Tin tức

Cấu tạo ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng có bánh xe

06-10-2022

Một trong những lí do khiến các bà mẹ bỉm sữa ít đưa con nhỏ ra ngoài ăn uống là vì họ sợ rằng những chỗ như vậy không phù hợp với họ, không đáp ứng được nhu cầu họ mong muốn và sợ đứa bé nghịch ngợm làm đổ đồ ăn, chén dĩa trên bàn, hay có thể là chúng sẽ quấy khóc, không để yên cho họ dùng bữa ngon lành.

Để có được những khách hàng thuộc phân khúc gia đình có con nhỏ thì các chuỗi nhà hàng, khách sạn phải đặc biệt quan tâm đến đối tượng khách hàng nhí đi cùng. Làm sao để các bé cảm thấy vui vẻ, thoải mái, như vậy các ông bố, bà mẹ mới yên tâm dùng bữa một cách “nhiệt tình”.

Vì vậy, cách để làm hài lòng các nhóc tì mà không làm ảnh hưởng tới bố mẹ đó là trang bị thêm những chiếc ghế ngồi ăn cho bé và cho bé mượn 1 vài món đồ chơi nho nhỏ. Như vậy sẽ giúp bé ngoan ngoãn, vui vẻ hơn.

Hôm nay, VietClean sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu ghế ăn trẻ em thường được sử dụng trong các chuỗi nhà hàng. Chúng ta hãy cùng phân tích xem cấu tạo và chất lượng của sản phẩm này như thế nào nhé.

Thông số sản phẩm

  • Mã sản phẩm: #3327
  • Trọng lượng tĩnh: 5 Kg
  • Kích thước: 549*612*740mm
  • Nguyên liệu: Nhựa công nghiệp PP
  • Màu sắc: Màu xám

Cấu tạo

Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy các chi tiết trên ghế rất liền mạch, các lỗ hổng do ốc vít đều đã được đậy kín lại bằng nút nhựa. Đây là một điểm rất tinh tế của nhà sản xuất.

Ghế ngồi em bé #3327 có cấu tạo 3 phần cơ bản, gồm: chân ghế, ghế ngồi và khay nhựa. Ghế có thể chịu được trọng lượng của bé từ 15 Kg trở xuống, đối với các bé có trọng lượng lớn hơn thì bố mẹ và nhân viên quán nên cân nhắc để đảm bảo an toàn cho bé.

a. Chân ghế

Bạn quan sát có thể thấy phần chân ghế được thiết kế rất dày dặn, chắc chắn. Có 2 thanh bắt ngang để cố định chân ghế, đồng thời làm chỗ để chân cho bé khi ngồi.

Bốn bánh xe được gắn dưới mỗi chân để giúp bố mẹ và nhân viên dễ dàng di chuyển vị trí của ghế. Khi có bé ngồi hoặc có vật nặng đặt lên, ghế sẽ tự động nhún xuống, chân ghế lấp đi bánh xe giúp cố định chỗ ngồi của bé. Đây là cơ chế hoạt động của bánh xe nhờ lò xo nhún bên trong.

Các chi tiết sắc nhọn ở phần chân ghế đều được nhà sản xuất chú trọng mài nhẵn, tránh gây tai nạn không đáng có cho các bé và bố mẹ.

b. Ghế ngồi

Phần ghế ngồi được thiết kế uốn lượn nhẹ theo cơ thể bé, ôm vừa khít để bé có cảm giác thoải mái nhất khi ngồi, không đau, không khó chịu.

Ghế được trang bị thêm dây đai an toàn (seat belt) có thể tùy chỉnh theo kích cỡ của bé và dễ dàng gỡ ra nếu bố mẹ cảm thấy bé đủ lớn không cần thắt dây an toàn.

Phía trước ghế còn trang bị thêm thanh T-bar để đảm bảo rằng bé an toàn khi ngồi trên ghế. Khi gắn thanh vào ghế sẽ tạo ra 2 lỗ hổng đủ lớn để bé có thể luồn chân qua mà không cần gỡ thanh ra.

Phía sau ghế có dán những thông tin cần chú ý khi đặt bé ngồi trên ghế, nhắc nhở quý phụ huynh nên chú ý đến con em mình.

c. Khay nhựa

Khay ăn rộng, vòng tròn bao quanh người bé. Trên khay được thiết kế thêm 1 ô hình tròn để đựng ly uống nước, chén ăn cho bé. Hoặc bạn cũng có thể bỏ trực tiếp đồ ăn lên khay mà không cần phải sử dụng chén bát, nhưng nhớ là chỉ những thực phẩm rắn thôi nhé.

Sỡ dĩ bạn có thể đựng trực tiếp thức ăn lên trên là nhờ vào chất liệu nhựa của ghế. Được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene (gọi tắt là nhựa PP) nguyên chất 100%, đây là loại nhựa thường thấy nhất trong các loại bình sữa. 

Nhựa PP với tính ổn định hóa học cao, bền, chịu nhiệt tốt lên tới 120 độ C, đặc biệt không chứa BPA nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé. Bạn có thể sử dụng khay nhựa như 1 chiếc dĩa để đựng thức ăn, sau đó rửa sạch đi sau khi bé đã dùng bữa xong.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm rất đáng quan tâm nếu bạn đang có dự định mở nhà hàng, khách sạn và đối tượng mà bạn hướng tới có cả các gia đình có con nhỏ. Sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các khúc mắc mà các bố mẹ bỉm đang gặp phải, đồng thời mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng bữa tại đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, bạn có thể truy cập tại đây hoặc gọi vào số 0909.303.208 – 0909.345.208 để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Ngoài sản phẩm ghế em bé #3327, VietClean còn cung cấp thêm sản phẩm ghế em bé #3328 đến từ thương hiệu Trust. Ở bài viết sau, chúng tôi sẽ nêu rõ hơn về ưu điểm, nhược điểm, sự giống và khác nhau của 2 loại ghế này.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.