Tin tức

Địa chỉ cung cấp dụng cụ lau sàn tại TP.HCM

11-12-2023

Lau sàn là một công việc quan trọng để duy trì không gian sạch sẽ và an toàn. Đối với các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,...việc sở hữu dụng cụ lau sàn chất lượng là vô cùng quan trọng. Để đảm bảo hiệu suất cao và độ bền tốt của sản phẩm, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp dụng cụ lau sàn đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Giới thiệu chung về dụng cụ lau sàn

 

 

Dụng cụ lau sàn bao gồm các cây lau sàn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch sàn nhà tại các doanh nghiệp, tổ chức như bệnh viện, khách sạn, trường học, sân bay hay các tòa nhà hoặc ngay cả trong gia đình. 

Khác với cây lau sàn truyền thống, dụng cụ lau sàn được thiết kế tối ưu hơn với những tính năng hiện đại, đa năng, mới mẻ, thẩm mỹ và tất nhiên là rất bền, giúp phục vụ tốt nhất cho hiệu quả làm sạch sàn.

Tùy vào mục đích sử dụng mà dụng cụ lau sàn được chia thành các loại:

- Cây lau sàn ướt

Cây lau sàn ướt là loại cây lau có giẻ lau dạng búi, sợi cotton, dùng để lau sàn và sát khuẩn ở các khu vực công cộng của các doanh nghiệp, tổ chức.

- Cây đẩy bụi

Cây đẩy bụi là loại cây có bàn lau hình chữ nhật, tấm lau sợi cotton. Theo quy trình chuẩn trong việc lau sàn công nghiệp thì cây đẩy bụi sẽ được dùng để gom rác bụi trước, sau đó sẽ tiến hành lau ướt hoặc lau ẩm. Quy trình này đảm bảo cho sàn được làm sạch hiệu quả theo tiêu chuẩn làm sạch.

- Cây lau nhà Microfiber

Cây lau nhà Microfiber có bàn lau hình chữ nhật với sợi Microfiber, dùng để lau các khu vực văn phòng, phòng ở khách sạn, gia đình,...các khu vực này thường ít phát sinh bụi bẩn trên sàn, mục đích chủ yếu là lau sạch vết bẩn nhẹ, loại bỏ bụi siêu nhỏ, các vết dầu dưới nền sàn, diệt khuẩn,...

 

2. Tại sao nên sử dụng dụng cụ lau sàn?

 

 

- Chuyên nghiệp, đa năng: nó được thể hiện qua việc sử dụng những bộ lau sàn nhỏ gọn, thiết kế tiện dụng với nhiều chức năng, mang lại sự hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong quá trình lau dọn.

- Nhẹ nhàng: mục đích của những dụng cụ lau sàn ra đời là nhằm giảm đi sự vất vả của người sử dụng trong quá trình vệ sinh sàn nhà.

- Thẩm mỹ: dụng cụ lau sàn hiện đại, ngoài công dụng tuyệt vời giúp lau sàn nhẹ nhàng, hiệu quả làm sạch cao thì chúng luôn đáp ứng về tính sang trọng và thẩm mỹ.

- Đa dạng: với rất nhiều mẫu mã hiện đại, từ màu sắc đến kích thước, dụng cụ lau sàn luôn đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn khác nhau của người tiêu dùng.

 

3. Địa chỉ cung cấp dụng cụ lau sàn tại TP.HCM

 

 

Để đảm bảo các dụng cụ lau sàn thực sự mang lại sự tiện dụng và giải quyết các vấn đề làm sạch sàn hiệu quả, tiết kiệm thời gian, nhẹ nhàng cho người sử dụng, tiết kiệm chi phí thì quý khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ cung cấp uy tín để có thể hỗ trợ mình lựa chọn được sản phẩm thực sự hữu dụng.

Hiện nay, VietClean.Net là một trong những địa chỉ cung cấp dụng cụ lau sàn tại TP.HCM uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tất cả dụng cụ lau sàn mà VietClean.Net đang cung cấp đều là hàng chính hãng với những tính năng, độ bền cao, cùng nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Đồng thời giải quyết những vấn đề làm sạch nhanh chóng, quan trọng là tiết kiệm được công sức, thời gian. Hàng được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất!

Đến với VietClean.Net, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chính sách bán hàng, bảo hành, đổi trả rõ ràng, bền vững. Mẫu mã đa dạng, cải tiến đổi mới để bắp kịp nhu cầu và xu thế thị trường.

 

VietClean.Net là không chỉ là nơi bạn mua sắm dụng cụ lau sàn mà còn là đối tác đồng hành của doanh nghiệp trong việc duy trì một môi trường làm sạch sạch sẽ và chuyên nghiệp. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự khác biệt mà VietClean.Net mang lại!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.