Tin tức

Ghế em bé - trang bị “tuyệt vời” mà nhà hàng nào cũng nên có

22-02-2023

Hiện nay, có rất nhiều gia đình đưa bé đi ăn cùng, do đó ghé em bé là một vật dụng không thể thiếu. Nếu không có chiếc ghế này, nhiều gia đình sẽ phải vừa bế bé, vừa thưởng thức đồ ăn hoặc các bé sẽ chạy lung tung trong nhà hàng ảnh hưởng đến những người xung quanh. Hiện VietClean.Net đang phân phối các dòng ghế em bé với chất lượng tốt, mức giá thành hợp lý, các nhà hàng có thể tham khảo để lựa chọn trang bị.

 

1. Khi không có ghế em bé trong nhà hàng sẽ dẫn đến tình trạng gì?

Khi đến các nhà hàng không được trang bị ghế em bé, chúng ta thường bắt gặp tình trạng các bà mẹ sẽ phải vừa bế bé, vừa thưởng thức đồ ăn hoặc các bé thường chạy lung tung trong nhà hàng làm cha mẹ phải chạy theo để canh chừng, dẫn đến việc thưởng thức món ăn không trọn vẹn.

Mặt khác, khá nhiều nhà hàng, quán ăn ở Việt Nam hiện nay chưa phổ biến việc trang bị ghế em bé nên khi đi ra ngoài ăn, nhiều gia đình phải đem theo ghế riêng dành cho trẻ. Điều này khiến không ít các ông bố, bà mẹ ngán ngẩm, ngại mang con nhỏ đi ăn ngoài bởi việc mang theo ghế rất cồng kềnh dù những chiếc ghế đã có thiết kế thông minh, nhỏ gọn và dễ sử dụng đi chăng nữa.

 

2. Tiêu chí lựa chọn ghế em bé nhà hàng

 

 

Khi lựa chọn ghế em bé cho các quán ăn, nhà hàng hay các cơ sở dịch vụ ăn uống, bạn cần cân nhắc các tiêu chí sau:

- An toàn: Ghế em bé phải được thiết kế đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Đai an toàn và các chi tiết khác trên ghế phải được kiểm tra kỹ để đảm bảo không gây nguy hiểm cho bé.

- Chất liệu: Chất liệu của ghế em bé cũng rất quan trọng. Ghế em bé phải được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chất liệu cũng ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của ghế.

- Kiểu dáng: Kiểu dáng của ghế em bé cần phù hợp với không gian của nhà hàng, quán ăn hay khách sạn. Ghế cần được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với màu sắc và phong cách của cơ sở dịch vụ.

- Thoải mái: Ghế em bé cần phải thoải mái để bé có thể ngồi lâu mà không bị mệt mỏi hoặc khó chịu. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế phải được thiết kế tốt để đảm bảo sự thoải mái cho bé.

- Tiện lợi: Ghế em bé cần phải dễ dàng sử dụng, di chuyển và vệ sinh. Một số loại ghế em bé có thể gấp lại để tiết kiệm không gian, và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

- Giá cả: Giá cả cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ghế em bé. Bạn cần tìm hiểu và so sánh giá cả của các loại ghế em bé khác nhau để chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn.

 

3. Ghế em bé tại VietClean.Net có gì đặc biệt?

 

Nếu nhà hàng bạn đang muốn tìm kiếm và trang bị dòng ghế em bé hoặc đặt mua với số lượng lớn thì VietClean.Net chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để tham khảo và lựa chọn.

Ghế em bé tại VietClean.Net luôn đảm bảo các tiêu chí chắc chắn, kiểu dáng hiện đại và độ cao hợp lý với bàn ăn của người lớn. Sản phẩm được thiết kế rộng rãi, khay ăn lớn, chất liệu nhựa PP dễ lau chùi, phù hợp với nhiều bé, đặc biệt là các bé trong độ tuổi từ 1-2 tuổi.

Ghế em bé tại VietClean.Net sử dụng hoàn toàn từ chất liệu nhựa không chứa chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện với các bé.

Ưu điểm của ghế là rất vững chắc, chống đổ ngã, có dây seat belt cho bé nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi đặt bé ngồi lên mà không hề lo lắng bé bị té ngã hay gặp nguy hiểm. Ghế còn được trang bị 4 bánh xe thích hợp để cha mẹ có thể di chuyển bé đến vị trí ngồi phù hợp nhất trên bàn ăn. Sản phẩm có màu sắc trung tính nên rất sạch sẽ và sang trọng, phù hợp cho trẻ đang trong độ tuổi hiếu động, cha mẹ sẽ không phải khó khăn trong việc giữ gìn vệ sinh, nhà hàng cũng không lo ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. 

Sản phẩm ghế em bé tại VietClean.Net được thiết kế với mức trọng lượng lên đến 5kg nen bố mẹ có thể cân nhắc với mức cân nặng hiện tại của bé để có được sự lựa chọn phù hợp và các nhà hàng nếu lựa chọn trang bị cũng sẽ nắm được thông số để thông báo với phụ huynh. 

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ghế em bé phù hợp nhất để trang bị cho nhà hàng, quán ăn của mình. Đến với VietClean.Net để nhận được tư vấn và chính sách mua hàng, khuyến mãi, hậu mãi hợp lý nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.