Tin tức

Đánh giá chất lượng xe đẩy đồ vải tại VietClean.Net

07-04-2023

Ngày nay, xe đẩy đồ vải được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều so với dòng xe bằng nhựa. Cùng đi đánh giá chất lượng của xe đẩy đồ vải ngay trong bài viết dưới đây của VietClean.net để hiểu thêm về dòng xe này.

 

1. Xe đẩy đồ vải là gì?

Xe đẩy đồ vải là dòng xe được thiết kế riêng để hỗ trợ cho các nhân viên dọn dẹp vệ sinh trong các nhà nghỉ, khách sạn thu gom chăn màn, quần áo,..để mang về phòng giặt là.

Cái tên xe đẩy đồ vải đã nói rõ cấu tạo của dòng xe này. Xe có túi đựng đồ bằng vải bạt và khung bằng inox hoặc thép phun sơn.

 

2. Ưu điểm vượt trội của xe đẩy đồ vải

 

- Xe đẩy đồ vải giúp cho việc dọn dẹp được tiện lợi, nhanh chóng

Xe đẩy đồ vải sẽ đảm bảo toàn bộ đồ dơ bẩn được sắp xếp gọn gàng, chỉ cần một nhân viên với một lần di chuyển duy nhất là đã có thể đảm bảo vận chuyển đầy đủ số lượng và khối lượng đồ vải theo yêu cầu.

- Xe đẩy đồ vải giúp công việc dọn dẹp được dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức

Xe đẩy đồ vải là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ các nhân viên dọn phòng. Xe được trang bị hệ thống bánh xe, đảm bảo cho việc di chuyển được linh hoạt, trong quá trình đẩy đồ thì cũng không mất quá nhiều công sức mà vẫn nhanh chóng và không phải di chuyển nhiều lần.

- Xe đẩy đồ vải giúp tiết kiệm chi phí vận hành

Nếu các đơn vị không sử dụng thiết bị hỗ trợ đẩy đồ thì đồng nghĩa với khối lượng công việc nhiều hơn, khi đó phải thuê thêm nhân viên để đảm bảo cho tiến độ công việc. So với việc bỏ tiền ra để trả chi phí thuê nhân công thì mua những chiếc xe đẩy đồ vải sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

- Xe đẩy đồ vải mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian

Đối với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, khách sạn thì việc đảm bảo toàn bộ các vị trí hoàn thành công việc đúng yêu cầu và thời gian quy định. Qua đó, việc trang bị xe đẩy đồ vải sẽ giúp cho công việc dọn dẹp phòng luôn đảm bảo hoàn thành đúng thời gian quy định. Góp phần mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt các khách hàng sử dụng dịch vụ.

 

3. Chất lượng xe đẩy đồ vải tại VietClean.Net như thế nào? Có tốt không?

 

 

Để nhận định được chất lượng xe đẩy đồ vải ra sao, có tốt hay không, cần căn cứ vào hiệu năng sử dụng và tuổi thọ của xe. 

- Về cấu tạo

Xe đẩy đồ vải tại VietClean.Net gòm 3 thành phần: khung xe, túi vải và bánh xe.

Khung xe được sản xuất bằng inox chắc chắn hình chữ X. Túi được làm bằng vải chống thấm có độ bền cao. Xe được trang bị 4 bánh xe chịu lực bọc cao su chống trơn trượt, chống ồn, giúp xe di chuyển và vận hành một cách êm ái.

- Dễ sử dụng, dễ vệ sinh

Đồ bẩn sau khi được thu gom sẽ được để vào trong túi vải rất dễ dàng do túi không có nắp nên bạn có thể để đồ cao hơn so với chiều cao của túi vải một chút đều được.

Bộ phận túi vải thường nhanh bẩn và cần làm vệ sinh thường xuyên. Muốn làm vệ sinh túi vải, bạn chỉ cần tháo các khóa chốt giữa túi và khung ra là được. Sau đó, đem túi đi giặt và phơi khô rồi sử dụng lại bình thường.

- Sử dụng được đa dạng trong các môi trường

Xe đẩy đồ vải được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, chúng ta có thể sử dụng trong các bệnh viện, tiệm giặt ủi, khu nội trú, trường học cũng đều rất thích hợp cho công việc dọn dẹp được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao hơn.

 

Trên đây là những thông tin và đánh giá về dòng xe đẩy đồ vải tại VietClean.Net. VietClean.Net là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nếu còn đang băn khoăn về dòng xe đẩy vải tiện lợi này, hãy liên hệ ngay với VietClean.Net để được hỗ trợ nhanh nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.