Tin tức

Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã có tác dụng như thế nào?

13-05-2023

Sàn trơn trượt là một trong những nguy cơ tiềm ẩn gây tai nạn cho mọi người, đặc biệt trong các khu vực công cộng như siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym và trung tâm thương mại. Vậy nên, việc sử dụng biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã là điều rất quan trọng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết về loại biển cảnh báo này ngay trong bài viết dưới đây!

1. Tìm hiểu về cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã

 

Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã thường được sử dụng tại các khu vực có sàn ướt át, dễ ngã. Điều này giúp cảnh báo cho những người qua lại có thể tránh đi vào những khu vực này hoặc nếu có đi vào thì cần cẩn thận hơn.

 

 

Cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã có những tác dụng như:

- Nhắc nhở những người qua lại, công nhân viên ở khu vực đó luôn phải chú ý cẩn nhận, không được chủ quan.

- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp mang lại cái nhìn thiện cảm với mọi người.

- Tránh để xảy ra các sự cố ngoài ý muốn do sàn trơn trượt gây ra.

2. Sử dụng biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã

 

Sàn trơn trượt không chỉ xuất hiện ở những nơi công cộng, nhà máy xí nghiệp. Mà tại các khu vực như nhà chúng ta cũng thường xuyên xuất hiện. Có thể là do thời tiết nồm hoặc vừa lau xong. Do đó, khi đi lại những nơi sàn trơn trượt thì bạn cần chú ý cẩn thận để không bị vấp ngã.

Và một trong những cách để ngăn ngừa tình trạng này đó chính là sử dụng biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã.

Biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã là biển cảnh báo được đặt tại các vị trí có nguy cơ sàn trơn trượt, chẳng hạn như các khu vực bị ướt hoặc có mỡ dầu trên sàn, để cảnh báo người đi bộ về nguy hiểm và giảm thiểu nguy cơ té ngã hoặc trượt chân. Biển cảnh báo này thường có màu sắc sáng và bắt mắt, có hình ảnh và thông điệp cảnh báo rõ ràng như "CAUTION WET FLOOR" hoặc "SLIPPERY FLOOR" để người đi bộ dễ dàng nhận biết và tránh xa khu vực nguy hiểm.

Đặc biệt, biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã được đặt tại các khu vực công cộng như siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym, trung tâm thương mại hay các khu vực có nhiều người di chuyển, để đảm bảo an toàn cho mọi người và giảm thiểu nguy cơ tai nạn. Việc sử dụng biển cảnh báo sàn trơn trượt là một trong những biện pháp quan trọng để đảm bảo an toàn cho mọi người và giảm thiểu nguy cơ tai nạn liên quan đến sàn trơn trượt.

 

Đặc điểm của biển cảnh báo sàn trơn trượt:

- Màu sắc sáng: Biển cảnh báo thường có màu sắc sáng, đặc biệt là màu vàng, để dễ dàng nhận biết và thu hút sự chú ý của người đi bộ.

- Hình ảnh rõ ràng: Biển cảnh báo thường có hình ảnh minh họa rõ ràng và dễ hiểu như hình vẽ người té ngã hoặc trượt chân.

- Thông điệp cảnh báo rõ ràng: Biển cảnh báo thường có thông điệp cảnh báo rõ ràng, đôi khi còn có các biểu tượng bổ sung để người đi bộ dễ hiểu.

- Vị trí đặt biển cảnh báo: Biển cảnh báo được đặt tại các vị trí có nguy cơ sàn trơn trượt, chẳng hạn như các khu vực bị ướt hoặc có mỡ dầu trên sàn.

- Có tính linh hoạt: Biển cảnh báo có thể được đặt và di chuyển một cách linh hoạt tùy thuộc vào tình hình thực tế để giảm thiểu nguy cơ tai nạn.

Hiện nay, VietClean.Net đang phân phối các loại biển cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, ít bị trầy xước, có khả năng chịu được lực và nhiệt lớn. Có độ dẻo dai nhất định thích hợp sử dụng ở điều kiện môi trường từ -25 độ C đến 60 độ C. Nhiệt độ nóng chảy của sản phẩm khá cả khoảng 105 độ C. Chính vì vậy, bạn có thể đặt biển báo cả ngày ngoài trường nắng, mưa, gió… mà không sợ biển báo bị nóng chảy, hư hỏng hay trầy xước. Biển báo gọn nhẹ, có thể gập lại để cất giữ, mang đi đến bất kì khu vực, công trình dọn dẹp vệ sinh nào.

Trên đây là những thông tin về cảnh báo sàn trơn trượt dễ ngã cùng biện pháp khắc phục với việc sử dụng các loại biển cảnh báo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại biển cảnh báo sàn trơn trượt, liên hệ với VietClean.Net để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.