Tin tức

Biển báo khu vực, cảnh báo sàn ướt hiệu quả

30-09-2023

Hiện nay, biển báo khu vực cảnh báo sàn ướt vô cùng quan trọng. Nhất là trong những môi trường trơn trượt nhưng lại có đông người. Sử dụng biển báo này để cảnh báo người dùng đây là khu vực trơn trượt. Từ đó có thể loại bỏ tình trạng trơn ngã và chấn thương. Ngay bài viết này, hãy cùng Vietclean tìm hiểu về biển báo này nhé!

 

1. Ưu điểm của biển báo khu vực cảnh báo sàn ướt

 

 

Trong quá trình nhiệm vụ vệ sinh, lau chùi, hoặc thi công sàn trong các môi trường như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các khu vực công cộng khác, việc cảnh báo về nguy cơ cho những người đi lại là vô cùng quan trọng. Biển cảnh báo sàn ướt hình chữ A chứa đựng thông điệp cảnh báo một cách rõ ràng và hiệu quả. 

 

Thiết kế nổi bật

 

Với thiết kế màu đen trên nền nhựa ABS màu vàng bắt mắt, biển này sử dụng ngôn ngữ song ngữ Anh - Việt đơn giản. Đi kèm với đó là hình ảnh minh họa thông minh, nhằm truyền tải thông tin cảnh báo một cách nhanh chóng và hiệu quả cho những người ở gần khu vực có sàn ướt hoặc đang thi công sàn. Điều này giúp giảm nguy cơ xảy ra các sự cố không mong muốn.

 

Sản phẩm bền đẹp

 

Biển cảnh báo sàn ướt hình chữ A được thiết kế để bền đẹp và chịu nhiệt độ cao, từ -250 đến 600°C. Với thiết kế nhựa ABS nhẹ nhàng và có khả năng gập lại, biển báo khu vực thuận tiện cho việc di chuyển và đặt ở bất kỳ vị trí nào. Điều này đồng nghĩa với việc nó có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

 

Giá thành phù hợp

 

Biển cảnh báo sàn ướt hình chữ A đóng một vai trò quan trọng trong việc vệ sinh cũng như thi công sàn gỗ, sàn nhựa, sàn vinyl, sàn gạch men, và sàn đá. Đây là sản phẩm hàng đầu của các công ty dịch vụ công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại và các khu vực công cộng. Không chỉ vì tính năng cảnh báo hiệu quả, mà còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ giá thành phù hợp. Chỉ với chưa đến 100.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu cho mình sản phẩm biển báo khu vực bền đẹp như ý muốn. 

 

2. Lý do nên chọn biển báo khu vực cảnh báo sàn ướt tại Vietclean

 

Rất nhiều khách hàng lựa chọn biển báo khu vực cảnh báo sàn ướt tại Vietclean. Lý do bởi:

 

Cảnh báo và tránh chấn thương cho người dùng

 

Trượt  ngã trên sàn ướt có thể dẫn đến chấn thương vùng tay chân. Điển hình như bong gân, chấn thương tay chân, thậm chí là gãy tay chân nếu trơn trượt quá mạnh. Từ đó có thể tạo ra các vụ kiện và yêu cầu bồi thường từ phía khách hàng và nhân viên, gây ra mâu thuẫn không đáng có Do đó, việc sử dụng biển cảnh báo đơn giản này có thể giúp ngăn ngừa chấn thương bằng cách cảnh báo cho cả khách hàng và nhân viên về nguy cơ trượt ngã trên sàn ướt.

 

Đa dạng các sản phẩm khác nhau

 

Sàn nhà và các bề mặt khác thường dễ bị ướt do nhiều nguyên nhân như tràn đổ, lau dọn, rò rỉ, và thời tiết xấu. Biển cảnh báo này được thiết kế đa năng, phù hợp cho việc sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Nó có thể ứng dụng rộng rãi tại nhiều địa điểm như nơi làm việc, sảnh tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hóa, khu công nghiệp, khu vực nhà máy, nhà xưởng cùng với các địa điểm công cộng khác như sân bay và nhà ga.

 

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn

 

Biển báo khu vực được thiết kế với kích thước tiện lợi, phù hợp để sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp. Với kiểu khung hình chữ A, việc mở ra và gập lại nhanh chóng và thuận tiện.

Hơn nữa, biển cảnh báo còn được trang bị một tay cầm ở phía trên, giúp việc di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng gập phẳng để lưu trữ tiện lợi khi không cần dùng đến.

Không những thế, sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn 10 chiếc trong mỗi hộp. Mỗi sản phẩm được bọc kín trong túi nilon màu trắng để đảm bảo bền bỉ và ngăn ngừa tình trạng trầy xước khi vận chuyển.

 

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về biển báo khu vực cảnh báo sàn ướt có ý nghĩa gì. Nếu có nhu cầu đặt mua hàng vui lòng liên hệ đến Vietclean nhé!

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.