Tin tức

Cây chổi quét trần Nhà thờ Giáo Xứ | Cây lau mạng nhện 9m bền, chắc chắn, giá tốt

06-10-2022

Nhà thờ Giáo Xứ đã là cụm từ không còn xa lạ với mọi người vì bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tòa nhà cao vút được thiết kế tinh xảo mang hơi hướng Châu Âu khi đi trên đường. Đây là nơi thờ Đức Chúa Jésus, vào chủ nhật hàng tuần những người con theo Đạo Thiên Chúa sẽ tập hợp lại để làm lễ, nếu có thời gian họ sẽ đi lễ cả những ngày trong tuần.

Chính vì vậy, nhà thờ giáo xứ phải luôn ở trong trạng thái tươm tất, sạch sẽ để đón tiếp mọi người.

Một trong những vấn đề cần giải quyết để giữ cho nhà thờ trông luôn như mới là quét dọn mạng nhện trên trần nhà thường xuyên. Vì nếu không quét dọn chúng sẽ sinh sôi rất nhanh, làm không khí bên trong ô nhiễm và gây mất thẩm mỹ. Giải pháp cho vấn đề này là bạn nên chuẩn bị sẵn một đến hai bộ cây chổi quét trần nhà thờ để hàng tuần tổng duyệt vệ sinh 1 lần.

Tuy nhiên, chọn mua loại chổi nào để vừa bền (có thể tái sử dụng lâu dài), vừa chuyên nghiệp, vừa dễ dàng sử dụng lại vừa có giá thành tốt không phải là vấn đề đơn giản. Trên thị trường hiện nay có vô số loại chổi quét trần khác nhau, vì vậy bạn phải cân nhắc kĩ khi chọn mua cây chổi quét trần nhà thờ giáo xứ.

Trong bài viết này, VietClean.NET sẽ giới thiệu tới bạn bộ cây quét trần nhà 9m chuyên dụng cho Nhà Thờ Giáo Xứ với những đặc tính nổi trội khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm trôi nổi, tự chế trên thị trường.

Cây chổi quét trần nhà thờ giáo xứ bền, chắc chắn, giá tốt

Bộ cây quét trần nhà 9m chuyên dụng cho Nhà thờ Giáo Xứ

Bộ cây chổi quét trần Nhà thờ Giáo Xứ 9m chuyên dụng

Trần nhà thờ giáo xứ thông thường sẽ cao từ 9m đến 14m tùy vào diện tích của nhà thờ. Nếu sử dụng cây ống nối dài đúng bằng kích thước của chiều cao trần nhà thờ hoặc cao hơn thì sẽ không có, bởi vì rất khó có thể điều khiển vệ sinh một cây chổi quá dài, nếu chúng dài mà không thể thu ngắn thì ảnh hưởng tới việc lưu kho, còn nếu chúng chia thành từng đoạn nối lại với nhau thì sẽ rất yếu và dễ bị gãy khi di chuyển lau dọn và đưa lên xuống. Do vậy, khi lựa chọn ống nối nhôm cho nhà thờ giáo xứ, VietClean.NET đã quyết định sử dụng cây có chiều dài tối đa là 9 mét. Đây là cây có chiều dài lớn nhất so với các cây ống nối còn lại do chúng tôi cung cấp.

Khi bạn mua 1 bộ, VietClean.NET sẽ gửi cho bạn kiện hàng bao gồm 3 món riêng lẻ là đầu chổi quét trần tam giácđầu chổi quét trần cong và cây ống nối nhôm dài 9m. Khi sử dụng, bạn chỉ cần gắn chặt chuôi đầu quét vào phía trên đầu ống, tiếp theo tại các khớp trên ống nối nới lỏng từng khớp ra đến khi bạn cảm thấy chiều dài ống phù hợp, sau đó xoáy chặt các khớp lại là xong.

Bộ cây chổi quét trần nhà thờ giáo xứ chuyên dụng dài 9m

Ưu điểm của cây chổi quét trần, cây lau mạng nhện 9m

Cây chổi quét trần có chiều dài tối đa là 9m, khi thu ngắn hết cỡ sẽ chỉ còn 1/3 chiều dài thực (tức còn 3.1m). Do vậy quá trình lưu kho, bảo quản hoàn toàn không hề khó khăn.

+ Các khớp nối trên thân cây có thể tùy chỉnh độ dài, giúp bạn thoải mái lau chùi ở cả những vị trí cao và thấp trong nhà thờ.

Cây chổi quét trần nhà có thể tùy chỉnh được độ dài

Vặn ren ở khớp nối để tăng độ dài của chổi quét trần

+ Đầu ống nối có thể gắn vừa với nhiều loại đầu vệ sinh khác nhau ngoài đầu chổi quét (Ví dụ như bạn có thể tận dụng ống nối để lau cửa kính, lau bảng hiệu, lau trần nhà, sơn tường,….). Nhờ vậy giúp bạn tận dụng được tối đa công năng của sản phẩm, biến cây ống nối trở thành một sản phẩm đa năng đầy hữu dụng.

Ống nối nhôm đa năng có thể sử dụng được cho nhiều mục đích

Tận dụng cây ống nối 9m để vệ sinh kính, biển hiệu

+ Khi cầm cây chổi quét trần nhà trên tay, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn của nó. Dọc theo thân ống là các hằn sóng bao quanh, giúp tăng sức bền của ống, đồng thời hạn chế móp méo khi va đập.

+ Khi bạn sử dụng đầu quét trần tam giác, chúng sẽ giúp bạn loại sạch bụi bẩn, mạng nhện ở trần và các vách tường đứng trong nhà thờ nhờ tiết diện tiếp xúc rộng, sợi cước dài. Đặc biệt, ở giữa hình tam giác rỗng nên bạn có thể luồn cánh quạt trần vào trong đầu chổi để quét bụi ở cả mặt trên và mặt dưới cánh quạt.

Đầu chổi quét trần nhà thờ giáo xứ hình tam giác

Sử dụng đầu chổi tam giác để lau mạng nhện ở các vách tường đứng

Đầu chổi quét trần nhà thờ hình tam giác #4016

Đầu chổi quét trần nhà thờ hình tam giác #4016

+ Đối với đầu quét trần hình cong, chúng sẽ bổ trợ cho việc quét dọn của bạn trở nên kĩ càng hơn bằng cách bẻ cong tùy ý để luồn lách vào các kẽ hở, các ngóc ngách trên trần nhà thờ giáo xứ mà bình thường khó có thể làm sạch được.

Đầu chổi quét trần nhà thờ hình cong #4015

Đầu chổi quét trần hình cong, có thể bẻ cong tùy ý

Trên đây là các chia sẻ cụ thể nhất về bộ cây quét trần nhà thờ giáo xứ mà VietClean.NET muốn chia sẻ tới quý khách. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách mà quý khách có thể chọn cho mình cây quét trần phù hợp.

Tất nhiên các sản phẩm có chất lượng tốt thường giá cao, còn sản phẩm có giá thành quá thấp thường đem lại hiệu quả không như mong muốn và có chất lượng kém. Chính vì vậy, hãy lựa chọn thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định nhé.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.