Tin tức

NHỮNG DỤNG CỤ VỆ SINH TRẦN NHÀ, NHÀ XƯỞNG

11-09-2022

Tại sao phải vệ sinh trần nhà?

Chỉ sau một thời gian ngắn không vệ sinh trần, trần nhà của bạn sẽ đóng lại các bụi bẩn, mạng nhện.

Nhưng nếu như cứ để mà không dọn dẹp thì bụi bẩn càng tích lũy nhiều. Nhà xưởng, nhà máy sẽ bị ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, bên cạnh đó sẽ gây ra một số bệnh về hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lúc này, mọi người sẽ cần đến cách vệ sinh trần nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên vệ sinh bằng cách truyền thống và dụng cụ thông thường thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng ngày nay đã có rất nhiều dụng cụ vệ sinh tiện lợi ra đời, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh nhưng không tốn quá nhiều sức lực và thời gian. Hiệu suất sử dụng cũng tăng cao.

Các dụng cụ vệ sinh trần.

Để làm sạch trần nhà hiệu quả, bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng. Dưới đây là những thứ cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng

Đầu quét mạng nhện hình tam giác: #4016

Chất liệu của đầu chổi quét mạng nhện được làm bằng cước bền, có độ mềm dẻo nhất định giúp len lói mọi ngóc ngách, vách nhỏ trên trần nhà. Thiết kế đầu tam giác dễ dàng luồng lách để quét mạng nhện, các mảng bụi bám trên cao dễ dàng, hiệu quả và an toàn cho người lao động.

Đầu quét mạng nhện hình cong: #4015

Thiết kế đầu cong nhỏ gọn, có thể luồng lách vào những góc khuất, bề mặt trên cao để loại bỏ những mảng bụi bặm trên trần nhà, cánh cửa, dây điện, những vùng trên cao bị khuất,…Sợi cước giúp cọ sát những nơi cần quét trong góc khuất, sợi cước có màu đen sẽ giúp nhận biết được bụi dễ dàng hơn, sợ cước quấn quanh lõi nhôm quấn quanh chắc chắn.

Chỉ quét trần nhà không là chưa đủ, vì chúng không thể loại bỏ hoàn toàn mạng nhện và bụi bẩn mà sẽ vẫn còn tàn dư lại. Thế nên chúng ta sẽ cần những dụng cụ chuyên dụng như là cây lau trần để có thể lấy sạch được tất cả bụi bặm.

Đầu kẹp khăn lau trần: #4013

Đầu kẹp khăn lau trần được làm bằng chất liệu nhựa PE, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Phầm ngàm kẹp có răng cưa trên và ngàm dưới giúp khăn được kẹp chắn chắn hơn. Chỉ cần một miếng mút xốp, bọt biển, bạn đã có thể dễ dàng lau những ngóc ngách trên cao. Kẹp khăn lau trần chuyên dùng vào công việc vệ sinh kính, vệ sinh tường, trần nhà trên cao,.. Kẹp lau trần này được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay cả trong và ngoài nước cho việc làm sạch trần nhà.

Đầu bông thỏ lau trần nhà: #4002

Đầu bông lau có cán nhựa màu đen, miếng lau làm từ chất liệu Microfiber mềm mại giúp thấm nước tốt và nhanh khô. Bề mặt tiếp xúc với trần nhà rộng giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch hơn. Bông thỏ được gắn chắc chắn vào cán giúp sản phẩm trong quá trình lau chùi không bị bung nhờ băng gai dính và dây thun phía trong.

Và một dụng cụ không thể thiếu giúp mọi người có thể điều chỉnh chiều dài tùy theo độ cao của trần nhà đó là ống nối nhôm có độ cái từ 2,4m đến 9m. Đặc biệt, đối với các khu vực của nhà máy, nhà xưởng, nhà thờ… thường có trần rất cao. Ống nối 9m sẽ là sự lựa chọn tối ưu trong các trường hợp này. Hoặc ống nối 8m cũng là sự lựa chọn phù hợp.

Ống nối nhôm#4017 , #4018#4021#4022#4023

Ống nối nhôm đươc làm bằng hợp kim nhôm/aluminum alloy có độ cứng cao, bền, nhẹ và đẹp. Trên ống nối còn có các sóng tăng ma sát và sức bền của ống nhôm. Ống nhôm còn có khớp nối, có ren vặn giúp tăng giảm chiều dài theo mong muốn. Dễ dàng cất trữ, lưu kho, cất giữ mà không chiếm qua nhiều diện tích.

Thường khách hàng khi sử dụng sẽ băn khoăn về độ bền, độ cứng cáp của ống nối, khi lau trên trần cao có bị yếu hay không ? Thì chúng tôi giải đáp rằng: Ống nối được làm bằng hợp kim nhôm/aluminum alloy vừa giúp không quá nặng, không bị yếu lực khi phải thao tác trên cao, hiệu quả sử dụng vẫn được đảm bảo. Với ưu điểm là hàng công nghiệp, phù hợp với trần nhà máy, nhà xưởng cao…

Ống nối nhốm không chỉ gắn được các đầu nói trên như là đầu quét trần mạng nhện hình tam giác, đầu quét trần mạng nhện hình cong, đầu bông thỏ, đầu kẹp khăn,…mà còn gắn được rất nhiều đầu lau khác, đầu bàn chải, bàn chà,.. rất tiện dụng.

Tham khảo cách sử dụng:

Trên đây là những chia sẽ của VietClean.NET, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn!

Thông tin liên hệ

Website: VietClean.NET

Liên hệ mua hàng: 0909.303.208

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.