Tin tức

Báo giá xe đẩy thức ăn nhà hàng #3013

06-10-2022

Giới thiệu xe đẩy thức ăn nhà hàng #3013

Về cơ bản, xe cũng có cấu tạo tương tự như các xe đẩy thức ăn khác, bao gồm:

+ Hai tay cầm

+ Hai xô đựng chất lỏng, thức ăn thừa

+ Ba mặt tầng đựng thức ăn đã trang trí, chén, dĩa,…

+ Vách ngăn xung quanh thân xe

+ Bốn bánh xe di chuyển linh hoạt

Xe đẩy #3013 là mẫu xe có sự khác biệt so với các loại xe đẩy thông thường nhờ vách ngăn trên thân xe, làm cho bề mặt tầng 2 và 3 của xe kín 1 nửa giúp hạn chế người khác nhìn thấy đồ để phía trong. Bạn có thể để lộn xộn mà không sợ mất thẩm mỹ trong quá trình di chuyển.

Mỗi tầng của xe khá rộng, đựng được rất nhiều đồ ăn. Bề mặt cũng để vừa các khay, rack đựng chén, dĩa, muỗng, đũa đi cùng. Do vậy bạn có thể thoải mái tận dụng hết công năng của xe để phục vụ cho công việc một cách hiệu quả nhất.

Màu sắc chủ đạo là màu đen

Đa phần các xe đẩy sẽ được thiết kế với tông màu sáng hơn như màu trắng, màu vàng, màu xanh, màu xám nhạt, màu inox (đối với xe inox),… Tuy nhiên, chiếc xe đẩy thức ăn #3013 này lại có một màu đen hoàn toàn từ trên xuống dưới, tất cả các chi tiết đều màu đen. Tại sao lại như vậy?

Lí do rất đơn giản, mọi người ai cũng biết màu đen và màu trắng là hai màu rất dễ phối dù trong bất kì trường hợp nào. Ví dụ: Khi bạn mặc một chiếc váy màu đen thì bạn có thể mặc với một chiếc áo có màu gì cũng đều trông rất phù hợp. Tương tự như chiếc xe đẩy thức ăn này, nhà sản xuất chọn màu đen, để dù nhà hàng, khách sạn của bạn có tông màu gì đi chăng nữa, thì chiếc xe cũng không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của nhà hàng. Đồng thời, màu đen còn rất sạch, trông chiếc xe lúc nào cũng như mới ngay cả khi bạn không lau chùi quá kĩ.

 Xe được làm từ nhựa PP nguyên sinh, nhiều thanh dằn chịu lực

Nhựa PP là một loại nhựa rất an toàn, ngay cả với trẻ nhỏ, chúng được sử dụng để làm bình sữa cho trẻ nhỏ, vì vậy đối với một chiếc xe đẩy thức ăn được làm bằng chất liệu nhựa này chắc chắn giá thành cũng không thể thấp được.

Hơn nữa, các xe đẩy thông thường chỉ có các mặt tầng mới được làm bằng nhựa, còn các chân trụ sẽ làm bằng chất liệu nhôm. Riêng chiếc #3013 này được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, kể cả 4 chân trụ của xe. Ngoài ra, mặt dưới của mỗi mặt tầng còn có rất nhiều các thanh dằn chịu lực. Điều này cho thấy nhà sản xuất rất chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, lớp thanh dằn càng dày thì khả năng chịu lực của nó càng tốt.

Giá xe đẩy thức ăn nhà hàng #3013

Với những đặc điểm nổi trội mà xe đẩy thức ăn #3013 có được thì đây thật sự là một mẫu xe đáng để bạn đầu tư khi có dự định mở nhà hàng.

Hiện tại, trên thị trường đang bán mẫu xe đẩy thức ăn #3013 với mức giá dao động từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng cho 1 chiếc. Mức giá này không phải là cao đối với một mẫu xe đẩy được làm từ chất liệu nhựa PP 100%.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua được chiếc xe này với giá tốt hơn rất nhiều tại Website vietclean.net hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.303.208 để nhận báo giá tốt nhất. Do công ty nhập khẩu hàng trực tiếp tại xưởng, không qua bất kì nhà phân phối nào.

Quyền lợi khách hàng

+ Bảo hành sản phẩm 12 tháng

+ Bảo dưỡng xe định kì

+ Sửa chữa tận nơi khi xe có vấn đề

+ Miễn phí giao hàng tận nơi tại TP.HCM

+ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

+ Nhân viên có kiến thức tốt, hỗ trợ khách hàng hết mình

Thông tin liên hệ

+ Địa chỉ văn phòng: Số 148/50 Đường Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

+ Địa chỉ kho: Số 34 Đường Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.