Tin tức

Địa chỉ uy tín chọn mua combo dụng cụ lau sàn

10-12-2023

Dụng cụ lau sàn là những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dọn dẹp vệ sinh. Nếu thiếu đi dụng cụ lau sàn sẽ khiến quá trình vệ sinh trở nên khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như không đảm bảo được hiệu quả công việc. Với mỗi loại sàn nhà khác nhau sẽ cần trang bị dụng cụ lau sàn phù hợp. Vậy chọn mua combo dụng cụ lau sàn ở đâu chất lượng và uy tín? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây!

 

1. Combo dụng cụ lau sàn gồm những gì?

 

Cây lau sàn ướt

 

 

Cây lau sàn ướt có tác dụng làm sạch các vết bẩn cũng như bụi bặm bám trên sàn nhà. Lý do gọi sản phẩm là cây lau sàn ướt vì sau khi vắt nước, giẻ lau vẫn giữ được tới 80% lượng nước trong đó.

Sợi bông lau được làm từ chất liệu vải sợi bông cotton siêu thấm hút và vắt khô, có thể tháo rời và mang đi giặt. Đầu cán có thiết kế dạng đầu vặn, nhẹ, dễ dàng sử dụng, giúp cán cây ép chặt với khăn lau, tăng hiệu suất làm việc cho người sử dụng. Thiết kế của cây lau sàn ướt dạng kẹp nhựa chắc chắn, có thể tháo rời để thay bông lau, giẻ lau dễ dàng hơn. Phần cán được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp, chắc chắn và dễ sử dụng. Sản phẩm đạt hiệu năng làm sạch cao nhất đối với các mặt sàn gạch men và đá granite.

 

Cây đẩy bụi

 

 

Cây đẩy bụi là dụng cụ chuyên dùng để quét dọn và thu gom những bụi mịn còn vương lại trên sàn nhà. Cấu tạo của cây đẩy bụi gồm 3 bộ phận chính: giẻ, khung và phần cán để đẩy bụi. Phần giẻ đẩy bụi có thiết kế các sợi tua được làm từ chất liệu cotton, giúp giữ lại được những mảnh rác nhỏ, bụi bẩn mà cây đẩy bụi đẩy qua. Khung được làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế được tình trạng mài mòn do các chất tẩy rửa. Chiều dài cán với các kích thước khác nhau, đảm bảo vừa đủ để người dùng không phải cúi xuống khi lau sàn, tránh được tình trạng mỏi lưng, mỏi cổ.

Sản phẩm sử dụng được cho tất cả mọi loại sàn khác nhau như sàn gỗ, sàn gạch men, sàn đá cẩm thạch, sàn nhựa, sàn bê tông mài,...Các vết bẩn trên sàn, tóc rụng, lông thú cưng hay những hạt bụi li ti đều được đẩy sạch sẽ bằng cây đẩy bụi.

 

Cây lau nhà microfiber

 

 

Cây lau nhà microfiber là cây lau sàn nhà chuyên dụng chất lượng cao, dùng để lau ẩm một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Sản phẩm siêu bền khi sử dụng trong thời gian dài, thấm hút nước tốt. Với thiết kế thông minh xoay 360 độ giúp người dùng có thể luồn được vào nhiều vị trí khác nhau, nhằm giúp cho việc lau sàn sạch hơn. Cán lau có đầu nối với khung lau được thiết kế tinh xảo, giúp cho việc lắp ráp hay thay đổi cán cây, khung nhôm được diễn ra một cách nhanh chóng hơn. Phần giẻ lau được làm từ chất liệu sợi Microfiber giúp cho việc thấm hút hiệu quả. Khung bàn lau được làm từ chất liệu nhôm với thiết kế có gắn băng dính gai. Lớp băng dính gai cao cấp đảm bảo độ dính chặt giẻ lau với khung sau một thời gian dài sử dụng.

 

2. Địa chỉ uy tín chọn mua combo dụng cụ lau sàn

 

 

Để sở hữu combo dụng cụ lau sàn chất lượng, tốt, tuổi thọ sử dụng cao, người dùng nên chọn mua tại những đơn vị uy tín. Và VietClean.Net chắc chắn là một địa chỉ mà quý khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn. 

Mua combo dụng cụ lau sàn tại VietClean.Net, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất được nhập từ nhà sản xuất với cam kết hàng chính hãng, bền bỉ, cùng giá thành hợp lý, cạnh tranh so với các nhà phân phối khác.

VietClean.Net còn có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu lớn cho khách hàng khi mua theo combo. Chính sách vận chuyển nhanh chóng, quy trình trước, trong và sau bán hàng luôn nâng cấp và hoàn thiện để phục vụ khách hàng được chu đáo nhất. 

Với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, chắc chắn, VietClean.Net sẽ là địa chỉ cung cấp combo dụng cụ lau sàn chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay.

 

Trên đây là thông tin về các sản phẩm dụng cụ vệ sinh sàn và địa chỉ uy tín để chọn mua được một combo chất lượng. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu mua combo dụng cụ vệ sinh sàn, hãy liên hệ ngay với VietClean.Net để được cung cấp thêm thông tin và được báo giá nhanh chóng nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.