Tin tức

Đâu là địa điểm bán thùng rác 120 lít uy tín?

10-11-2022

Như các bạn đã biết, đường phố là nơi chúng ta bắt gặp nhiều thùng rác 120 lít nhất. Lý do bởi đây là những địa điểm cần sử dụng để mọi người vứt rác đúng nơi quy định. Chính vì vậy, sản phẩm này thường có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày. Không chỉ sử dụng cho những nơi công cộng mà sản phẩm thùng rác còn được sử dụng ở nơi công sở, xí nghiệp lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đơn vị cung ứng sản phẩm thùng rác 120 lít, dưới đây chúng tôi sẽ bật mí đơn vị đó.

1. Lý do vì sao nên sử dụng thùng rác 120 lít?

 

 

Thùng rác 120 lít là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa lỏng cao cấp và đảm bảo không bão hòa khi kết hợp với những sợi các bon. Chính vì 2 thành phần đặc biệt này nên sản phẩm thùng rác 120 lít đã được xử lý cũng như sản xuất với số lượng đáng kể. Hai chất liệu này có khả năng chịu được sự tác động của các chất hóa học và có tuổi thọ cao. Đây cũng chính là lý do thùng rác 120 lít thường được ứng dụng rộng rãi. 

Hiện nay, trên thị trường thùng rác 120l có rất nhiều màu sắc cực kỳ đa dạng. Điều này khiến việc phân loại rác được diễn ra đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn nữa, thùng rác 120 lít là sản phẩm có phần nắp kín cùng với đa dạng các tông màu khác nhau. Đáy của sản phẩm là hình vuông, kích thước của sản phẩm rơi vào khoảng 34cm x 34cm. Phần mặt của thùng rác là 57cm x 48cm. Sản phẩm sở hữu chiều cao lên đến 90 cm với dung tích lớn 120 lít. Từ đó, thùng rác có thể chứa ít nhất 120kg rác mỗi lần. 

2. Thùng rác 120 lít và ứng dụng của sản phẩm 

 

 

- 120 lít được đánh giá là một trong những dung tích phù hợp với nhiều môi trường. Các công ty môi trường lựa chọn dung tích 120 lít cho địa điểm như đường phố, công viên vừa sản phẩm có khả năng chứa lượng rác thải lớn trong một ngày. Thùng rác có kích thước vừa vặn, không quá lớn và tránh tình trạng lãng phí. 

- Nguyên liệu để có thể sản xuất thùng rác nhựa 120 lít chính là nhựa HDPE nguyên sinh. Loại nhựa này có độ bền cực cao, có khả năng chịu được sự va đập, chống tình trạng bào mòn do môi trường tác động. 

- Thùng rác nhựa 120 lít còn có nắp đậy kín nên đảm bảo không làm bay mùi rác ra không gian bên ngoài. 

3. Đâu là địa điểm bán thùng rác 120 lít uy tín?

 

 

Với quá trình hoạt động lâu dài và tích lũy được nhiều vốn kinh nghiệm khác nhau, VietClean.NET luôn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm thùng rác nhựa 120 lít. VietClean.NET luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là đơn vị hàng đầu để đặt mua sản phẩm lý do bởi:

- VietClean.NET với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, VietClean.NET khẳng định 100% mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín và chính hãng. Đồng thời, VietClean.NET luôn có trách nghiệm với cộng đồng và xã hội, chung tay góp sức bảo vệ môi trường. 

- VietClean.NET luôn chú trọng đến từng sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành rẻ và dịch vụ tuyệt vời. 

- VietClean.NET luôn nhận được sự ủng hộ của số lượng lớn khách hàng trên toàn quốc qua nhiều năm liền. Đồng thời, chúng tôi luôn nhận về nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ người sử dụng sản phẩm. 

- Sản phẩm thùng rác 120 lít tại VietClean.NET đều rõ ràng về nguồn gốc, đảm bảo chính hãng 100% và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Sản phẩm này luôn được kiểm chứng rõ ràng trước khi nhập kho và xuất ra thị trường cho người dùng. 

- Những thông tin về sản phẩm thùng rác 120 lít luôn được công khai một cách chính thống, rõ ràng không chỉ từ địa chỉ, số điện thoại mà còn là mã số thuế và trang web. 

- Đội ngũ nhân viên tại VietClean.NET đều là những người giàu kinh nghiệm, cực kỳ chuyên nghiệp trong việc xử lý vấn đề cũng như giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng. 

- VietClean.NET đưa ra dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo giao hàng tận nơi và sản phẩm sẽ không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

- Khi mua hàng tại, VietClean.NET bạn sẽ sở hữu chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, có đầy đủ thông tin giấy tờ về sản phẩm thùng rác công nghiệp. 

 

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn đặc điểm về thùng rác 120 lít và đâu là địa điểm bán thùng rác 120 lít uy tín. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ biết rõ ràng những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm thùng rác 120 lít. Còn trần trừ gì nữa hãy liên hệ ngay tới VietClean.NET để sở hữu sản phẩm thùng rác chính hãng, chất lượng cao. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.