Tin tức

Điểm danh dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng cần thiết

22-12-2023

Kinh doanh nhà hàng luôn quan trọng yếu tố môi trường, vệ sinh lên hàng đầu. Dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng chính là những công cụ hữu ích sẽ giúp bạn luôn duy trì được không gian sạch sẽ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Cùng VietClean.Net điểm danh dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng cần thiết mà bạn nên trang bị.

 

1. Tầm quan trọng của dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng

 

 

Các loại dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng có tầm quan trọng rất lớn vì chúng giúp đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng. Nếu không có các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp và hiệu quả, việc giữ gìn vệ sinh trong nhà hàng  sẽ rất khó khăn và có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của nhà hàng.

Việc sử dụng các dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp và hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi làm việc, đồng thời giúp loại bỏ các vết bẩn và mùi hôi trong nhà hàng nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho khách hàng.

Vì vậy, dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng không chỉ đơn thuần là những công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc mà còn là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

 

2. Điểm danh dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng cần thiết

 

2.1. Xe đẩy thu dọn thức ăn

 

 

Xe đẩy thu dọn thức ăn là dòng xe được sử dụng để thu gom thức ăn thừa, sau khi tiệc tàn, thu dọn mọi đồ thừa, đồ bẩn còn sót lại trên bàn ăn. Sản phẩm có cấu tạo nhiều tầng, mỗi tầng sẽ sắp xếp thêm khay nhựa và thùng nhựa nhằm phân loại bát đĩa bẩn, thìa dĩa dơ, đồ ăn thừa… 

Xe đẩy thu dọn thức ăn của VietClean có cấu tạo gồm: khung xe bằng Inox chắc chắn, bền bỉ và chịu được tải trọng nặng. Thiết kế dễ dàng tháo rời và dễ dàng vệ sinh để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Xe đẩy thu dọn thức ăn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giữa các lối đi, khoảng cách giữa 2 bàn trong quán và thuận tiện cho việc lưu trữ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị 4 bánh xe di chuyển bằng nhựa, thiết kế 2 bánh có khóa, giúp cho việc di chuyển trên mọi địa hình trở nên dễ dàng hơn. Khi cần thiết sử dụng khóa bánh xe, giúp cố định xe không di chuyển được. Chỉ với một thao tác bật khóa lên và xuống. 

Ngoài ra, xe còn có tay đẩy được thiết kế chắc chắn và cầm nắm thoải mái, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và kiểm soát hướng đi của xe một cách thuận tiện.

 

2.2. Xe lau sàn nhà

 

 

Xe lau sàn nhà là một dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng cần thiết, được cải tiến để giúp việc lau sàn trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn. Xe được thiết kế với bộ phận hỗ trợ vắt giẻ lau cùng với các khung để thùng chứa nước. 

Khung xe chắc chắn, kết hợp bánh xe và tay đẩy cho phép di chuyển hiệu quả trong môi trường nhà hàng. Bên cạnh đó, xe lau sàn nhà còn có thể mang lại cảm giác chuyên nghiệp hơn cho công việc dọn vệ sinh trong không gian nhà hàng.

Xe lau sàn nhà của VietClean là giải pháp vệ sinh sàn hiệu quả tại những địa điểm có diện tích sàn lớn.  Khung xe được làm bằng nhựa cao cấp ABS, giúp sản phẩm có khả năng chịu va đập và chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Xe có dung tích thùng chứa nước sạch và nước bẩn lên tới 32 lít mỗi thùng, tổng dung tích là 64 lít, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh. Thiết kế 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển trên mọi nền nhà, cùng với đó là tay đẩy có thể gấp gọn tiện lợi cho việc di chuyển và lưu trữ. Đầu vắt nước được thiết kế chuyên nghiệp, giúp vắt nước sạch và hút nước bẩn một cách hiệu quả, giúp lau sạch và khô nhanh hơn.

 

2.3. Cây lau sàn

 

 

Cây lau sàn chính là dụng cụ quan trọng trong quá trình dọn dẹp vệ sinh nhà hàng. Đây là những dụng cụ giúp cho việc vệ sinh trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn. Các sản phẩm cây lau sàn chuyên dụng mà nhà hàng có thể trang bị như:

- Cây lau sàn ướt: hỗ trợ cho công tác vệ sinh sàn, giúp đánh bật các vết ố bẩn nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm được làm từ sợi cotton 100% có khả năng thấm hút tốt, cho hiệu quả lau sàn vượt trội. 

- Cây lau nhà Microfiber: là dòng cây lau nhà chất lượng cao, chuyên dụng. Chuyên dùng để lau ẩm sàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Giẻ lau được làm từ chất liệu sợi Microfiber giúp cho việc thấm hút được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những sợi cước mỏng có tác dụng đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên mặt sàn, trên tường mà sợi microfiber chưa kịp làm sạch.

 

Trên đây là các dụng cụ dọn vệ sinh nhà hàng cần thiết mà bạn có thể tham khảo để trang bị cho nhà hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải chọn các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp và tuân thủ đầy đủ các quy định an toàn và hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu bạn không có kinh nghiệm và kiến thức về việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh, hãy liên hệ ngay với VietClean để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.