Tin tức

Giá thùng rác nhựa 240L là bao nhiêu? Cập nhập nhanh bảng giá

27-11-2023

Thùng rác nhựa từ lâu đã trở thành một vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với con người và môi trường. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này ở bất kỳ đâu. Trong đó, thùng rác nhựa 240L nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người. Vậy giá thùng rác nhựa 240L là bao nhiêu? Cùng đi cập nhập nhanh bảng giá ngay trong bài viết dưới đây của VietClean.Net.

 

1. Tìm hiểu chung về thùng rác nhựa 240L

 

 

Thùng rác nhựa 240L được sản xuất 100% từ chất liệu nhựa nguyên sinh không pha tạp nên có độ bền rất cao. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khi đặt ở ngoài trời, đồng thời không bị ăn mòn bởi axit từ rác thải gây ra. Sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và thông số quốc tế nên có thể kết hợp được với các loại ô tô ép rác đang sử dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thùng rác nhựa 240L còn được thiết kế với nắp đậy kín nhằm ngăn ngừa mùi, tránh mưa nắng. Hệ thống di chuyển với 2 bánh xe cao su thuận tiện và nhẹ nhàng, giúp cho việc thu gom rác được dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

 

Sản phẩm thùng rác nhựa 240L được lựa chọn để đặt tại:

- Hè phố, công viên, bệnh viện, trường học, nhà hàng, quán ăn,...và các địa điểm công cộng phát sinh nhiều rác thải.

- Ngoài ra, sản phẩm còn được đặt tại các địa điểm tập kết rác thải ở các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại.

Ngoài việc giúp bảo vệ môi trường, thùng rác nhựa 240L còn có công dụng phân loại rác theo từng màu sắc khác nhau:

- Màu xanh lá hoặc xanh làm thường được lựa chọn để chứa các loại rác thải thông thường, rác thải sinh hoạt hàng ngày. Đây cũng là 2 loại thùng rác phổ biến nhất.

- Màu vàng được dùng để chứa các loại rác thải y tế, các loại rác thải sinh học tại các bệnh viện, trung tâm tiêm chủng,...

- Màu đỏ hoặc màu cam thường được sử dụng tại các xí nghiệp, nhà máy, cụm công nghiệp bởi chúng có màu sắc nổi bật và chất lượng bền hơn so với các màu khác.

- Màu đen là loại mà chúng ta thường rất ít gặp bởi thường được đặt tại các viện nghiên cứu phóng xạ, sinh hóa, dùng để chứa các chất thải nguy hại đặc biệt mà người thường không nên tiếp xúc.

 

2. Giá thùng rác nhựa 240L là bao nhiêu?

 

 

Hiện nay, giá thùng rác nhựa 240L dao động từ 890.000 đ - 1.216.000 đ/cái. Mức giá này phụ thuộc vào chất lượng thùng như: nguyên liệu tái chế hay zin, trọng lượng, cấu tạo thùng, năng lượng của nhà cung cấp, số lượng mua và chi phí vận chuyển cũng góp phần tạo nên giá của thùng rác nhựa 240L.

Lời khuyên dành cho khách hàng khi chọn mua thùng rác nhựa 240L là giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Vậy nên, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn phải những mẫu thùng rác kém chất lượng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp thùng rác nhựa 240L uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và hàng hóa đa dạng.

 

3. Lý do nên chọn mua thùng rác nhựa 240L tại VietClean.Net

 

 

Thùng rác nhựa 240L là một trong những dòng sản phẩm được phân phối bởi VietClean.Net. Chất lượng của thùng rác nhựa 240L tại đây so với các sản phẩm cùng dung tích trên thị trường luôn đẹp, bền và tốt hơn. 

Bên cạnh đó, VietClean.Net luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn. Quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành tốt. Sản phẩm thùng rác nhựa 240L mà VietClean.Net cung cấp là hàng nhập khẩu, không qua trung gian nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá, vừa chất lượng, vừa hợp lý.

Với kinh nghiệm hơn 10 băm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, VietClean.Net luôn đặt uy tín lên hàng đầu, giao hàng đúng hẹn, chất lượng sản phẩm luôn được cam kết và cải tiến. Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, cùng các chương trình tặng kèm tri ân.

 

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi “Giá thùng rác nhựa 240L là bao nhiêu?”. Hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm những kinh nghiệm để chọn mua được sản phẩm thùng rác nhựa 240L chất lượng, phục vụ cho nhu cầu bảo vệ và giữ gìn môi trường xung quanh luôn xanh - sạch - đẹp.


Quyền tác giả:

Biên soạn content : 

Web editor: 

Photographer - Designer: 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.