Tin tức

Bật mí cách vệ sinh trần nhà hiệu quả

19-12-2023

Trần nhà là một trong những khu vực không thường xuyên được dọn dẹp vệ sinh. Thông thường, chúng ta chỉ dọn dẹp trần nhà vào dịp quan trọng như Tết. Bên cạnh đó, nhiều người không có quen với công việc vệ sinh trần nhà nên khi bắt tay vào công việc thì gặp phải nhiều khó khăn và luôn tốn nhiều thời gian để làm. Để việc vệ sinh trần nhà có thể tiến hành thuận lợi hơn thì các bạn hãy đọc qua bài viết sau để biết được cách vệ sinh trần nhà hiệu quả!

 

1. Những dụng cụ vệ sinh trần nhà

 

Cây lau trần

 

 

Cây lau trần mang đến hiệu quả làm sạch cao, trả lại sự sáng bóng cho không gian, giảm bớt được thời gian cũng như công sức cho công việc vệ sinh tại các công ty, gia đình,...Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại cây lau trần với kích thước và đẩu lau phù hợp.

Ống nối của sản phẩm cây lau trần được làm từ chất liệu hợp kim nhôm Aluminum alloy rất bền và nhẹ, phần thân trên ống được bọc màng ni lông. Đầu ống có thể tháo rời dễ dàng, bên trong lõi rỗng giúp người dùng có thể tận dụng ống để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Phần đầu bông lau được làm từ chất liệu Microfiber có màu trắng tinh, mịn màng như nhung, siêu bền, làm sạch bề mặt hiệu quả. 

 

Cây quét trần

 

 

Cây quét trần với nhiều sợi lông nhẹ, mềm mại giúp làm sạch các vết bụi, mảng bám trên trần nhà một cách hiệu quả.

Ống nối được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, không quá yếu cũng không quá nặng. Người dùng có thể dễ dàng tăng được độ dài, độ cao tùy ý theo nhu cầu sử dụng. Với chổi quét cong sẽ có màu đen và bẻ cong được. Thiết kế này với mục đích lau, quét được những không gian có diện tích hẹp, nhỏ, trong ngóc, góc. Chổi quét trần hình tam giác sử dụng để quét trần nhà với khoảng không gian rộng, quét được bụi bẩn bám lâu ngày một cách nhanh chóng. 

 

Cây quét mạng nhện

 

 

Cây quét mạng nhện hỗ trợ làm sạch, quét trần, loại bỏ mạng nhện bụi bẩn cho trần nhà ở, công ty, văn phòng, nhà kho, nhà xưởng,...Chổi quét mạng nhện màu đen, có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp, trong ngóc, góc. Chổi quét mạng nhện hình tam giác. Sử dụng quét trần nhà trên khoảng không gian rộng, quét được nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày. 

 

2. Cách vệ sinh trần nhà hiệu quả

 

 

Bước 1: Trước khi bắt đầu quy trình làm sạch trần, hãy kiểm tra tình trạng của trần để xác định liệu có cần sử dụng các loại hóa chất đặc biệt hay không. Nếu trần bị ố vàng, bám bụi nặng hoặc có vết bẩn khó loại bỏ, hãy sử dụng các loại hóa chất đặc biệt để làm sạch.

Bước 2: Sau khi đã xác định được tình trạng của trần, chúng ta sẽ chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh trần cần thiết và các loại hóa chất làm sạch.

Bước 3: Sau khi đã chuẩn bị đủ đồ dùng, bắt đầu vệ sinh trần bằng cách lau chùi và loại bỏ các vết bẩn, bụi bẩn bám trên trần.

 

Một vài lưu ý khi vệ sinh trần nhà

 

- Trần nhà ở trên cao và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng các dụng cụ vệ sinh trần nhà sao cho phù hợp trước khi tiến hành vệ sinh.

- Các bạn cần nhớ chính xác khoảng thời gian vệ sinh trần nhà gần nhất. Bởi độ dài thời gian vệ sinh trần nhà của từng loại trần không giống nhau. Vệ sinh trần nhà liên tục trong thời gian ngắn cũng không tốt, thậm chí còn phản tác dụng.

- Bên cạnh đó các bạn cần biết cách xác định chính xác từng bộ phận của trần nhà đối với những loại trần có cấu tạo phức tạp, nhiều chi tiết trang trí. Từ đó các bạn có cách vệ sinh từng phần trần nhà nhanh nhất, đơn giản mà hiệu quả cao nhất.

 

Trên đây là những chia sẻ về cách vệ sinh trần nhà hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua dụng cụ vệ sinh trần nhà chuyên dụng, hãy liên hệ ngay với VietClean.Net để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. VietClean.Net chính là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ vệ sinh công nghiệp tại HCM. Với dịch vụ uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng tuyệt đối.

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.