Tin tức

Đối với thùng cỡ lớn người ta thường đựng rác trực tiếp vào thùng, không bọc túi nilong.

06-10-2022

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

Bắt đầu kể từ thời điểm bùng dịch tới nay, nhu cầu mua thùng đựng rác công nghiệp, thùng đựng rác thải y tế ngày càng tăng cao. Đặc biệt ở những nơi có số ca mắc lớn như các tỉnh phía Nam, điển hình là TP.HCM và Bình Dương với hơn 5.000 ca mắc mới mỗi ngày.

Chính vì thế, các doanh nghiệp cung cấp thùng rác, trang thiết bị y tế phải không ngừng hoạt động, sản xuất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các đơn vị thực hiện phòng chống dịch bệnh.

Tuy nhiên, khi tình hình càng gấp rút thì sẽ dẫn đến các sản phẩm thường có chất lượng không đảm bảo. Chính vì thế, hôm nay VietClean.NET sẽ hướng dẫn bạn làm sao để chọn mua được loại thùng có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nhất.

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

Hướng dẫn chọn mua thùng đựng rác công nghiệp

1. Lựa chọn chất liệu nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên cần quan tâm khi chọn mua loại thùng đựng rác công nghiệp, đó là cần chú ý đến chất liệu của thùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng làm từ nhiều chất liệu nhựa khác nhau, điển hình sẽ có 2 loại nhựa chính là nhựa tái chế và nhựa nguyên sinh.

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

Thông số, chất liệu nhựa được in đầy đủ trên thùng

Nhựa tái chế là gì?

Giải thích một chút nếu bạn chưa biết nhựa tái chế là gì. Có thể hiểu đơn giản nhựa tái chế là loại nhựa được làm ra từ các loại rác thải nhựa thu gom trước đó, chúng được tái sử dụng lại và chế tạo thành một sản phẩm hoàn toàn mới.

Nhựa nguyên sinh là gì?

Trái ngược hoàn toàn với nhựa tái chế (Hay còn gọi là nhựa tái sinh), nhựa nguyên sinh là loại nhựa mới hoàn toàn, chưa qua sử dụng, không pha lẫn tạp chất và đặc biệt là không có phụ gia. Nhựa thường có màu trắng tự nhiên, tuy nhiên do nhu cầu sử dụng người ta thường pha thêm hạt tạo màu để có các màu sắc khác nhau, cơ bản như các màu xanh, đỏ, tím, vàng,…

Chính vì các đặc điểm khác nhau rõ rệt như vậy, nên các sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh có giá thành cao hơn rất nhiều so với loại nhựa tái chế. Nhưng như vậy không có nghĩa là các sản phẩm làm từ nhựa tái chế sẽ có giá thành rẻ, bởi vì nhựa tái chế có thể được sản xuất từ nhựa nguyên sinh hoặc thậm chí từ chính nó vì nhựa tái chế có thể tái chế nhiều lần.

 Việc quan tâm đến chất liệu thùng đựng rác sẽ giúp bạn nhận biết được loại thùng đó có nên mua hay không? Sử dụng có bền hay không?

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

2. Chú ý đến trọng lượng của thùng

Sau chất liệu làm ra thùng, thì điều thứ 2 bạn cần quan tâm đó chính là trọng lượng của thùng. Đây là chỉ số rất quan trọng, chỉ số này sẽ cho bạn biết là thùng của bạn được đúc với trọng lượng bao nhiêu kí nhựa.

Thùng có trọng lượng càng lớn, chứng tỏ thùng của bạn sẽ càng dày dặn, chắc chắn, khó bể nứt trong suốt quá trình sử dụng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trọng lượng thùng càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao.

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

3. Giá thành sản phẩm

Sau khi đã xem xét 2 yếu tố trên đều đáp ứng được mục đích sử dụng của bạn. Việc cuối cùng là sẽ so sánh giá của các nhà cung cấp. Bạn đừng vội phán xét khi nhìn thấy cùng 1 mẫu mã mà lại có mức giá chênh lệch khá lớn khi chưa xem xét 2 yếu tố bên trên. Vì đối với một sản phẩm được làm từ chất liệu thực sự tốt thì chẳng ai lại đi bán với giá quá rẻ cả, thông thường những thùng đựng rác công nghiệp có chất liệu tốt có giá từ vài trăm đến vài chục triệu 1 thùng (tùy dung tích) chứ không giống như hàng gia đình. Vì các doanh nghiệp, khu cách ly, bệnh viện lớn người ta thường tính giá trị hao mòn của sản phẩm theo từng năm để sử dụng lâu dài chứ không giống như hộ gia đình.

Lưu ý: Ngoài những yếu tố trên, bạn cũng nên hỏi nhà cung cấp xem họ có bán cả phụ kiện thay thế của loại thùng bạn mua không. Để khi hư hỏng, bạn chắc chắn có thể mua lại phụ kiện một cách dễ dàng.

Địa chỉ mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt

Mua thùng đựng rác công nghiệp chất lượng tốt cho các khu vực cách ly tập trung

Nếu bạn sống ở khu vực Miền Nam, hoặc bất kì đâu có nhu cầu mua thùng rác công nghiệp. Bạn có thể tham khảo qua Website của chúng tôi tại www.vietclean.net, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm từ giá cả, chất liệu thùng cho đến tải trọng, màu sắc, hình ảnh thực tế.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa công nghiệp, dụng cụ vệ sinh công nghiệp đạt chuẩn của Bộ Y Tế để sử dụng cho khu cách ly với giá thành hợp lý.

Cam kết không bán các loại thùng có chất lượng kém, dễ bể nứt vỡ khi va đập mạnh hoặc để ngoài trời.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm. Mỗi thùng đều được bảo hành chính hãng 12 tháng, đầy đủ phụ tùng thay thế cho quý khách hàng. Tránh trường hợp khách hàng bị hư hỏng phụ kiện nhưng lại phải mua cả thùng mớ chỉ vì không kiếm được phụ kiện đi kèm.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0909 303 208 (Có zalo) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ công ty:

CÔNG TY VIỆT NHẤT NGHỆ

Showroom: Số 148/50 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Địa chỉ kho hàng: Số 34 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Email: vnn.amin@gmail.com

SĐT: 0909 303 208 – 0909 345 208

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.