Tin tức

Cách lau kính không bị mờ bạn đã nắm bắt?

25-08-2023

Như các bạn đã biết kinh slaf vật dụng khá khó để làm sạch. Khi sử dụng nước để vệ sinh thì sẽ để lại những vết loang lổ vô cùng khó nhìn. Còn khi lau bằng cồn thì sẽ xuất hiện nhiều vết ngang dọc gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, dưới đây Vieclean.net sẽ chia sẻ cho bạn cách lau kính không bị mờ để giúp kính sạch bóng.

 

1. Cách lau kính không bị mờ hiệu quả nhất

 

 

Để có thể giúp kinh sạch, bạn hãy áp dụng những cách lau kính không bị mờ dưới đây nhé!

 

Mẹo làm sáng bóng kính bằng nước rửa chén

 

Hãy tận dụng nước rửa chén sẵn có trong gian bếp của bạn để làm cho kính trở nên sáng bóng như mới. Phương pháp này đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả nên đây là cách lau kính không bị mờ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

Bước đầu tiên, bạn chỉ cần pha khoảng 1 muỗng cà phê nước rửa chén vào vài lít nước trong một xô. Tiếp theo, nhúng một chiếc khăn sạch vào hỗn hợp này và bắt đầu lau kính. Khi xà phòng rửa chén đã loại bỏ hoàn toàn các vết ố, vết dầu mỡ, bạn có thể dùng một chiếc khăn khô để lau sạch lớp xà phòng trên kính.

 

Sử dụng bột bắp để làm sạch kính

 

Đối với các bề mặt kính bám nhiều bụi bẩn hoặc có các vết ố vàng khó loại bỏ, bột bắp sẽ trở thành "cứu tinh" của bạn. Phương pháp này cũng là cách làm sạch kính mà nhiều người nội trợ tin dùng. Bạn chỉ cần pha một chút dung dịch vệ sinh kính với bột bắp để tạo thành hỗn hợp làm sạch kính vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bột bắp với nước ấm, giấm và nước cốt chanh. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên kính và dùng một chiếc khăn lau kính chuyên dụng hoặc khăn vải mềm, không bị xù lông để lau kính nhiều lần. Bằng cách này, các vết bẩn và vết ố vàng sẽ biến mất hoàn toàn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

 

Cách lau kính không bị mờ bằng muối

 

Nếu thiếu bột bắp, bạn cũng có thể sử dụng muối để làm sạch kính. Đối với các cửa kính bị mưa tạt trong thời gian dài, gây tạo ra các vết ố khó tẩy, muối có thể giúp loại bỏ chúng chỉ trong nháy mắt.

Cách làm sạch kính bằng muối rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho một ít muối vào một miếng vải, sau đó áp dụng lên bề mặt kính, đặc biệt là ở những vùng có vết ố. Sau đó, dùng một chiếc khăn ẩm để lau lại một lần nữa. Cửa kính của bạn sẽ trở nên sáng bóng như mới.

 

2. Dụng cụ lau kính tuyệt vời tại Vietclean.net

 

 

Tuy nhiên để có thể áp dụng cách lau kính không bị mờ hiệu quả thì bạn cần phải chuẩn bị dụng cụ lau kính chuyên dụng. Nếu như không biết sử dụng phụ kiện lau kính nào thì bộ cây lau kính 3.6m tại Vietclean.net sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Ống nối nhôm 3.6m

 

Thành phần ống nối làm từ hợp kim nhôm không quá nặng cũng như không yếu. Ống nối gồm hai phần có khớp nối giữa chúng, tạo điều kiện cho việc gia tăng độ dài hoặc độ cao theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Kích thước gia tăng của ống nối nhôm là 3.6m.

- Đường kính của ống nhôm là 2.3cm.

- Ống nhựa màu đen có đường kính là 2.9cm, với phần đầu ở phía trên được thiết kế hơi nhọn để dễ dàng kết hợp với các phụ kiện lau khác.

 

Đầu bông thỏ 35cm

 

Được hình thành từ một phần gồm áo bông thỏ màu trắng, áo được chế tạo từ sợi Microfiber polyester. Tay cầm hình chữ T được làm bằng nhựa có khả năng chống oxy hóa trong môi trường chứa hóa chất tẩy rửa có hàm lượng axit HCL (Acid HydroChloric) cao. Điều này cho phép ứng dụng của nó trong các công việc lau dọn có liên quan đến các bề mặt cần được làm sạch bằng hóa chất. Sản phẩm này giúp người dùng loại bỏ vết bẩn, bụi bẩn và các tạp chất nhanh chóng và hiệu quả.

 

Phần đầu gạt kính 35cm

 

Được cấu tạo từ một lá cao su gạt kính, mục đích là thay thế cho việc gạt nước và bẩn trên bề mặt kính. Phần cao su mềm này có khả năng kéo sạch nước cùng các tạp chất bám trên kính mà không để lại vết lấn trên bề mặt.

 

Phần đầu kẹp

 

Phần đầu kẹp khăn lau bao gồm mỏ kẹp khăn với 2 ngàm răng cưa để giữ chặt khăn lau, giúp chúng không bị lỏng và không trượt ra khi sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã nắm bắt cách lau kính không bị mờ. Để hiệu quả tốt hơn thì hãy sử dụng bộ dụng cụ lau kính tại Vietclean.net nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.