Tin tức

Combo bánh xe và trục sắt dành cho thùng rác nhựa 240 lít khi sử dụng lâu ngày bị hỏng bánh xe, trục sắt

06-10-2023

Trục Bánh Xe Thùng Rác 240L và trục thép dành cho thùng rác nhựa 240L - Sự thay thế hoàn hảo cho việc dụng cụ bị hỏng hoặc mất có mặt tại VietClean.NET ! 

Bạn có thùng rác 240L và đang gặp vấn đề với trục bánh xe? Đừng lo lắng, VietClean.NET sẽ mang đến cho bạn giải pháp thay thế hoàn hảo với trục bánh xe thùng rác 240L chất lượng cao. Hãy khám phá những ưu điểm và lý do tại sao sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất khi dụng cụ cũ bị hỏng hoặc mất.


 

                    Hình ảnh thực tế thùng rác 240L khi bị mất bánh xe

 Lý do tại sao bạn nên chọn trục và bánh xe thùng rác 240L  từ VietClean.NET

Chất lượng Vượt Trội: Tại VietClean.NET, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trục bánh xe thùng rác 240L chất lượng vượt trội. Sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ kéo dài. Với thiết kế thép chắc chắn, trục bánh xe và bánh xe có khả năng chịu tải cao, giúp bạn di chuyển thùng rác một cách dễ dàng và an toàn.

Thay Thế Hoàn Hảo: Khi trục bánh xe trên thùng rác 240L bị hỏng hoặc mất, việc thay thế là cần thiết để tiếp tục sử dụng thùng rác một cách hiệu quả. Trục bánh xe từ VietClean.NET được thiết kế để hoàn toàn tương thích với thùng rác 240L, giúp bạn dễ dàng tháo lắp và thay thế mà không cần đến công cụ phức tạp. Với sự hỗ trợ từ trục bánh xe mới, thùng rác 240L của bạn sẽ trở lại hoạt động một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trục thép tại VietClean.NET

 Bánh xe 240L tại VietClean.NET

Tương Thích Hoàn Hảo: Khi bánh xe cũ trên thùng rác 240L gặp sự cố, việc thay thế là cần thiết để duy trì hiệu quả sử dụng. Bánh xe thùng rác 240L từ VietClean.NET được thiết kế đặc biệt để hoàn toàn tương thích với thùng rác 240L thông thường. Việc lắp đặt và thay thế bánh xe dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

 Hệ thống di chuyển linh hoạt: Với bánh xe thùng rác được làm bằng chất liệu cao su đặc chất lượng, trục thùng rác và bánh xe có khả năng di chuyển nhẹ nhàng và ổn định trên mọi địa hình. Quên đi những khó khăn khi cố gắng đẩy và kéo thùng rác nặng nề. Với sản phẩm của VietClean.NET, việc vận chuyển thùng rác trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
 

Bánh xe thùng rác 240L và trục thép 240L  thực tế tại kho hàng VietClean.NET

Tiết Kiệm Thời Gian Và Tiền Bạc: Thay vì phải mua một thùng rác mới hoặc sử dụng dụng cụ hỏng hoặc mất, việc thay thế trục bánh xe và bánh xe  là lựa chọn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hợp lý. Với trục bánh xe thùng rác 240L và bánh xe thùng rác 240L việc tự thay thế trục bánh xe cũng không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hay mua mới.

✨ Sử dụng đa năng và tiện ích ✨

Bộ trục thùng rác và bánh xe thùng rác 240L không chỉ phù hợp cho bạn sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, mà còn rất lý tưởng cho các tổ chức, trường học, công ty, hay khu dân cư để thu gom và vận chuyển rác thải một cách hiệu quả. Với khả năng tương thích cao, sản phẩm của chúng tôi sẽ là một trợ thủ đắc lực trong công việc quản lý và duy trì sự sạch sẽ.

Đặt hàng ngay tại VietClean.NET để sở hữu Trục thùng rác và bánh xe thùng rác 240L

Đừng để rác thải làm bạn đau đầu nữa! Hãy trang bị cho mình một giải pháp thông minh và tiện lợi để quản lý rác thải một cách dễ dàng. Truy cập ngay vào trang web VietClean.NET để đặt hàng và khám phá thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác nhé!

Tại VietClean, đội ngũ tư vấn và bán hàng sẽ nhiệt tình hỗ trợ Quý khách hàng qua nhiều Kênh tương tác:

Mua hàng trực tiếp tại cổng Website VietClean.NET?

https://vietclean.net/banh-xe-thung-rac-nhua-1150-p235.html

https://vietclean.net/truc-thung-rac-nhua-1146-p230.html

SĐT/ Zalo: 0901 445 208

Email: s15@votco.net

Địa chỉ showroom và kho hàng: VietClean MP - 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.HCM

-----------------------------------------
Tác giả :
Lê Ngân

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.