Tin tức

Điểm danh dụng cụ vệ sinh nhà cửa cần có để tổ ấm luôn sạch sẽ

19-10-2023

Dụng cụ vệ sinh nhà cửa là sản phẩm mà hầu hết các gia đình cần có để hỗ trợ cho công việc vệ sinh diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hãy cùng VietClean.Net tìm hiểu về các dụng cụ vệ sinh nhà cửa cần có để có tổ ấm luôn sạch sẽ.

 

 

1. Cây chà sàn 

 

 

Cây chà sàn được sử dụng để vệ sinh sàn, chà sân, sàn, cầu thang,...Với thiết kế chắc chắn và tối ưu công năng, cây chà sàn VietClean mang đến cho người dùng hiệu quả cao nhất.

Cây chà sàn gồm 2 thành phần: cán cây và bàn chải. Cán cây được làm bằng thép sơn tĩnh điện, đầu bàn chà bằng nhựa composite, sợi cước nhựa tổng hợp.

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với các sợi cước đan dày đặc giúp cho việc chà sàn cực tốt. Lực tạo ra từ các sợi cước cũng cao hơn, chà sàn hiệu quả hơn. 

 

2. Cây quét mạng nhện

 

 

Mạng nhện không chỉ làm xấu đi vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn có thể làm tăng nguy cơ sức khỏe và làm giảm chất lượng không khí. Giới thiệu với bạn một giải pháp hiệu quả - cây quét mạng nhện, một công cụ vệ sinh không thể thiếu để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Cây quét mạng nhện tại VietClean có cấu tạo đầu quét mạng nhện tam giác, đầu cong,...bằng sợi cước và được gắn với cây nối nhôm.

- Chổi quét cong:  sử dụng quét các ngóc ngách trong nhà, những lỗ thông gió hay các thanh xà ngang, dây điện trên trần nhà. Bởi vì bạn có thể bẻ cong tùy ý để luồn vào những khoảng có không gian nhỏ.

- Chổi quét tam giác: có hình tam giác, nên tiết diện tiếp xúc lớn , nhiều hơn giúp quét được bụi trần ở các vách tường đứng, tổng thể diện tích trần một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Ống nối nhôm: được sử dụng để tăng đơ tùy vào nhu cầu sử dụng. Công dụng giúp chúng ta dễ dàng thao tác quét, lau được ở những vị trí cao.

 

3. Cây lau trần

 

 

Một không gian sống sạch sẽ và thoáng đãng không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái mà còn tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Để giữ cho trần nhà luôn sáng bóng, không gian thoáng đãng, và không có bụi bẩn, cây lau trần là giải pháp thông minh không thể thiếu.

Cây lau trần VietClean gồm 2 thành phần: ống nối nhôm và đầu bông thỏ. Đặc biệt, ống nối nhôm với khớp nối có thể tùy chỉnh kích thước, giúp chúng ta dễ dàng thao tác lau được ở những vị trí cao. Đầu bông thỏ được làm từ  sợi Microfiber polyester mịn, thấm hút nước và bụi bẩn cực sạch.

 

4. Cây lau nhà Microfiber

 

 

Trong cuộc sống hiện đại, cây lau nhà trở thành một giải pháp thông minh và tiện lợi để đối phó với bụi bẩn, giúp bạn duy trì không gian sống trong lành và thơm mát.

Cây lau nhà Microfiber do VietClean phân phối gồm có 3 thành phần: cán cây, bàn lau và giẻ lau. Cán cây gồm phần tay cầm được làm bằng nhựa và ống nhôm được làm từ hợp kim nhôm, dày, có sóng chắc chắn và phủ lớp men màu bạc. Bàn lau gồm khung bàn lau bằng hợp kim nhôm phủ lớp sơn màu bạc, có 2 băng gai để kết nối với giẻ lau, ở đầu khung có 2 kẹp nhựa để cố định kết dính cho các thành phần của khung thành một khối thống nhất vô cùng vững chãi, ngoài ra kẹp nhựa còn có tác dụng chống va đập, trầy xướng các vật dụng trong quá trình thao tác. Giẻ lau có cấu tạo đặc biệt 4 lớp: Phần tiếp xúc với bề mặt sàn là sợi microfiber mịn, dày đặc làm sạch bụi bẩn nhỏ li ti, với độ lướt nhanh làm tăng hiệu suất mà không lo trầy xước bề mặt sàn. Miếng bông dày màu trắng độn bên trong giúp giữ ẩm tốt. Miếng mouse bên trong trên cùng với khả năng thấm hút tuyệt vời. Miếng băng gai dính (dán) để kết nối với bàn lau một cách chắn.

Cây lau nhà Microfiber có thể lau ẩm và lau ướt trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau như gạch, gỗ công nghiệp, vinyl, kính, tường,..Có thể sử dụng nhiều giẻ trong suốt quá trình lau sàn và chỉ giặt lại giẻ khi đã hoàn thành công việc.

 

5. Cây lau sàn ướt

 

 

Cây lau sàn ướt là dụng cụ vệ sinh giúp hỗ trợ đắc lực trong việc vệ sinh sàn, đánh bật các vết ố bẩn nhanh chóng và dễ dàng. Cây lau sàn ướt VietClean.Net ở phân khúc giá mềm, nhưng lại đem đến hiệu quả làm sạch vô cùng vượt trội. 

Sản phẩm gồm có 2 thành phần. Cán cây gồm đầu cán bằng nhựa, thân ống bằng hợp kim nhôm và kẹp giẻ bằng nhựa, khóa giẻ ren vặn. Và thành phần giẻ lau ướt gồm 3 thành phần: Headband, Taiband, Cut-End.  Cây lau sàn ướt phù hợp cho các nhu cầu: lau sàn nhà, lau kính nhanh chóng và tiện lợi.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, VietClean.Net là đơn vị được nhiều người nhắc đến và lựa chọn khi chọn mua dụng cụ vệ sinh nhà cửa. Hãy đầu tư vào những sản phẩm chất lượng để có được một tổ ấm sạch sẽ, là nơi an toàn cho bạn và những người thân yêu!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.