Tin tức

Giá thùng rác nhựa 240L là bao nhiêu?

25-10-2023

Quản lý rác thải đã và đang trở thành một trong những thách thức lớn đối với cộng đồng. Để đối phó với vấn đề này, việc chọn lựa giải pháp hiệu quả là cần thiết. Thùng rác nhựa 240l, với dung tích lớn và tiện ích đa dạng, chính là một lựa chọn thông minh, không chỉ giúp quản lý rác thải hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Vậy giá thùng rác nhựa 240l là bao nhiêu?

 

1. Tìm hiểu về thùng rác nhựa 240 lít

 

 

Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE hoặc Composite chính phẩm thích hợp sử dụng ở các nhà máy, xí nghiệp, các điểm công cộng… 

 

Phân loại thùng rác nhựa 240 lít

 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít được phân loại khác nhau:

- Thùng rác công cộng

Chuyên dụng cho việc thu gom rác thải ngoài cộng đồng.  Điểm đặc biệt của loại thùng rác này là ở phía dưới đáy có trang bị bánh xe cao su đặc và trục thép chắc chắn, hỗ trợ cho việc di chuyển được thuận lợi, từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Loại thùng rác này được nhà sản xuất chế tác thành nhiều màu khác nhau như thùng rác xanh 240l, thùng rác 240l màu vàng…

- Thùng rác công nghiệp

Thùng rác công nghiệp được thiết kế tương tự như thùng rác công cộng, nhưng công dụng là được bố trí ở các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi, xưởng sản xuất, bến cảng… 

- Thùng rác y tế

Thùng rác y tế chuyên dùng trong môi trường bệnh viện. Là vật dụng dùng để đựng các loại rác thải y tế, chất thải y tế nguy hại, được thiết kế có hai bánh xe giúp cho việc di chuyển được dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm trang bị nắp đậy kín có tác dụng ngăn chặn mùi hôi phát tán ra môi trường xung quanh, đảm bảo hợp vệ sinh. 

 

Chất liệu của thùng rác nhựa 240 lít

 

- Thùng rác nhựa Composite 240 lít

Thùng rác nhựa Composite 240 lít được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa composite cốt sợi thủy tinh (FRP). Đặc tính của loại nhựa này có khả năng chịu được tác động của môi trường khắc nghiệt, có độ bền cao, đặc biệt là không bị ăn mòn bởi hóa chất độc hại. Đồng thời sản phẩm không bị cong vênh, biến dạng khi có ngoại lực bên ngoài tác động. 

- Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

Thùng rác nhựa HDPE được đánh giá thân thiện với môi trường, do được sản xuất từ nhựa HDPE. Trong quá trình gia công, thùng rác được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh, không pha trộn bất kỳ phụ phẩm nào như nhựa tái chế, bột đá…  Tuy được chế tác từ nhựa HDPE nhưng thùng rác 240 lít lại chịu được nhiệt độ cao. Khi đặt sản phẩm ở điều kiện khắc nghiệt có nhiệt độ lên tới 40 độ C vẫn không lo bị biến dạng hoặc chảy nhựa. 

 

2. Tại sao thùng rác nhựa 240 lít là sự lựa chọn tốt?

 

 

- Dung tích lớn

Thùng rác 240 lít có dung tích lớn, giúp chứa lượng rác thải lớn. Điều này giúp giảm bớt công sức và chi phí liên quan đến việc quản lý rác thải.

- Tiện lợi và dễ sử dụng

Với bánh xe và tay cầm tiện lợi, việc di chuyển thùng rác 240 lít trở nên dễ dàng hơn, ngay cả khi thùng đầy. Điều này giúp giảm nguy cơ chấn thương và tăng hiệu suất làm việc.

- Chất liệu chống oxy hóa

Nhiều loại thùng rác 240 lít được làm từ chất liệu chống oxy hóa, giúp chúng không bị ăn mòn khi tiếp xúc với nước hoặc các chất hóa học từ rác thải.

- Thiết kế an toàn, thân thiện với môi trường

Thùng rác 240 lít được thiết kế chắc chắn để ngăn chặn việc rác thải rơi ra ngoài, giúp giữ cho môi trường xung quanh luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, chúng thường được làm từ nhựa tái chế, giúp giảm lượng rác nhựa trong môi trường.

 

3. Giá thùng rác nhựa 240 lít là bao nhiêu?

 

 

Thùng rác là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Giá của thùng rác nhựa 240 lít là bao nhiêu là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Có thể thấy, mức giá của thùng rác nhựa 240 lít trên thị trường phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, phân loại,  chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách ưu đãi, bảo hành của từng đơn vị phân phối. Chẳng hạn như khách hàng mua thùng rác nhựa 240 lít với số lượng lớn sẽ nhận được chính sách ưu đãi, giá như đại lý. 

Thông thường, giá cả hợp lý cho một chiếc thùng rác 240 lít chất lượng và tiện lợi phân phối tại Vietclean nằm trong khoảng từ 898.000đ - 952.000đ. Với mức giá hợp lý, đây chắc chắn là một lựa chọn thông minh cho mọi hộ gia đình và doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm thùng rác nhựa 240 lít chất lượng và giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với VietClean để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất. Đồng hành cùng VietClean trong việc xây dựng một môi trường sống sạch sẽ và bền vững cho tương lai!

 

Thùng rác nhựa 240 lít là một giải pháp thông minh cho một môi trường sạch sẽ và bền vững. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp bạn cập nhập được thông tin về giá cả của sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít này!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.