Tin tức

Cây lau nhà Microfiber và những ưu điểm không thể bỏ qua

21-06-2023

Hiện nay, cây lau nhà Microfiber đã được đông đảo người sử dụng đánh giá cao. Không chỉ có công dụng trong việc lau nhà tốt mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức làm sạch nhà cửa. Ngay bài viết này cùng chúng tôi đi tìm hiểu cây lau nhà Microfiber nhé!

 

1. Tìm hiểu về cấu tạo của sợi Microfiber 

 

 

Đây được biết đến là một trong những loại sợi sở hữu kích thước siêu nhỏ và siêu mịn. Sợi này mịn gấp 2 lần so với sợi tơ và gấp 100 lần so với sợi tóc của con người. Công nghệ để sản xuất ra sợi Microfiber nhân tạo nhờ vào sự kết hợp của hai nhóm sợi chính đó là Polyester cùng với Polyamine. Trong đó:

Polyester chiếm 80%

Đây là loại sợi có khả năng trong việc thấm hút dầu mỡ cực tốt mà không cần phải dùng đến xà phòng. Ngoài ra, đây còn là thành phần cấu tạo nên cấu trúc của khung sợi Microfiber để cung cấp độ cứng cũng như độ bền bỉ cho khăn.

20% Polyamide

Loại sợi này có khả năng cao trong việc thấm hút mồ hôi cực kỳ nhanh và đem đến sự bền bỉ tuyệt đối. 

 

2. Sợi Microfiber có ưu điểm gì?

 

 

Sự kết hợp giữa hai khung sợi mà Vietclean.net đã kể bên trên giúp các rãnh trên sợi Microfiber được tạo ra. Đồng thời, các rãnh này sẽ là nơi giữ chắc chắn các tạp chất có trên bề mặt khi lau. Đặc biệt, không giống như các sợi thông thường, Microfiber còn có khả năng loại bỏ sạch sẽ mọi tạp chất. 

Không những vậy, với khả năng hấp thụ của loại sợi trong cây lau nhà Microfiber sẽ hấp thụ chất lỏng rất nhanh chóng. Nhờ tính chất như vậy, nước hoặc các tạp chất trên bề mặt này sẽ dễ dàng được lau sạch chỉ với 1 lần sử dụng.

Đặc biệt, sợi Microfiber còn có ưu điểm là an toàn với các thiết bị điện tử bởi sợi này không mang tính tích điện. Đồng thời, sợi Microfiber còn cho ra khả năng khô nhanh gấp 3 lần các loại khăn lau thông thường khác. Từ đó giúp bảo vệ môi trường vì không cần sử dụng xà phòng hay bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào. Đây là những ưu điểm tuyệt vời được người sử dụng đánh giá cao.

 

3. Ưu điểm tuyệt vời của cây lau nhà Microfiber 

 

 

- Cây lau nhà Microfiber được chế tạo và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của nước ngoài. Từ đó giúp bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

- Không những thế, cây lau nhà Microfiber sở hữu thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ. Từ đó giúp sản phẩm này được sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

- Thân cây lau nhà Microfiber khá dài, người dùng có thể thuận tiện cầm và nắm khi thực hiện các thao tác lau nhà. Bên cạnh đó, công lực vắt của cây lau nhà này cực kỳ mạnh, người dùng chỉ cần xoay nhẹ sản phẩm là có thể loại bỏ nước. 

- Không những vậy, bộ bông lau nhà được sử dụng bông sợi vải Microfiber. Đây được biết đến là loại vải có tính chất mỏng nhẹ. Loại vải này có thể lau sạch bề mặt như sàn, gỗ gạch men mà không gặp tình trạng bị trầy xước. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho sàn nhà. 

- Bên cạnh đó, sợi vải Microfiber này có thể lau sạch lên đến 4 lần so với sợi cotton thông thường. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng lau sạch dầu mỡ mà không cần phải sử dụng đến các chất tẩy rửa. Từ đó không chỉ tiết kiệm về mặt kinh tế mà còn đảm bảo cho môi trường xanh sạch đẹp.

- Không những thế, thân cây lau nhà còn được sản xuất bằng inox chắc chắn. Từ đó hạn chế được tình trạng cong vênh của sản phẩm khu sử dụng. Hơn nữa, thùng đựng được làm bằng nhựa PP cực kỳ chất lượng, khi vắt nước sẽ không bị bắn ra ngoài. 

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu sản phẩm cây lau nhà Microfiber. Qua đó có thể thấy với sợi Microfiber thì cây lau nhà có khả năng làm sạch nhanh chóng. Từ đó người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.