Tin tức

Giẻ lau sàn ướt - phụ kiện thay thế hữu ích cho cây lau sàn ướt

16-03-2023

Sau một thời gian sử dụng nhất định, phần giẻ lau sàn ướt đi kèm với cây lau sàn ướt thường bị hao mòn hoặc hư hỏng. Thay vì việc phải mua một cây lau sàn mới thì lựa chọn thay thế phần đầu chổi với giẻ lau sàn ướt là một sự lựa chọn tiết kiệm và lâu dài. Thấu hiểu được điều đó, Vietclean.Net bên cạnh việc cung cấp dụng cụ vệ sinh, còn kèm theo các phụ kiện đi kèm. Cùng tìm hiểu sản phẩm giẻ lau sàn ướt tại VietClean.Net ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Chi tiết sản phẩm giẻ lau sàn ướt

1.1. Thông số kỹ thuật

 

- Chất liệu: pha trộn cân bằng giữa cotton và synthetic 

- Gồm 3 thành phần: Headband, Headband và Looped-End

- Màu sắc: trắng, xanh lá, xanh dương, đỏ

 

1.2. Tính năng vượt trội

 

Sản phẩm giẻ lau sàn ướt được sản xuất từ 127 sợi cotton với 3 thành phần:

- Headband: được gia cố thêm 6 đường may cố định, khá dày dặn, kết nối với khóa kẹp giẻ bằng nhựa tạo độ ổn định và chắc chắn trong quá trình lau. Đây là dòng giẻ lau sàn công nghiệp phổ thông với số lượng giẻ tương đối nên độ dày của Headband đạt ở mức trung bình.

- Taiband: giúp các sợi giẻ giữ được cự ly đều hơn, mang lại độ che phủ tốt hơn mà không có xơ vải, khoảng trống giữa hoặc bị rối trong quá trình lau.

- Cut - end: sử dụng giẻ lau dạng cut - end sẽ nhanh ráo nước hơn.

Giẻ lau sàn ướt là dòng giẻ được sản xuất từ sợi pha trộn đồng đều giữa cotton và synthetic, nên đảm bảo độ thấm hút mạnh, nhanh, chắc chắn khi gắn vào cây lau. Từ đó, tạo nên độ bền cho sản phẩm, thời gian khấu hao lâu dài, hiệu suất lao động đồng thời cũng tăng lên trong quá trình làm vệ sinh.

 

2. Công dụng của giẻ lau sàn ướt

 

Giẻ lau sàn ướt là đầu giẻ chuyên dùng để thay thế cho cây lau sàn ướt. Việc thay thế hết sức đơn giản, chúng ta chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể thực hiện được việc này. Khi giẻ lau bị dơ và bề mặt sàn cần được làm sạch, vặn ngược cán cây theo chiều ngược của kim đồng hồ đến khi đầu kẹp giẻ mở ra hết mức thì lấy giẻ ra, dùng giẻ mới thay thế vào và tiến hành vặn theo chiều kim đồng hồ để giẻ được kẹp chặt và có thể sử dụng.

Với khả năng làm sạch nhanh cùng độ bền cao, hiệu suất sử dụng tốt nên giẻ lau sàn ướt ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống. 

 

3. Ứng dụng của giẻ lau sàn ướt

 

 

Giẻ lau ướt thay thế cùng với các bộ phận khác của cây lau sàn công nghiệp được sử dụng chủ yếu tại các tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…

Giẻ lau sàn với màu sắc xanh dương được sử dụng nhiều tại các tòa nhà, trung tâm thương mại để hình thành nên thói quen chung và trở thành quy định chung trong ngành vệ sinh công nghiệp. Giẻ lau sàn màu sắc xanh lá cây thường được sử dụng ở các khu vực công cộng. Giẻ lau sàn ướt màu vàng được dùng ở các khu vực bếp ăn, khu ẩm thực. Còn màu đỏ sẽ sử dụng trong phòng giặt, toilets.

Đối tượng sử dụng lau:

- Phù hợp lau sàn cho khách sạn, chung cư, tòa nhà,

- Phù hợp lau sàn cho siêu thị, sân bay, trung tâm thương mại.

- Phù hợp lau kính cho các cơ quan, công sở.

- Phù hợp lau kính cho trường học, bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục.

- Phù hợp lau kính cho xí nghiệp, nhà máy.

 

4. VietClean.Net - địa chỉ chọn mua giẻ lau sàn uy tín, chất lượng

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dụng cụ vệ sinh công nghiệp, VietClean.Net từ lâu đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều cơ sở kinh doanh.

VietClean.Net không chỉ cung cấp sản phẩm giẻ lau ướt chất lượng mà còn cung cấp với số lượng lớn, chính sách vận chuyển nhanh chóng để đáp ứng cho nhu cầu công việc của khách hàng kịp thời. Ngoài ra, VietClean.Net còn có chính sách bán hàng, khuyến mãi, hậu mãi phù hợp và tốt nhất dành cho khách hàng.

 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm giẻ lau sàn ướt - một phụ kiện hữu ích thay thế dành cho cây lau sàn ướt. Đến với VietClean.Net để nhận được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu vệ sinh ở các môi trường khác nhau. 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.