Tin tức

Hướng dẫn chọn mua dụng cụ vệ sinh kính phù hợp với nhu cầu

07-12-2023

Lau chùi cửa kính là công việc được thực hiện thường xuyên tại các văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại hay hộ gia đình. Mục đích chính là để cho cửa kính luôn được sáng bóng. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại tốn thời gian. Để giảm bớt gánh nặng công việc cũng như đem lại hiệu quả làm sạch, dụng cụ vệ sinh kính chắc chắn không thể thiếu trong quá trình vệ sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn mua dụng cụ vệ sinh kính phù hợp!

 

1. Tại sao phải vệ sinh kính?

 

Trong các kiến trúc hiện đại ngày nay, kính là một vật liệu không thể thiếu. Với tính thẩm mỹ cao, kính giúp cho không gian tòa nhà, văn phòng trở nên rộng rãi, hấp thu được nhiều ánh sáng hơn. 

Tuy vậy, đây cũng là một bề mặt phức tạp trong quá trình vệ sinh bởi kính trong suốt nên bụi bẩn cũng như vết bẩn sẽ rất dễ nhận ra và ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Nếu các vật liệu khác chỉ cần vệ sinh sau một khoảng thời gian dài thì kính cần vệ sinh thường xuyên hơn. Việc vệ sinh kính cũng khá khó khăn do vị trí cửa sổ hay kính cao tầng thường rất khó để tiếp cận.

Kính cũng rất dễ vỡ nếu chúng ta vệ sinh không cẩn thận bởi dù khá cứng nhưng kính lại chịu lực kém và khá giòn. Trừ các loại kính cường lực thì hầu hết các loại kính khác đều cần phải cực kỳ cẩn thận trong quá trình bảo dưỡng, vệ sinh.

 

2. Hướng dẫn chọn mua dụng cụ vệ sinh kính phù hợp với nhu cầu

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh kính của đa số người dùng, các dụng cụ vệ sinh kính đã được ra đời. Điều này gây khó khăn cho người dùng trong quá trình lựa chọn. Để chọn mua được dụng cụ vệ sinh kính phù hợp với nhu cầu, bạn không nên bỏ qua các lưu ý sau:

- Chọn mua dụng cụ vệ sinh kính của các thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo độ bền cũng như mức độ hiệu quả trong quá trình sử dụng.

- Với dụng cụ lau kính là cây lau kính nên được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp hoặc inox không gỉ để có độ bền cao, ít bị hư hỏng.

- Cây lau kính có phần bông lau mềm, như vậy sẽ cho khả năng thấm hút tốt, cho hiệu quả làm sạch cao hơn.

- Để quá trình vệ sinh kính được diễn ra một cách thuận tiện và nhanh chóng, bạn nên lựa chọn sản phẩm cây lau kính có thể điều chỉnh được độ dài thân.

 

3. Gợi ý bộ cây lau kính tiện lợi tại VietClean.Net

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ vệ sinh kính tiện lợi thì bộ cây lau kính với 4 thành phần của VietClean.Net chắc chắn sẽ là một gợi ý đáng nên lựa chọn.

 

 

Thành phần 1: Ống nối nhôm

 

Ống nối được làm bằng hợp kim nhôm không quá yếu cũng không quá nặng với ống nối gồm các đoạn nối thông nhau, giúp người dùng có thể tăng đơ độ dài tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

 

Thành phần 2: Đầu bông thỏ

 

Đầu bông thỏ gồm 1 áo bông thỏ màu trắng được làm từ  sợi Microfiber polyester, khả năng thấm nước và làm sạch cao. Tay cầm chữ T bằng nhựa không bị oxy hóa trong môi trường hóa chất tẩy rửa có hàm lượng axit cao. Giúp người dùng sử dụng trong điều kiện hóa chất tẩy rửa các bề mặt cần lau. Và làm sạch các vết bẩn, bụi bẩn,....nhanh chóng, hiệu quả.

 

Thành phần 3: Đầu gạt kính

 

Đầu gạt kính gồm lá cao su gạt kính thay thế bằng cao su mềm kéo sạch nước kèm bẩn bám trên bề mặt kính mà không để lại vệt trên bề mặt kính, không bị rít khi kéo kính nên thao tác nhanh, không làm trầy xước kính. Tay cầm có bọc nhựa chống trơn trượt.

 

Thành phần 4: Đầu kẹp khăn lau

 

Đầu kẹp khăn lau gồm Mỏ kẹp khăn lau có 2 ngàm răng cưa cố định khăn lau, bám chặt hơn và không bị lỏng, tuột khi sử dụng. Cán tay cầm có phần ngàm dạng hình tròn, được thiết kế theo kiểu vặn xoay. Vặn theo chiều ngược kim đồng hồ để mở phần miệng ra, và vặn theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt miệng kẹp dính với khăn lau.

 

 

Với bộ cây lau kính 4 thành phần, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các đầu lau phù hợp với nhu cầu vệ sinh kính, mang lại hiệu quả làm sạch cao.

 

Trên đây là những thông tin giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được dụng cụ vệ sinh kính phù hợp, đặc biệt dịp cuối năm, lễ Tết thì nhu cầu vệ sinh kính trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Lựa chọn bộ cây lau kính tại VietClean.Net để quá trình vệ sinh được dễ dàng và hiệu quả hơn!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.