Tin tức

Các loại chổi quét bụi trần nhà phù hợp với xưởng may có diện tích dưới 500m2 tại Long An

06-10-2022

Đặc điểm của xưởng may

Ngày nay, xưởng may công nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều ở các khu vực trọng điểm trên cả nước, điển hình là Hà Nội, TP.HCM và Long An.

Cũng giống như những loại nhà xưởng khác, xưởng may công nghiệp cũng có các tiêu chuẩn riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng:

1: Kết cấu thép, nền móng phải chịu lực tốt, phải đảm bảo an toàn lao động. Đây là tiêu chuẩn tất yếu mà bất kỳ xây dựng nhà xưởng nào cũng cần phải có.

2: Xưởng may công nghiệp phải đảm bảo đủ ánh sáng để công nhân làm việc đạt hiệu quả. Không làm ảnh hưởng đến năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.

3: Khi xây dựng cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng không khí, không khí cần được lưu thông tốt, hút bụi hiệu quả,…

4: Tùy theo đặc trưng và yêu cầu của chủ đầu tư mà xưởng may công nghiệp có thiết kế khác nhau. Nhưng vẫn phải đảm bảo được không gian làm việc thoải mái, bố trí thiết bị được sắp xếp hợp lý và dễ dàng quản lý.

5: Thiết kế mặt sàn đến trần nhà phải cao từ 3-3,5m; cột nhà chịu lực, hệ thống lối đi, lối thoát hiểm phải tương đồng với diện tích xưởng may. Sàn bằng phẳng và có khả năng chịu lực tốt, hệ thống thông gió, điều hòa được phân bố hợp lý…

Vì sao phải đảm bảo chất lượng không khí trong xưởng may?

Xưởng may thông thường có diện tích khá lớn, nhân công đông nên việc quan tâm đến chất lượng không khí là điều hiển nhiên mà các doanh nghiệp phải nghĩ đến.

Vì sao phải đảm bảo chất lượng không khí trong xưởng may?

Chất lượng không khí trong xưởng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lao động, gây giảm năng suất nhân công cũng như dẫn đến các bệnh không mong muốn về sau. Chính vì vậy, để giúp khắc phục tình trạng này, xưởng may cần lưu ý kĩ các vấn đề liên quan đến sức khỏe ngay từ đầu, trang bị đầy đủ hệ thống thông gió, điều hòa không khí. Đặc biệt là phải hút bụi thường xuyên và sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc dọn dẹp xưởng như chổi quét bụi trần nhà, cây quét mạng nhện,… để loại bỏ triệt để các loại bụi bẩn bám trên trần nhà, mang lại cho người lao động một môi trường làm việc tốt nhất.

Bộ chổi quét bụi trần nhà chuyên dùng cho xưởng may

VietClean.NET cung cấp bộ chổi quét bụi trần nhà bán tại Long An với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bộ sản phẩm bao gồm 3 món: Đầu chổi quét trần tam giácđầu chổi quét trần cong và ống nối nhôm có thể tùy chỉnh chiều dài.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các kích thước cây quét bụi trần từ 2m4 đến 9m. Tuy nhiên, do chiều cao phổ biến của trần xưởng may là từ 3m-3.5m nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bộ chổi quét bụi trần có chiều dài 6m, phù hợp nhất với chiều cao xưởng may.

Đầu chổi quét bụi trần nhà hình tam giác

Đầu tiên, VietClean sẽ mô tả chi tiết về đầu chổi tam giác.

Đầu chổi quét bụi trần nhà hình tam giác

Nhìn hình bạn có thể thấy, đầu chổi được thiết kế hình tam giác rỗng ở phần giữa. Tuy nhiên, các sợi cước nhựa dài và khá dày nên gần như bạn sẽ không nhìn thấy rõ lỗ hổng ở giữa.

Ưu điểm lớn nhất của việc thiết kế đầu quét hình tam giác là bề mặt tiếp xúc với trần nhà rộng hơn, giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc của bạn. Phần giữa thiết kế rỗng để luồn các đường ống, cánh quạt vào giúp tận dụng tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm.

Với loại đầu quét này, bạn sẽ lấy được khá nhiều bụi bẩn trên trần và vách tường một cách nhanh chóng đó nhé!

Đầu chổi quét bụi trần nhà hình cong

Loại đầu quét này về chất liệu vẫn là chuôi nhựa, lõi nhôm xoắn và sợi cước nhựa tương tự như đầu quét tam giác, tuy nhiên chúng có cấu tạo và công dụng khác loại kia một chút.

