Tin tức

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay

20-11-2023

Vệ sinh công nghiệp là một trong những lĩnh vực phổ biến hiện nay. Với nhu cầu vệ sinh ở các không gian lớn như công ty, nhà xưởng,...vệ sinh công nghiệp ngày càng được nhiều người biết đến. Chính vì điều đó mà việc lựa chọn dụng cụ vệ sinh công nghiệp cũng rất quan trọng. Dưới đây là các dụng cụ vệ sinh công nghiệp cơ bản và phổ biến nhất hiện nay.

 

1. Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là gì?

 

 

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp là những công cụ phục vụ cho việc vệ sinh ở các không gian lớn. Với những sản phẩm này, việc vệ sinh sẽ được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo được sự sạch sẽ cho khu vực.

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp thường được sử dụng ở:

- Các căn hộ lớn, biệt thự, gia đình,...

- Các cửa hàng ăn uống, siêu thị, trung tâm thương mại,...

- Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,...

- Trường học, bệnh viện,...

- Nhà xưởng, kho sản xuất, doanh nghiệp,...

- Các công ty làm dịch vụ vệ sinh.

Việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh công nghiệp là vô cùng cần thiết cho quá trình làm vệ sinh:

- Giúp giải quyết việc vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

- Dụng cụ vệ sinh hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể tùy  ý lựa chọn theo sở thích của mình.

 

2. Danh sách các dụng cụ vệ sinh công nghiệp phổ biến và thường dùng hiện nay

 

Hiện nay có rất nhiều dụng cụ vệ sinh công nghiệp. Tuy nhiên, tùy theo vị trí, tính chất, bề mặt hoặc các yêu cầu riêng mà người ta sẽ sử dụng các loại dụng cụ sao cho phù hợp. Để phân loại dụng cụ vệ sinh một cách dễ hình dung nhất, chúng ta sẽ đưa chúng vào các loại sau:

 

Dụng cụ vệ sinh sàn nhà

 

 

- Cây chà sàn: sản phẩm chuyên dụng để chà sạch các vết bẩn cứng đầu và lâu ngày trên mặt sàn. Sử dụng đơn giản, dễ dàng, thao tác nhanh gọn cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ.

- Cây gạt nước: với ưu điểm vượt trội là khả năng gạt và đẩy nước cũng như bụi bẩn nhanh chóng. Được dùng chủ yếu trong công tác vệ sinh sàn, tường, trần công nghiệp. So với việc sử dụng các loại giẻ lau khô như trước đây thì cây gạt nước sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

- Biển báo sàn: được sử dụng để cảnh báo mọi người khu vực phía trước đang làm vệ sinh, nền sàn bị ướt, dễ trượt ngã gây nguy hiểm.

- Ky hốt rác: có nắp đậy giúp rác thải không bị rơi ra bên ngoài, ngăn mùi hôi, đặc biệt hiệu quả khi sử dụng ở khu vực công cộng ngoài trời có gió lùa, rác thải dễ bị bay ra khỏi ky khi gặp gió.

- Cây lau sàn ướt: hỗ trợ cho công tác làm vệ sinh sàn, đánh bật các vết ố bẩn dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm được làm từ sợi cotton 100% có khả năng thấm hút tốt, cho hiệu quả lau sàn vượt trội.

- Cây đẩy bụi: là một sản phẩm làm sạch tuyệt vời. Các vết bẩn trên sàn, sợi lông của thú cưng, tóc rụng hay cả những hạt bụi nhỏ li ti cũng đều được đẩy sạch sẽ bằng cây đẩy bụi.

- Cây lau nhà Microfiber:  là dòng cây lau nhà chất lượng cao, chuyên dụng. Chuyên dùng để lau ẩm sàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm có khả năng thấm hút nước tốt, làm sạch vết bẩn, nước bẩn siêu nhanh và hiệu quả. 

 

Dụng cụ lau kính

 

 

- Bộ cây lau kính: sản phẩm cần thiết cho công việc vệ sinh cửa kính được tiện lợi, dễ dàng và an toàn hơn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người thực hiện, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc cho quá trình vệ sinh kính. Bông lau được làm từ chất liệu cotton dễ giặt sạch, thấm hút và thay thế. Các loại bông lau sẽ có kích cỡ khác nhau, khi bạn sử dụng, nên chọn kích thước phù hợp để tối ưu cho việc lau kính nhất.  Tay gạt kính có thiết kế nhỏ gọn, được dùng để kéo sạch nước lau kính cũng như các chất bẩn sau khi đã chà kính một cách sạch sẽ.

 

Xe đẩy làm vệ sinh công nghiệp

 

 

- Xe lau sàn công nghiệp: được thiết kế với 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trên mọi nền nhà, cùng với đó là tay đẩy có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và lưu trữ. Đầu vắt nước được thiết kế chuyên nghiệp, giúp vắt nước sạch và hút nước bẩn một cách hiệu quả, giúp lau sạch và khô nhanh hơn.

- Xe vệ sinh: phù hợp với nhu cầu làm vệ sinh trong các tòa nhà văn phòng, hành chính, khách sạn, trung tâm thương mại, khu chung cư, trường học, bệnh viện. Với thiết kế các tầng giúp tăng khả năng chứa đựng và sắp dụng cụ, hóa chất làm vệ sinh. Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Có thể thấy, dụng cụ vệ sinh công nghiệp rất quan trọng trong quá trình vệ sinh công nghiệp. Vậy nên, nếu muốn công ty, nhà xưởng, doanh nghiệp của mình luôn sạch sẽ, hãy trang bị ngay những dụng cụ vệ sinh công nghiệp cơ bản này. VietClean.Net hiện đang cung cấp đa dạng các dụng cụ vệ sinh công nghiệp. Liên hệ ngay với VietClean.Net để được tư vấn chi tiết nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.