Tin tức

Các Mẫu Xe Đẩy Thức Ăn Dùng Tại Nhà Chùa

09-10-2023

Vào tháng 7 âm lịch hàng năm, cả nước ta nói chung và hội Phật giáo nói riêng sẽ đón một đại lễ lớn. Đó là “ Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu”. Vào những ngày này ở các chùa sẽ tổ chức các bữa thọ trai. Các phật tử ở chùa cũng hoan hỷ muốn đóng góp chút thành tâm người có công, người góp của. Bếp ăn ở nhà chùa ngày nào cũng phải chuẩn bị cho các buổi lễ lớn nhỏ.

Để chuẩn bị cho các buổi lễ được chu đáo các Sư Thầy và Quý phật tử cũng dành không ít thời gian cho khâu chuẩn bị cũng như dọn dẹp. Mỗi người mỗi việc, ở khâu nhà bếp nói riêng thì cần sự hỗ trợ nhiều người vì vừa phải chế biến các món ăn vừa phải trình bày và dọn thức ăn từ nhà bếp đến bàn ăn. Trong quá trình di chuyển với số lượng người đông thì không thể nào tránh khỏi những va chạm hoặc rơi rớt thức ăn.

Ngày nay, xe đẩy thức ăn 3 tầng - xe thu gom thức ăn được sử dụng rộng rãi. Không chỉ ở những quán ăn, nhà hàng mà còn ở các căn tin, các bếp từ thiện, bếp ăn ở chùa. Giúp cho việc vận chuyển thức ăn được nhanh chóng và hạn chế những rủi ro rơi rớt đồ ăn, dụng cụ bàn ăn. Xe đẩy thức ăn 3 tầng - xe thu dọn thức ăn là giải pháp để đựng và di chuyển thức ăn một cách tiện lợi và hiệu quả.

1. Những mẫu xe đẩy thức ăn - xe đẩy thu dọn thức ăn nhà chùa tham khảo tại VietClean:

 

                              Hình ảnh xe đẩy thức ăn 3 tầng tại VietClean

- Mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn 3 tầng được sử dụng để vận chuyển thức ăn đã chế biến từ nhà bếp đến phòng ăn, được thiết kế với 3 mặt tầng bằng nhựa PP dày, rộng rãi giúp chứa nhiều thức ăn, có nhiều thanh giằng tăng khả năng chịu lực, chịu tải tốt & rất chắc chắn. Khung xe được làm bằng nhôm với 6 ống nhôm hình tam giác cấu trúc này làm tăng khả năng chịu lực tốt hơn, ngàm tam giác sẽ bám chặt mặt tầng hơn.

- Hệ thống 4 bánh xe bằng chất liệu cao su di chuyển dễ dàng và êm ái, không gây tiếng ồn, có thể xoay 360 độ, vòng bi bạc đạn loại tốt hạn chế khả năng rỉ sét. Giúp xe có thể di chuyển một cách linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bánh xe lớn, giúp di chuyển trên nhiều loại mặt đường khác nhau đặc biệt là trên các bề mặt không phẳng như thảm, gạch men, đá,...                

- Tăng năng suất sử dụng của xe khi được mix thêm 2 xô treo ở 2 bên hông, giúp thu dọn đồ ăn nước khi cần thiết (có thể tháo rời dễ dàng). Dễ dàng phân loại và thu gom thức ăn thừa, rác thải hoặc dụng cụ bẩn sau khi dùng.                                                                      

                                 Hình ảnh xe đẩy thức ăn dùng tại chùa

                             Hình ảnh xe thu dọn thức ăn tại VietClean

- Mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn được sử dụng để thu gom thức ăn thừa, bát đĩa đã sử dụng. Xe được thiết kế với dung tích lớn, giúp thu gom được lượng thức ăn nhiều và tiết kiệm thời gian di chuyển. Giúp dọn dẹp thức ăn nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đây là một sản phẩm chất lượng và tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong quá trình thu gom thức ăn, chén bát đã sử dụng.

- Xe đẩy được làm từ vật liệu khung bằng nhôm ( hoặc inox) và có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Xe được trang bị bộ phận thu gom bằng 4 khay nhựa PP cao cấp, trong đó có 3 khay lớn và 1 khay nhỏ, có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng.

- Bên cạnh đó, xe đẩy còn được trang bị bánh xe chịu lực (có khóa mẫu xe #3001) và có khả năng di chuyển mượt mà trên mọi địa hình. Thiết kế 2 tay đẩy giúp người sử dụng điều chỉnh lái hướng xe theo mong muốn. Bên hông xe còn được thiết kế 2 móc treo thuận tiện cho việc móc khăn vệ sinh, túi đựng rác,....Các bộ phận của xe được thiết kế linh hoạt và dễ dàng tháo lắp, giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế các bộ phận khi cần thiết.

                Hình ảnh xe đẩy thức ăn (dùng tại Nhà Hàng Lộc Dã - Chùa Long Hoa)

2. Cam kết chất lượng sản phẩm tại VietClean:

VietClean  được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp xe đẩy thu dọn thức ăn bằng nhựa 3 tầng - xe đẩy thu dọn thức ăn. Với mẫu mã đa dạng từ kích thước đến kiểu dáng. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Khi mua hàng tại VieClean.net chúng tôi cam kết: 

- Hỗ trợ bảo hành cho khách hàng lên đến 1 năm với thủ đục đơn giản. 

- Sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng nhựa được nhập khẩu nguyên kiện trong thùng cacton. Xe chịu được tải trọng từ 100kg đến 120 kg. Có bán lẻ phụ kiện thay thế ( khay, xô nhựa )

- Cam kết 100% hàng bên ngoài giống hình và giống như mô tả. Nếu như gặp lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới. Hàng luôn sẵn kho. 

- Chính sách giao hàng tại đơn vị chúng tôi cực kỳ nhanh chóng. Chúng tôi giao hàng đến tận nơi và nhận đơn hàng từ người dùng trên toàn quốc. 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn của VietClean luôn nhiệt tình để giải đáp toàn bộ câu hỏi của khách hàng về sản phẩm. 

 Vừa rồi, chúng ta đã tìm hiểu sản phẩm xe đẩy thức ăn bằng nhựa 3 tầng - xe đẩy thu dọn thức ăn tại VieClean.net. Đây là sản phẩm không chỉ có chất liệu cao cấp mà còn có giá thành phù hợp. Đảm bảo đem đến cho người dùng sản phẩm xe đẩy hoàn hảo nhất. 

3. Liên hệ và đặt mua hàng:

- Qúy khách hàng có thể tham khảo vào đặt mua hàng tại website https://vietclean.net/xe-day-thuc-an-nha-hang/c978

- Hãy gọi số 0909 345 208 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

- Địa chỉ: Kho 34 - 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11

--------------------------------

Tác giả: Thanh Vân

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.