp để đựng các loại thực phẩm có kích thước nhỏ như chanh, tắc, quýt, cam,…

4. Khay nhựa: #3043

  • Dung tích: 3,8 lít
  • Kích thước: 26,5 x 16,2 cm
    Sâu: 15 cm
    Nguyên liệu: Nhựa cao cấp
    Màu sắc: Trong suốt

Khay cuối cùng cũng là khay có kích thước nhỏ nhất trong các khay vừa kể trên. Khay #3043 thích hợp để đựng các loại rau đã lặt sẵn, các loại lá và trái cây có kích thước nhỏ như nhãn, cherry, nho,…

Để nói nên chọn loại khay nào thì còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn muốn đựng được nhiều hoặc kích cỡ thực phẩm của bạn lớn thì nên chọn khay #3040, còn nếu bạn chỉ muốn đựng ít một, không tốn nhiều diện tích bàn nấu ăn thì nên chọn khay #3042 và #3043.
Khay nhựa thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình thường xuyên tổ chức ăn uống, các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng quán ăn sang trọng, các khách sạn và khu resort cao cấp.

Nếu bạn đang cần mua loại khay tương tự, thì đừng ngần ngại chọn mua ngay khay đựng đến từ thương hiệu Trust. Đây là một thương hiệu có tiếng trong giới kinh doanh hàng công nghiệp nhờ chất lượng vượt trội của sản phẩm. VietClean chúc bạn sẽ chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho nhà hàng của mình.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.