Tin tức

Cây lau sàn công nghiệp - Lựa chọn lý tưởng cho vệ sinh công nghiệp

16-05-2023

Trong môi trường công nghiệp, vệ sinh là một nhu cầu thiết yếu để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và sạch sẽ. Cây lau sàn công nghiệp với thiết kế chuyên dụng, đã trở thành một trong những công cụ quan trọng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này và cách sử dụng nó để đáp ứng nhu cầu vệ sinh môi trường công nghiệp ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Ưu điểm của cây lau sàn công nghiệp

 

 

Cây lau sàn công nghiệp được sử dụng chủ yếu tại các  tòa nhà, bệnh viện, sân bay, xí nghiệp lau rất sạch vì tấm lau làm 100% từ sợi cotton có khả năng hút chất bẩn ưu việt, thấm hút nước tốt nên lau tới đâu sạch tới đó, sau khi lau xong chỉ cần sau 1 phút bạn đã có thể đi lại bình thường. Vải lót dày, mép tấm lau khâu bằng chỉ dù bền đẹp, chắc chắn giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi phải thay rẻ lau.

Ưu điểm của cây lau sàn công nghiệp:

- Sản phẩm thường có phần cán được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, khỏe khoắn, chịu lực tốt. Cán dài  phù hợp với chiều dài cơ thể giúp làm việc linh hoạt, nhẹ nhàng.

- Phần bàn lau có khung bằng nhựa nguyên sinh độ bền cao, với thiết kế lẫy bật thông minh giúp người dùng sử dụng dễ dàng khi tháo lắp và khi tháo giẻ ra giặt, thay thế.

- Phần giẻ lau chất liệu vải sợi 100% từ cotton mềm mịn, thấm hút nước tốt, giúp lau sạch bề mặt nhanh chóng.

- Cây lau sàn có khả năng xoay 360 độ nhờ phần cổ xoay thông minh, giúp người dùng sử dụng sản phẩm dễ dàng, lau được những vị trí khe góc một cách hiệu quả.

 

2. Cây đẩy bụi khô - Sản phẩm cây lau sàn công nghiệp hiệu quả

 

2.1. Cây đẩy bụi khô là gì?

 

Cây đẩy bụi khô là dụng cụ vệ sinh được sử dụng để quét dọn bụi và lau khô mặt sàn. Cây đẩy bụi khô có cấu tạo gồm 3 bộ phận: cán cầm tay, kẹp giẻ lau và giẻ lau bụi khô.

- Cán tay cầm: được thiết kế với chiều dài thích hợp, đảm bảo khi đẩy bụi khô không cần khom cúi lưng quá sâu. Cán làm bằng hợp kim nhôm dày dặn, có độ bền cao do chống gỉ sét, chống ăn mòn bởi chất tẩy rửa.

- Kẹp giẻ lau:  là bộ phận kết nối giữa cán cầm và giẻ lau bụi khô. Kẹp làm bằng inox chắc chắn, bền và chống han gỉ. Kẹp có nhiều kích thước chiều dài sử dụng cho từng loại kích thước giẻ lau.

- Giẻ lau bụi khô:  chất liệu sợi tổng hợp cao cấp, dai và không để lại sợi bụi vải khi lau sàn. Giẻ có thể thay thế kích thước tùy ý, hút ẩm tốt.

Cây lau bụi khô được thiết kế để thu gom và giữ chặt các hạt bụi, mảnh vụn và chất bẩn khác mà không cần sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa. Điều này giúp tránh tình trạng làm ướt bề mặt và giảm thời gian cần thiết cho quá trình làm sạch. Cùng điểm qua một số tiện ích khi sử dụng cây đẩy bụi khô:

- Đa năng: Cây đẩy bụi khô có thể được sử dụng trên nhiều loại bề mặt, bao gồm sàn nhà, bàn ghế, kệ sách, đồ nội thất, máy móc, và nhiều vị trí khác. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm trong quá trình vệ sinh hàng ngày.

- Tiết kiệm thời gian: Không cần phải chuẩn bị nước và chất tẩy rửa, cây đẩy bụi khô giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình làm sạch. Bạn chỉ cần chạy cây qua bề mặt để thu gom bụi và các hạt nhỏ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Dễ sử dụng và vệ sinh: Cây đẩy bụi khô có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Lưỡi lau có thể tháo rời và giặt sạch sau mỗi lần sử dụng để duy trì hiệu quả làm sạch. Điều này cũng giúp tăng tuổi thọ của cây lau và tiết kiệm chi phí thay thế.

 

2.2. Tính ứng dụng của cây đẩy bụi khô

 

 

Việc lau dọn bụi khô bằng chổi quét thông thường sẽ khiến cho người dùng mất rất nhiều thời gian và công sức bởi bụi khô thường rất nhẹ, nên dễ bay lên cao, bám dính vào các đồ vật xung quanh. Sử dụng cây đẩy bụi khô với thiết kế chuyên dụng giúp làm sạch bụi khô nhanh, giảm thiểu bụi bay ra xung quanh. Sợi vải trên giẻ lau có ma sát tốt với sàn nhà, giúp loại bỏ triệt để bụi khô bám dính trên bề mặt sàn.

Xí nghiệp, nhà xưởng sản xuất phát sinh rất nhiều bụi. Cây đẩy bụi khô có nhiều kích thước giẻ lau, giúp dọn bụi bẩn ở mọi ngóc ngách của máy móc, nhà xưởng.

Khách sạn, nhà ở, cửa hàng gần với mặt đường thường xuyên sẽ phải dính bụi bẩn. Vậy nên, việc sử dụng cây đẩy bụi khô sẽ giúp làm sạch nhanh chóng và tiện lợi.

Các công trình công cộng như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, sân bay đều  có sự xuất hiện của bụi khô. Vậy nên hãy trang bị thêm dụng cụ vệ sinh bộ đẩy bụi khô chuyên dụng.

 

3. Mua cây lau sàn công nghiệp chính hãng, giá tốt tại VietClean.Net

 

 

Cây lau sàn công nghiệp nói cung và cây đẩy bụi khô nói riêng luôn nằm trong nhóm dụng cụ vệ sinh công nghiệp bán chạy tại VietClean.Net. Quý khách hàng có thể lựa chọn mua cây đẩy bụi khô tại VietClean.Net để phục vụ cho công việc dọn vệ sinh công ty, siêu thị, nhà xưởng,...VietClean.Net nhận đơn đặt hàng và vận chuyển giao cây lau sàn công nghiệp trên toàn quốc. VietClean.Net cam kết cung cấp cây lau sàn công nghiệp nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo quy định và giá cạnh tranh so với các nhà cung cấp.

 

Có thể thấy, cây lau sàn công nghiệp là một công cụ hiệu quả và tiện ích trong việc làm sạch hàng ngày. Hãy chọn cây lau sàn công nghiệp chất lượng để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong việc làm sạch mọi bề mặt. Đừng quên, VietClean.Net luôn có sẵn sản phẩm cây lau sàn công nghiệp với số lượng lớn để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng. Liên hệ VietClean.Net để nhận được tư vấn chi tiết nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.