Tin tức

Cây lau kính chuyên dụng - Lựa chọn lý tưởng cho việc vệ sinh kính

04-01-2024

Vệ sinh kính vốn là một công việc không hề đơn giản, nó đòi hỏi người làm phải có sự tỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt với các loại cửa kính ở tầm trung và cao, không thể làm sạch bằng các dụng cụ thông thường mà cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng. Cây lau kính chuyên dụng là một trong những dụng cụ hỗ trợ hiệu quả, giúp cho công việc vệ sinh kính trở nên nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm công sức cho người sử dụng.

 

1. Cây lau kính chuyên dụng gồm những bộ phận cơ bản nào?

 

 

Cây lau kính chuyên dụng có cấu tạo gồm 3 thành phần:

Ống nối nhôm

Ống nối nhôm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm không quá yếu cũng không quá nặng. Ống nối gồm các đoạn được nối với nhau thông qua khớp nối, giúp người dùng có thể tăng đơ độ dài tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đầu bông thỏ

Đầu bông thỏ gồm 1 áo bông thỏ màu trắng được làm từ nguyên vật liệu sợi Microfiber polyester, khả năng thấm nước và làm sạch cao. Tay cầm chữ T bằng nhựa không bị oxy hóa trong môi trường hóa chất tẩy rửa có hàm lượng axit cao. Giúp người dùng sử dụng trong điều kiện hóa chất tẩy rửa các bề mặt cần lau. Và làm sạch các vết bẩn, bụi bẩn,.... nhanh chóng, hiệu quả.  

Đầu kẹp khăn

Đầu kẹp khăn lau gồm mỏ kẹp khăn lau có 2 ngàm răng cưa cố định khăn lau, bám chặt hơn và không bị lỏng, tuột khi sử dụng. Cán tay cầm có phần ngàm dạng hình tròn, được thiết kế theo kiểu vặn xoay. Vặn theo chiều ngược kim đồng hồ để mở phần miệng ra, và vặn theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt miệng kẹp dính với khăn lau.

Đầu gạt kính

Đầu gạt kính gồm lá cao su gạt kính thay thế bằng cao su mềm kéo sạch nước kèm bẩn bám trên bề mặt kính mà không để lại vệt trên bề mặt kính, không bị rít khi kéo kính nên thao tác nhanh, không làm trầy xước kính.  Thanh kẹp một mặt được đục 12 lỗ khóa nên dễ dàng khóa và điều chỉnh cán về trung tâm hay sang bên trái, bên phải khi thao tác. Khóa bấm dạng lỗ gài nên giữ thanh kẹp và lá cao su chắc chắn. Tay cầm có bọc nhựa chống trơn trượt.              

 

2. Ưu điểm vượt trội của cây lau kính chuyên dụng

 

 

Cây lau kính chuyên dụng nối dài giúp lau được ở những vị trí trên cao

Cây lau kính chuyên dụng với thiết kế ống nối có thể nối dài, hoàn toàn giúp người dùng có thể lau chùi vị trí kính trên cao một cách dễ dàng. 

Bông lau kính chuyên dụng giúp mặt kính luôn được sáng sạch

Các loại khăn lau thông thường hoặc loại kém chất lượng có thể để lại xơ vải, thậm chí những vết xước trên cửa kính. Bông lau kính chuyên dụng được làm từ chất liệu mềm mại, bám bụi tốt, không để lại xơ bông trên kính, giúp tăng cường hiệu quả làm sạch. Đồng thời, giúp người dùng rút ngắn được thời gian vệ sinh kính.

Thân cây được làm bằng chất liệu tối ưu

Thông thường, cây lau kính truyền thống có phần thân được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp kém bền, không chắc chắn. Thân cây lau kính chuyên dụng được làm bằng hợp kim nhôm, không gỉ sét lại nhẹ tay nên phù hợp cho cả chị em phụ nữ. Phần nối được bao bọc bằng cao su, đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng.

 

3. VietClean.Net - địa chỉ uy tín chọn mua cây lau kính chuyên dụng

 

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn và cung ứng dụng cụ làm vệ sinh công nghiệp, VietClean.Net tự tin là nhà phân phối cây lau kính chuyên dụng với đầy đủ lý do để quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin với chất lượng sản phẩm luôn được cam kết và cải tiến. Khi quý khách hàng mua cây lau kính chuyên dụng tại VietClean.Net sẽ được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng. 

Cây lau kính chuyên dụng của VietClean.Net cung cấp là hàng nhập khẩu, không qua trung gian nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá, vừa chất lượng, vừa hợp lý. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng.

 

Cây lau kính chuyên dụng là một công cụ hỗ trợ hiệu quả và đắc lực cho công việc vệ sinh kính sạch sẽ và sáng bóng.  Bằng cách chọn lựa đúng và sử dụng đúng cách, bạn sẽ đạt được hiệu suất làm sạch tối ưu và bảo quản được độ bền của kính trong thời gian dài. Với những thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm cây lau kính chuyên dụng chất lượng tại VietClean.Net.

      

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.