Đầu chổi quét bụi trần nhà hình cong #4015

Đầu chổi quét mạng nhện hình cong #4015

Về cấu tạo: Đầu quét có hình dáng cong, có thể điều chỉnh độ cong theo ý mình, các sợi cước khá ngắn, dễ dàng nhìn thấy lõi.

Về công dụng: Chính vì cấu tạo khác nên công dụng của đầu quét này cũng khác, chúng được thiết kế riêng để vệ sinh ở các kẽ hở, khe hở, các ngóc ngách trên trần nhà mà bình thường bạn không thể vệ sinh được. Đây cũng chính là những khu vực tích tụ nhiều bụi bẩn nhất vì máy hút bụi khó có thể làm sạch từng ngóc ngách.

Để giúp bạn hình dung rõ nhất về 2 loại đầu quét này, VietClean đã làm một bảng so sánh sự khác nhau về cấu tạo và công dụng của từng loại:

 

 

  Đầu chổi tam giác Đầu chổi cong
Mã sản phẩm #4016 #4015
Kích thước 340*300*100mm 90*370mm
Màu sắc Xám chuột Đen
Hình dáng Tam giác Cong
Sợi cước Dài Ngắn
Mức độ bẻ cong Không có Bẻ cong tùy ý
Công dụng Quét bụi, mạng nhện ở vách tường đứng Quét bụi, mạng nhện ở các kẽ hở, ngóc ngách

Bảng: So sánh sự khác nhau về cấu tạo và công dụng của đầu chổi tam giác và đầu chổi cong

Ống nối nhôm 6m

Sở dĩ VietClean nên giới thiệu tới bạn cây ống nối có chiều dài 3.6m là đã rất phù hợp với trần xưởng may rồi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cây ống nối nhôm 6m thì sẽ có những ưu điểm tốt hơn như sau:

Thứ nhất, ống có thể thu ngắn tối thiểu chỉ còn 2.1m, chính vì thế bạn không cần phải lo lắng khi mua ống nối quá dài, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách mà vẫn sử dụng được cho những lần sau, khi cần lau những vị trí cao hơn.

Ống nối nhôm 6m được chia thành 3 đoạn nối với nhau bởi các khớp

Ống nối nhôm 6m được chia thành 3 đoạn nối với nhau bởi các khớp

Chiều dài khi thu ngắn của ống nối nhôm

Thứ hai, ống nối dài hơn chiều cao thực của xưởng giúp bạn cầm quét chắc chắn hơn thay vì phải kéo ống lên hết cỡ. Hơn nữa, khi quét bạn không thể cầm chổi đứng thẳng được vì như vậy bụi bẩn sẽ rớt vào mắt. Bạn nên đứng xa ra để tạo thành một góc nhọn, như vậy sẽ giảm lực và tránh bụi bẩn rơi vào mắt.

Hướng dẫn sử dụng chổi quét bụi trần nhà xưởng may đúng cách

Tư thế đứng quét bụi trần nhà. quét mạng nhện đúng cách

Trên đây là hai công dụng nổi bật nhất của ống nối nhôm 6m. Nếu trần nhà xưởng của bạn cao hơn nữa thì có thể sử dụng loại ống nối dài 8m và 9m.

Thông số kĩ thuật của ống nối nhôm 6m:

Mã sản phẩm: #4021
Kích thước: (L) 6000mm
Thu ngắn tối thiểu 2.1 mét
Nguyên liệu: Aluminum alloy/hợp kim nhôm
Màu sắc: Màu xám
Công dụng: Dùng để gắn với các đầu cây vệ sinh trần

VietClean.NET cung cấp chổi quét bụi trần nhà tại Long An, giao hàng tận nơi

VietClean.NET hiện đang cung cấp cây quét trần tại các nhà máy, nhà xưởng trong khu vực TP.HCM, các tỉnh lân cận và Long An. Điển hình là các xưởng may công nghiệp.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi tại các huyện trên địa bàn tỉnh Long An, bao gồm: H. Đức Huệ, H. Đức Hòa, H. Bến Lức, H. Cần Đước, H. Cần Giuộc, H. Thủ Thừa, H. Tân Trụ, H. Châu Thành, H. Thạnh Hóa, H. Tân Thạnh, H. Mộc Hóa, H. Vĩnh Hưng, H. Tân Hưng, thị xã Kiến Tường và thành phố Tân An.

Tất cả các mặt hàng do VietClean.NET cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo giá thành tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 0909.303.208 – 0909.345.208 hoặc truy cập vào Website: www.vietclean.net để xem thêm về sản phẩm.

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.