Tin tức

Cây lau kính là gì? Đâu là địa chỉ mua cây lau kính uy tín?

09-01-2023

Cây lau kính là một trong những sản phẩm làm sạch kính chuyên nghiệp hiện nay. Mục đích của cây lau kính là giúp việc vệ sinh cửa kính một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn. Để tìm hiểu về đặc điểm, tính năng, địa chỉ mua cây lau kính thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

1. Tìm hiểu khái niệm cây lau kính 

 

Cây lau kính được biết đến là dụng cụ làm sạch kính chuyên nghiệp có mục đích giúp cho việc vệ sinh cửa kính một cách dễ dàng nhất. Cây lau kính bao gồm tay gạt kính, tay bông lau kính được thiết kế hiện đại, đa di năng. Chỉ cần một động tác xoay nhẹ là bạn có thể chuyển từ việc chà kính sang chế độ gạt kính. Bạn cũng có thể lau kính dưới thấp mà không cần sử dụng đến cây nối hoặc những cây lau kính trên cao ngoài tầm với. 

Thiết kế tay cầm của gạt kính cùng với tay bông lau kính dạng ống có hình trụ nhỏ dần để giúp việc lắp cây lau kính trở nên dễ dàng, tiện dụng hơn rất nhiều. Lúc này bạn chỉ cần lắp đầu cán vào tay gạt cùng với tay bông. Từ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm cây gạt lau kính. 

 

2. Cây lau kính đa di năng và cấu tạo đơn giản 

 

 

Cây lau kính đa di năng chính là sự kết hợp của các dụng cụ vệ sinh cực kỳ chuyên nghiệp. Từ đó giúp cho việc làm sạch kính trở nên nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao tuyệt đối hơn với các loại cây lau truyền thống. Cây lau kính đa di năng gồm 3 bộ phận chính:

 

2.1. Tay gạt kính 

 

Tay gạt kính cao cấp của cây lau được sản xuất bằng chất liệu thép cứng không gỉ, tay cầm bọc nhựa bền cực đẹp. Tay gạt kính không gặp tình trạng cong vênh khi bị va đập hay bị rơi ra. Lưỡi gạt kính được làm bằng chất liệu cao su bám dính cao cấp có khả năng gạt sạch nước cũng như đánh bay bụi bẩn. 

 

2.2. Tay bông lau kính 

 

Chất liệu của tay bông lau kính được làm bằng sợi bông 100% sợi cotton có khả năng thấm hút cực tốt trong quá trình làm sạch kính. 

 

2.3. Cây nối điều chỉnh độ dài

 

Chất liệu tạo nên cây nối đó là hợp kim nhôm siêu bền bỉ. Cây nối gồm 2 đoạn và 3 đoạn nối. Mục đích đó là để kéo dài trong quá trình sử dụng, đồng thời là thu gọn trong quá trình di chuyển. 

 

3. Đặc điểm nổi bật của cây lau kính đa di năng

 

Cây lau kính đa di năng sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

- Cây lau kính sử dụng cho việc vệ sinh kính sao cho thuận lợi và đạt hiệu quả cao. 

- Lưỡi cao su gạt kính có thiết kế lên đến 105cm đảm bảo không gây hại cho kính. 

- Cây kẹp lưỡi dao của cây lau kính được thiết kế bằng inox cực kỳ chắc chắn với lưỡi dao cạo kính đa di năng. Lưỡi dao được thiết kế với nhiều kích thước phù hợp cho việc lắp đặt sử dụng ở nhiều trường hợp. 

- Cây lau kính có thiết kế kéo dài và có khả năng lắp đặt nhiều dụng cụ khác điển hình như cây kẹp kính, bông lau kính và thích hợp cùng nhiều nhiệm vụ lau kính khác nhau.

- Cây lau kính đầy đủ dụng cụ có mục đích trong việc làm sạch kính nhanh chóng tại các văn phòng, khách sạn, tòa nhà,...

 

4. Đâu là địa chỉ mua cây lau kính uy tín?

 

 

Vieclean.vn sau nhiều năm xây dựng cũng như phát triển thì các sản phẩm của công ty đã được phủ sóng trên khắp cả nước, từ đó đem đến cho người dùng đa dạng những giải pháp tuyệt vời trong sản xuất kinh doanh. Hiện tại, tại Vieclean.vn sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, kinh nghiệm đầy mình, trình độ cao luôn cập nhật đa dạng những kiến thức cũng như công nghệ mới. Mục đích để có thể đem đến cho toàn bộ khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

Vieclean.vn cam kết những lợi ích mà khách hàng mua hàng tại đơn vị:

- Mọi sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ cực kỳ rõ ràng, mới 100% còn nguyên tem, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện. 

- Vieclean.vn cam kết bán hàng với mức giá cạnh tranh cũng như cung cấp đầy đủ chứng từ hóa đơn khi khách mua hàng. 

- Vietclean.vn đảm bảo bảo mật thông tin cho toàn bộ khách hàng. 

- Đơn vị luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng như chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt, tư vấn sử dụng các sản phẩm, hướng dẫn bảo hành cũng như bảo trì thiết bị. 

- Chính sách đổi trả hàng cực kỳ chu đáo, minh bạch, chế độ bảo hành dài hạn. 

- Vietclean.vn có sẵn sản phẩm cây lau kính đa di năng cho khách hàng kiểm tra cũng như trải nghiệm thực tế. 

 

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn cây lau kính là gì? Đâu là địa chỉ mua cây lau kính uy tín. Hy vọng qua bài viết này bạn đã nắm bắt được những ưu điểm, đặc tính và địa chỉ mua hàng của cây lau nhà đa di năng. Nếu có thắc mắc gì thì hãy liên hệ tới Vietclean.vn để biết thêm giá thành và thông tin chi tiết nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.