Tin tức

Cấu tạo và tính ứng dụng của bộ cây quét mạng nhện Vietclean

30-09-2023

Bộ cây quét mạng nhện Vietclean luôn được người dùng đánh giá tích cực không chỉ bởi cấu tạo chắc chắn. Mà còn là tính ứng dụng linh hoạt, có thể sử dụng ở mọi không gian cần làm sạch. Để tìm hiểu về sản phẩm này, hãy cùng Vietclean khám phá bài viết dưới đây nhé!

 

1. Cấu tạo của bộ cây quét mạng nhện tại Vietclean

 

 

Cây quét mạng nhện của VietClean.Net được thiết kế gồm ba thành phần chính. Đó là ống nối, chổi quét cong và chổi quét hình tam giác. Điều đặc biệt ở phần ống nối là có các khớp nối, giúp người sử dụng linh hoạt điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với chiều cao cần thiết cho công việc. Khi không sử dụng, cây quét có thể dễ dàng rút gọn một cách dễ dàng. Đặc biệt, các khớp nối giữa các đoạn vô cùng chắc chắn, được thiết kế đạt tiêu chuẩn để đảm bảo không gãy hoặc hỏng khi sử dụng.

Ống nối được làm từ hợp kim nhôm, giúp giảm trọng lượng tổng thể và dễ dàng sử dụng. Chổi quét cong, như tên gọi của nó, có khả năng uốn cong để tiếp cận các khu vực hẹp, trong ngóc, các góc cạnh, lỗ thông gió và các vật dụng trên trần nhà một cách dễ dàng. Phần tay cầm bằng ống nhựa để cắm khớp nối nhôm mang đến tính ổn định trong quá trình sử dụng. Sợi cước làm từ chất liệu nhân tạo màu đen, với lõi nhôm xoắn giữa.

Chổi quét mạng nhện hình tam giác được thiết kế để quét sạch các khoảng không gian rộng trên trần nhà. Từ đó để có thể loại bỏ mạng nhện và bụi bẩn một cách nhanh chóng. Sợi cước màu xám, với lõi nhôm xoắn ở giữa, giúp người sử dụng quét toàn bộ bề mặt trần một cách hiệu quả và nhanh chóng.

 

2. Tính ứng dụng của bộ cây quét mạng nhện 

 

 

Bộ cây quét mạng nhện là một công cụ đa năng được sử dụng để loại bỏ mạng nhện, bụi bẩn và các mảng bám trên bề mặt trần nhà sau một thời gian sử dụng. Bộ cây quét mạng nhện này bao gồm hai loại đầu quét, còn được gọi là chổi quét cong và chổi quét hình tam giác, kết hợp với một ống nối nhôm dài, tạo thành một combo hoàn chỉnh để quét mạng nhện.

 

Chổi quét cong

 

Được sử dụng để quét các khu vực hẹp và khó tiếp cận trong nhà, như các ngóc ngách, lỗ thông gió, thanh xà ngang, dây điện trên trần nhà. Chúng có tính linh hoạt, có thể uốn cong để dễ dàng tiếp cận những không gian nhỏ.

 

Chổi quét hình tam giác

 

Là loại chổi được ưa chuộng nhất vì có hình dạng tam giác, giúp tiếp xúc với bề mặt lớn hơn. Điều này giúp quét bụi trên các vách tường đứng và quét toàn bộ diện tích trần một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Ống nối nhôm 

 

Được sử dụng để gia tăng chiều dài của cây quét, phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể. Điều này giúp dễ dàng quét và lau ở những vị trí cao. Đặc biệt khi cần tiếp cận ở độ cao từ 3m-3.5m. Bộ cây quét mạng nhện là một công cụ cực kỳ hiệu quả để làm sạch các khu vực sinh hoạt và làm việc của bạn. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp loại bỏ bụi bẩn và mảng bám trên các kệ, đầu tủ, máy lạnh, quạt trần. Đồng thời là đánh bay những vết bẩn từ các vị trí khó tiếp cận trên các đồ vật và đồ dùng trong phòng.

 

Như vậy, cây quét mạng nhện của VietClean.net là công cụ hiệu quả để làm sạch các khu vực như nhà ở, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng và nơi có mạng nhện, bụi bẩn. Đồng thời, bộ cây quét mạng nhện này có thể đánh bay những mảng bám cứng đầu. Từ đó đem đến không gian thoáng đãng và sạch sẽ cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy vui lòng liên hệ đến chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.