Tin tức

Dụng cụ lau kính bạn nên sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình

17-10-2022

Những cánh cửa kính trong nhà cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà, đồng thời mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Hiểu được những điều đó, VietClean đã mang đến thị trường những dụng cụ lau kính hỗ trợ đắc lực cho công việc vệ sinh kính.

1. Dụng cụ lau kính là gì?

Dụng cụ lau kính là bộ công cụ cần thiết cho việc vệ sinh kính. Nếu như trước đây, việc vệ sinh thông thường thường phức tạp mà hiệu quả làm sạch không cao thì giờ đây mọi chuyện lại đơn giản và dễ dàng hơn mà đặc biệt lại vô cùng hiệu quả với bộ dụng cụ lau kính. 

Bộ dụng cụ lau kính thường có các chi tiết như:

- Tay gạt kính: được thiết kế với chất liệu inox vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Tay gạt kính sẽ được gắn vào đầu mút cao su để thực hiện các chức năng gạt sạch nước trên tấm kính một cách hiệu quả.

- Bông chà kính: toàn bộ phần khung nhựa sẽ được bao bọc bởi lớp vỏ bông khá mềm và êm. Chức năng của bông chà kính là lau chùi, kị cọ và tẩy rửa các vết bẩn trên mặt kính. 

- Cây nối dài: được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, cho độ bền tương đối tốt, có trọng lượng khá nhẹ nhưng lại rất cứng, có khả năng kéo dài hoặc rút gọn, tiện lợi cho việc tháo lắp, điều chỉnh độ dài cần thiết trong quá trình sử dụng. 

Tất cả những việc người dùng cần làm chính là pha nước lau kính, điều chỉnh cây nối dài với chiều dài phù hợp, thấm bông chà kính và dung dịch nước lau kính và thực hiện việc vệ sinh mặt kính. Công đoạn cuối cùng chính là dùng tay gạt kính để gạt sạch nước.

2. Những điều cần lưu ý khi sử dụng dụng cụ lau kính

Để sử dụng các dụng cụ lau kính hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc, cần lưu ý những điều sau:

2.1. Vệ sinh thô mặt kính và mặt khung

Thông thường, ở bên ngoài lớp khung kính, mặt kính sẽ bám nhiều bụi bẩn khá khó tẩy rửa và lau chùi. Do đó, bạn nên làm sạch thô trước khi thực hiện công đoạn lau dọn để không phải mật quá nhiều thời gian làm đi làm lại nhiều lần.

2.2. Vệ sinh khung kính cẩn thận

Khung kính chính là khu vực bám nhiều bụi bẩn nhất. Do đó, chúng ta cần sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để vệ sinh khung kính sao cho sạch sẽ nhất. Cần tiến hành vệ sinh cả hai mặt để tránh lau lại nhiều lần tốn công sức.

2.3. Lưu ý khi vệ sinh mặt kính

Đây là một bước hết sức quan trọng mà bạn cần lưu ý, hãy sử dụng dụng cụ lau kính theo các bước sau:

- Dùng nước lau kính và khăn để lau chùi sạch kính từ trên xuống dưới một cách cẩn thận.

- Sử dụng gạt kính để làm sạch mặt kính, cần gạt kính theo một chiều nhất định để làm sạch hoàn toàn.

- Công đoạn cuối cùng là sử dụng khăn mềm, khô để lau sạch những mép khung kính và cạnh của tấm kính. 

3. Gợi ý một số bộ dụng cụ lau kính đáng mua tại VietClean

3.1. Bộ dụng cụ lau kính 3 món 4032

Bộ dụng cụ lau kính 3 món 4032 bao gồm: bông thỏ lau kính 35cm, thanh gạt kính 35cm và cây lau kính cán dài 6m. Mỗi một món đồ đều có chức năng riêng, phối hợp nhịp nhàng để mang đến hiệu quả làm sạch cao nhất. Sản phẩm phù hợp để vệ sinh những tấm kính trong nhà, văn phòng làm việc, khu công nghiệp và trung tâm thương mại. 

Bông thỏ lau kính có cầu tạo hình chữ T, được làm từ chất liệu tốt với phần đầu lau linh hoạt, giúp cho mọi loại bụi bẩn bám trên bề mặt kính được làm sạch. Bông chất lượng, hoàn toàn không bị hư hại, ngay cả khi bạn sử dụng với nước lau kính trong một thời gian dài. 

Cây lau kính được trang bị đầu lưỡi cao su giúp gạt sạc mọi loại bụi bẩn bám trên tấm kính. Lưỡi cao su dẻo, mềm với thiết kế thông minh giúp kính được làm sạch mà không gây ra bất kỳ vết trầy xước hay hư hỏng.

Cây lau kính với cán dài 6m, với khớp nối tương thích với bông thỏ lau kính, giúp làm sạch các tấm kính ở trên cao. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp.

3.2. Bộ dụng cụ lau kính 3 món 4031

Để giảm bớt vất vả trong quá trình dọn dẹp và lau chùi, vệ sinh kính, người ta thường dùng bộ dụng cụ lau kính 3 món 2.4m.

Bông thỏ lau kính nhỏ gọn với khả năng thấm hút cao, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái ngay cả khi lau kính trong suốt một thời gian dài. 

Cây lau kính có cầu tạo chữ T được làm từ kim loại, có thể gắn lưỡi gạt cao su để gạt nước và bụi bẩn, giúp quá trình lau kính hiệu quả hơn, đầu còn lại để nối với cây lau kính cán dài 2.4m.

Cây lau kính cán dài 2.4m có những khớp giúp nới dài hoặc thu hẹp để điều chỉnh độ cao thích hợp. Đầu phía trên gồm các khớp nối và ốc vít tương thích với bông thỏ và cây lau kính, nhờ đó, người dùng có thể tháo lắp một cách dễ dàng. 

3.3. Bộ dụng cụ lau kính 4038

Một bộ dụng cụ lau kính mà bạn không nên bỏ qua chính là bộ lau kính dài 9 mét với 4 món bao gồm:

- Bông thỏ lau kính 35cm

- Thanh gạt kính 35cm

- Cây lau kính cán dài 9m

- Cây kẹp khăn lau.

Bộ dụng cụ lau kính 4 món với những thành phần hỗ trợ đắc lực cho nhau với thiết kế thông minh, là người bạn đồng hành cho những người làm công việc vệ sinh. Cách sử dụng bộ dụng cụ đơn giản, giúp cho quá trình lau kính diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết đã giúp chúng ta lựa chọn được những dụng cụ lau kính phù hợp, giúp làm mới vẻ đẹp cho hệ thống kính, trả lại một không gian sạch sẽ như ban đầu. Đến với VietClean để sở hữu bộ dụng cụ lau kính phù hợp nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.