Tin tức

Chuẩn bị ngay dụng cụ dọn nhà đón Tết thật nhàn tênh

13-01-2024

Tết đến, Xuân về, nhà nhà, người người mua sắm, dọn dẹp nhà cửa để sẵn sàng chào đón một năm mới an khang. Công việc dọn nhà ngày Tết cũng sẽ nhanh gọn hơn khi có sự hỗ trợ đắc lực của các dụng cụ vệ sinh. Cùng điểm qua các dụng cụ vệ sinh cần thiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

1. Dụng cụ lau kính

 

Thông thường, cửa kính sẽ rất khó làm sạch vì sẽ dễ bị để lại vệt nước bắn trên kính. Nếu muốn vệ sinh cửa kính nhanh gọn, hãy trang bị ngay dụng cụ lau kính chuyên dụng. Sản phẩm không chỉ giúp lau được các vết bẩn mà còn hỗ trợ lau ở những vị trí cao, xa tầm với.

 

 

Bộ dụng cụ lau kính chuyên dụng mà VietClean.Net phân phối với cấu tạo gồm 3 phần:

- Thân cây: được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ với đầu nối giúp người dùng có thể điều chỉnh được độ dài của thân sao cho phù hợp với độ cao của cửa kính.

- Tay bông lau: tay cầm được làm bằng nhựa cao cấp. Bông lau được làm từ chất liệu cotton dễ giặt sạch, thấm hút và thay thế. Các loại bong lau sẽ có kích thước khác nhau, khi bạn sử dụng, nên lựa chọn kích thước phù hợp để tối ưu nhất cho công việc lau kính.

- Tay gạt kính: sử dụng chất liệu inox bền đẹp, chắc chắn, không gỉ. Lớp tay cầm nhựa để cho việc sử dụng được dễ dàng hơn. Tay gạt kính có thiết kế nhỏ gọn, được dùng để kéo sạch nước lau kính cũng như các chất bẩn sau khi đã chà kính một cách sạch sẽ.

 

2. Dụng cụ vệ sinh sàn

 

 

Vệ sinh sàn là một bước quan trọng trong công cuộc dọn nhà đón năm mới. Và để công việc lau sàn trở nên nhẹ nhàng, nhanh gọn và hiệu quả hơn thì cây lau nhà Microfiber - cây lau nhà chất lượng cao và chuyên dụng chắc chắn sẽ là một gợi ý tốt cho mọi nhà.

Sản phẩm có khả năng thấm hút nước tốt, làm sạch vết bẩn, nước bẩn siêu nhanh và hiệu quả. Với thiết kế thông minh xoay 360 độ giúp người dùng có thể luồn được ở nhiều vị trí khác nhau, làm sạch sàn tốt hơn. Giẻ lau được làm từ chất liệu sợi Microfiber giúp cho việc thấm hút được hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những sợi cước mỏng có tác dụng đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên mặt sàn, trên tường mà sợi microfiber chưa kịp làm sạch. Khung bàn lau được làm từ chất liệu nhôm với thiết kế đế có gắn băng dính gai. Lớp băng dính gai cao cấp này đảm bảo độ dính chặt giẻ lau với khung lau sau một thời gian dài sử dụng.

 

3. Dụng cụ vệ sinh trần nhà

 

 

Trần nhà là nơi mà chúng ta không hay thường xuyên vệ sinh bởi chúng ở trên cao. Nhưng sau một năm dài, đối với nhiệm vụ dọn nhà đón Tết thì việc quét dọn trần nhà cũng không nằm ngoài danh sách. Nếu không có các dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh trần thì công việc dọn dẹp trần nhà không hề dễ đối phó. 

Dụng cụ vệ sinh trần chuyên dụng tại VietClean.Net mà chúng ta có thể tham khảo như:

- Cây lau trần: mang đến hiệu quả làm sạch cao, trả lại sự sáng bóng cho không gian, giảm bớt được thời gian cũng như công sức cho công việc vệ sinh. Phần đầu bông lau được làm từ chất liệu Microfiber có màu trắng tinh, mịn màng như nhung, siêu bền, làm sạch bề mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, đầu kẹp khăn cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho việc lau trần, kính mặt dựng,...

- Cây quét trần: giúp lấy đi bụi bẩn trên trần một cách dễ dàng. Thiết kế các đầu chổi quét cong và tam giác chuyên dụng để có thể quét được những không gian có diện tích hẹp, nhỏ, trong ngóc, góc hay những khoảng không gian rộng, quét được bụi bẩn bám lâu ngày một cách nhanh chóng. 

- Cây quét mạng nhện: hỗ trợ làm sạch, quét trần, loại bỏ mạng nhện bụi bẩn cho trần nhà ở. Thiết kế chổi quét cong có thể bẻ cong được để quét những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc và các góc, lỗ thông gió hay các thanh xà ngang, dây điện trên trần nhà. Chổi quét mạng nhện hình tam giác sử dụng để quét trần nhà trên những khoảng không gian rộng, giúp quét mạng nhện, bụi bẩn một cách nhanh chóng. 

 

Trên đây là những dụng cụ vệ sinh cơ bản để bạn có thể dọn nhà đón Tết nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn. Đặc biệt chúng đều có thể dùng tốt trong nhiều năm, không lãng phí, lại hỗ trợ công việc dọn dẹp trong gia đình cực tốt. Liên hệ với VietClean.Net để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.