Tin tức

Bộ cây lau kính đa năng giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại HCM?

06-10-2022

Thời gian vừa qua có rất nhiều quý khách quan tâm đến Bộ cây lau kính đa năng và giá thành của chúng. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ có một bài viết chi tiết về cây lau kính để quý khách hàng yên tâm, lựa chọn.

Trên Google thì cũng có khá nhiều bài viết về giá tuy nhiên chưa thật sự rõ ràng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bài viết của VietClean.NET sẽ cô đọng nhất nội dung và thể hiện đúng nội dung các bạn cần.

Thế nào là cây lau kính đa năng?

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu xem “Như thế nào là cây lau kính đa năng?” hay “Cây lau kính đa năng là gì?” để hiểu rõ hơn trước khi đi sâu vào phân tích nhé.

Cây lau kính đa năng là một sản phẩm lau kính với đa dạng các chức năng khác nhau. Chúng không chỉ sử dụng cho mục đích vệ sinh kính, mà còn có thể biến tấu thành các sản phẩm khác để khai thác tối đa giá trị của sản phẩm.

Đơn cử như cây cây lau kính cán dài 6m của VietClean.NET. Cây ống nối dài ngoài việc lắp vừa đầu bông thỏ lau kính và cây gạt kính thì chúng có thể lắp vừa cả các đầu cây quét trần nhà, cây lau trần, bàn chải, bàn chà,….

Không những vậy, bạn còn có thể tùy ý điều chỉnh độ dài của cây để lau được cả những vị trí trên cao và dưới thấp. Đồng thời giúp việc lưu kho trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bộ cây lau kính đa năng giá bao nhiêu?

Theo thống kê của VietClean.NET, có 4 bộ cây lau kính đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay, đó là: Bộ cây lau kính 2m4, bộ cây lau kính 3m6, bộ cây lau kính 6m và bộ cây lau kính 9m.

Mỗi bộ sẽ bao gồm 3 sản phẩm:

+ 1 Bông thỏ lau kính (2 loại: 35cm và 45cm)

+ 1 Thanh gạt nước lau kính dài 35cm

+ 1 Cây nối dài lau kính (Kích thước: 2m4, 3m6, 6m, 8m, 9m)

Dưới dây là giá của từng bộ được bán tại VietClean:

BỘ CÂY LAU KÍNH ĐA NĂNG 2.4 MÉT

+ Mã sản phẩm: #4031

+ Chiều dài tối đa: 2.4 mét

+ Thu ngắn tối thiểu: 1.3 mét

Giá sản phẩm: 405.108đ

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

BỘ CÂY LAU KÍNH ĐA NĂNG 3.6 MÉT

+ Mã sản phẩm: #4067

+ Chiều dài tối đa: 3.6 mét

+ Thu ngắn tối thiểu: 1.9 mét

Giá sản phẩm: 456.258₫

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

BỘ CÂY LAU KÍNH ĐA NĂNG 6 MÉT

+ Mã sản phẩm: #4032

+ Chiều dài tối đa: 6 mét

+ Thu ngắn tối thiểu: 2.1 mét

Giá sản phẩm: 773.388₫

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

BỘ CÂY LAU KÍNH ĐA NĂNG 9 MÉT

+ Mã sản phẩm: #4034

+ Chiều dài tối đa: 9 mét

+ Thu ngắn tối thiểu: 3.1 mét

Giá sản phẩm: 1.049.598₫

=> Xem chi tiết sản phẩm tại đây

ĐẶC BIỆT: Đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 40% cho Bông lau kính 45cm. Xem chi tiết tại đây quý khách nhé!!!

Cây lau kính mua ở đâu TPHCM?

Như bạn thấy ở trên, một bộ cây lau kính đa năng có giá thành không hề rẻ. Chính vì vậy việc lựa chọn nhà cung cấp sẽ không hề dễ dàng bởi nhiều đắn đo: Sợ chất lượng sản phẩm không tốt, sợ mua phải hàng lởm với giá cao, sợ mua về không sử dụng được,…

Nếu đây là những mối lo lắng của bạn thì hãy yên tâm, VietClean.NET có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này, bởi:

+ Thứ nhất, chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dụng cụ công nghiệp.

+ Thứ 2, giá thành sản phẩm không hề rẻ nhưng chất lượng thì trên cả tuyệt vời. Bởi sản phẩm là hàng công nghiệp, không phải hàng tiêu dùng nên nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng sản phẩm hơn mẫu mã. Chúng tôi có đủ tự tin về chất lượng của sản phẩm này.

+ Thứ 3, như đã đề cập, sản phẩm có rất nhiều công năng phụ, lỡ chẳng may bạn mua về mà không cần sử dụng để lau kính nữa, thì hãy sử dụng bộ sản phẩm để lau tường nhà, trần nhà, biển hiệu, xe hơi,…rất hiệu quả.

Khi mua hàng tại VietClean.NET, mỗi sản phẩm đều được bảo hành ít nhất 12 tháng. Khi nhận hàng, có bất kì vấn đề gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay qua số 0909.303.208, chúng tôi sẽ xử lý ngay trong thời gian sớm nhất.

Vậy là chúng tôi đã giải đáp thắc mắc của bạn về “Bộ cây lau kính đa năng giá bao nhiêu?”, bạn có thể tham khảo giá của những sản phẩm khác trên website. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể với dịch vụ tốt nhất.

Xem hàng tại Showroom: 148/50 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Kho hàng: 34 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.