Tin tức

Cây Lau Nhà Dài: Giải Pháp Hiệu Quả Cho Việc Vệ Sinh Công Nghiệp

24-08-2023

Cây lau nhà dài là một dụng cụ vệ sinh ưu việt phục vụ cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp. Hiện nay trên thị trường, cây lau nhà dài có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu cũng như tính năng khác nhau. Việc sử dụng cây lau nhà dài không chỉ giúp người làm tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo được độ an toàn và sạch sẽ. Cùng tìm hiểu sản phẩm cây lau nhà dài tại VietClean.Net ngay trong bài viết dưới đây!

 

1. Ưu điểm của cây lau nhà dài

 

 

- Tiện lợi và linh hoạt: Cây lau nhà dài được thiết kế với cán dài giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh mà không cần phải cúi người, tiếp cận các khu vực khó tiếp cận, giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

- Hiệu quả trong việc làm sạch: Ghẻ lau được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mục đích cho công việc làm vệ sinh, giúp việc vệ sinh được hiệu quả và nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình lau dọn.

- Khả năng thay thế đầu lau: Hầu hết các cây lau nhà dài đều được thiết kế với khung đầu lau có thể thay thế. Điều này giúp bạn dễ dàng duy trì hiệu suất lau dọn tốt nhất. Khi đầu lau cũ đã xuống cấp, bạn chỉ cần thay đầu mới mà không cần phải mua một cây lau hoàn toàn mới.

- Thiết kế gọn nhẹ: Cây lau nhà dài thường có thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển và sử dụng. Điều này giúp mọi người đều có thể tham gia vào quá trình làm sạch.

 

2. Tổng hợp cây lau nhà dài ưu việt tại VietClean.Net

 

2.1. Cây lau sàn ướt

 

 

Cây lau sàn ướt gồm 2 bộ phận: cán cây dài gồm đầu cán, tay cầm, kẹt giẻ và phần giẻ lau ướt.

Đầu cán bằng nhựa. Thân ống bằng hợp kim nhôm. Kẹp giẻ bằng nhựa, khóa giẻ ren vặn. Giẻ lau sàn ướt được sản xuất từ 127 sợi cotton màu trắng gồm có 3 thành phần: Headband, Tai Band, Cut-End.

Cây lau sàn ướt ở phân khúc giá mềm. Nên chi phí đầu tư thấp nhất trong các dòng giẻ lau ướt công nghiệp chuyên dụng. Cây lau sàn ướt sử dụng hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với xe vắt nước lau sàn.

 

2.2. Cây đẩy bụi khô

 

 

Cây đẩy bụi khô được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và chịu lực tốt, di chuyển êm và nhanh trên sàn nhà để tối đa hóa năng suất sử dụng đẩy bụi khô sàn, đặc biệt ở những khu vực có diện tích sàn lớn và rộng. 

Cây đẩy bụi sàn công nghiệp chuyên dụng được sử dụng phổ biến tại các khu vực sàn của nhà máy, nhà xưởng, công trình sau thi công, ở sảnh của các Tòa nhà, Trường học, Bệnh viện, Siêu thị,....Với cây đẩy bụi cán dài việc làm sạch bụi trên sàn khô chưa bao giờ dễ dàng đến thế, cuốn hút bụi bẩn trên tất cả các bề mặt sàn: sàn xi măng, sàn gạch, sàn gỗ, sàn gỗ cứng,...

 

Ưu điểm của cây đẩy bụi khô cán dài:

- Cán cây dài giúp lau chùi dễ dàng, không phải cúi nhiều

- Đầu kẹp Inox thiết kế đơn giản, thao tác dễ dàng, hiệu quả sử dụng cao

- Bàn lau bằng Inox không bị oxi hóa với môi trường, không tác dụng với hóa chất nên đảm bảo độ bền cao

- Giẻ lau sợi Cotton thấm hút bụi cực tốt

 

2.3. Cây lau nhà Microfiber

 

 

Cây lau nhà Microfiber gồm có 3 thành phần: Cán cây, Bàn lau, Giẻ lau. 

Cán cây dài với tay cầm bằng nhựa. Ống nhôm làm từ hợp kim nhôm, dày, có sóng chắc chắn, phủ lớp men màu bạc, dài

Khung bàn lau bằng hợp kim nhôm phủ lớp sơn màu bạc, có 2 băng gai để kết nối với giẻ lau, ở đầu khung có 2 kẹp nhựa để cố định kết dính cho các thành phần của khung thành một khối thống nhất vô cùng vững chãi, ngoài ra kẹp nhựa còn có tác dụng chống va đập, trầy xướng các vật dụng trong quá trình thao tác.

Giẻ lau có cấu tạo đặc biệt 4 lớp: Phần tiếp xúc với bề mặt sàn là sợi microfiber mịn, dày đặc làm sạch bụi bẩn nhỏ li ti, với độ lướt nhanh làm tăng hiệu suất mà không lo trầy xước bề mặt sàn. Miếng bông dày màu trắng độn bên trong giúp giữ ẩm tốt. Miếng mouse bên trong trên cùng với khả năng thấm hút tuyệt vời. Miếng băng gai dính (dán) để kết nối với bàn lau một cách chắn.

Cây lau nhà Microfiber có thể lau ẩm và lau ướt trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau như gạch, gỗ công nghiệp, vinyl, kính, tường,..Có thể sử dụng nhiều giẻ trong suốt quá trình lau sàn và chỉ giặt lại giẻ khi đã hoàn thành công việc.

 

Cây lau nhà dài không chỉ đơn thuần là một dụng cụ vệ sinh, mà còn là một người bạn đồng hành thông minh trong việc duy trì sạch sẽ cho ngôi nhà. Với khả năng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận, đầu lau thông minh, và thiết kế gọn nhẹ, cây lau nhà dài giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho gia đình. Lựa chọn các sản phẩm tại chuyên dụng tại VietClean.Net để quá trình vệ sinh được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.