Tin tức

3 mẫu xe thu dọn bát đĩa đẹp và tiện dụng tại VietClean.Net

26-11-2023

Có thể bạn chưa biết, xe thu dọn bát đĩa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe thu dọn bát đĩa đáp ứng các tiêu chí chất lượng - đa năng - bền bỉ thì đừng bỏ qua 3 mẫu xe dưới đây của VietClean.Net.

 

1. Đặc điểm của xe thu dọn bát đĩa

 

 

Vì được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng nên đặc điểm chung của xe đẩy thu dọn bát đĩa vẫn rất sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế nhiều ngăn chứa lớn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lớn, số lượng khách hàng đông. Mỗi ngăn sẽ có tính năng riêng giúp cho việc phân loại và dọn dẹp trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Chất liệu của xe thu dọn bát đĩa thường là inox và nhựa. Khay đựng được làm bằng nhựa cao cấp, khung inox chắc chắn giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, đồng thời việc vệ sinh và bảo quản cũng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, xe thu dọn bát đĩa còn được trang bị 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ, linh hoạt cho việc di chuyển.

 

2. Lợi ích khi sử dụng xe thu dọn bát đĩa

 

Xe thu dọn bát đĩa được sử dụng chủ yếu tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện,...Nếu như trước đây, nhân viên thường phải tự dọn dẹp, bưng bê nhiều lần tốn nhiều thời gian thì với sự hỗ trợ của xe thu dọn bát đĩa, quá trình làm việc đã được rút ngắn đi rất nhiều thời gian.

Với thiết kế nhiều tầng, ngăn, nhân viên dọn dẹp có thể dễ dàng thu gom và phân loại bát đĩa bẩn nhanh chóng. Nhiều sản phẩm còn được trang bị thêm xô đựng nước thải ở ngăn trên cùng để đảm bảo cho việc vệ sinh.

Với thiết kế nhỏ gọn, bánh xe có chế độ khóa linh hoạt giúp thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian đông người. Sử dụng xe thu dọn bát đĩa cũng hạn chế được tối đa các tai bạn như trơn trượt, rơi rớt dụng cụ hay rơi vãi thức ăn trên sàn nhà,...Không chỉ tiết kiệm thời gian mà sản phẩm này còn giúp cho chủ nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...có thể giảm thiểu chi phí thuê nhân viên phục vụ mà vẫn đảm bảo cho việc vệ sinh.

 

3. 3 mẫu xe thu dọn bát đĩa đẹp và tiện dụng tại VietClean.Net

 

 

3.1. Xe thu dọn bát đĩa #3000

 

 

Xe thu dọn bát đĩa #3000 được sử dụng để thu gom bát đĩa trong các nhà hàng, khách sạn,...Xe được thiết kế với dung tích lớn giúp thu gom được lượng bát đĩa nhiều và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Xe thu dọn bát đĩa #3000 có kích thước không quá lớn, giúp di chuyển giữa lối đi, phù hợp với khoảng cách 2 bàn ăn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm, có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Xe được trang bị 4 khay nhựa PPcao cấp, trong đó có 3 khay lớn và 1 khay nhỏ, có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, xe đẩy còn được trang bị bánh xe chịu lực và có khả năng di chuyển mượt mà trên mọi địa hình. Thiết kế đơn giản và tiện dụng của xe đẩy thu dọn thức ăn 3000 giúp cho việc vận chuyển và thu gom chén dĩa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức.

Thiết kế 2 tay đẩy giúp người sử dụng điều chỉnh lái hướng xe theo mong muốn. Bên hông xe còn được thiết kế 2 móc treo thuận tiện cho việc móc khăn vệ sinh, túi đựng rác,...

Đây là một sản phẩm chất lượng và tiện ích, giúp nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong quá trình thu gom và vận chuyển bát đĩa.

 

3.2. Xe thu dọn bát đĩa #3001

 

 

Xe thu dọn bát đĩa #3001 là một sản phẩm chuyên dụng để thu gom bát đĩa nhanh chóng, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho công việc vệ sinh.

Sản phẩm có cấu tạo gồm: khung xe bằng Inox chắc chắn, bền bỉ và chịu được tải trọng nặng. Xe có 3 tầng là 3 khay nhựa song song, phía sau là 2 xô nhựa đứng. Thiết kế dễ dàng tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Kích thước của xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giữa các lối đi, khoảng cách giữa 2 bàn trong quán và thuận tiện cho việc lưu trữ. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị 4 bánh xe di chuyển bằng nhựa, thiết kế 2 bánh có khóa, giúp cho việc di chuyển trên mọi địa hình trở nên dễ dàng hơn. Khi cần thiết sử dụng khóa bánh xe, giúp cố định xe không di chuyển được.

Ngoài ra, xe còn có tay đẩy được thiết kế chắc chắn và cầm nắm thoải mái, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và kiểm soát hướng đi của xe một cách thuận tiện.

 

3.3. Xe thu dọn bát đĩa #3002

 

 

Xe thu dọn bát đĩa #3002 được trang bị 4 khay nhựa lớn và 2 xô nhựa treo, thiết kế rời với dung tích lớn, giúp cho việc thu dọn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nổi trội nhất phải kể đến thiết kế tầng kệ chắc chắn và độ bền vững, mặt tầng kệ bên dưới được đan ô lưới, thanh giằng vững chắc, xe đẩy này có khả năng chịu tải lớn, giúp cho người sử dụng có thể thu dọn một lượng lớn bát đĩa. 

Bên cạnh đó, xe đẩy còn được trang bị 4 bánh xe lớn và bánh xe xoay 360 độ, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn trong không gian hẹp hoặc những nơi có nhiều chướng ngại vật. Ngoài ra, xe đẩy này còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, giúp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

 

Trên đây là 3 mẫu xe thu dọn bát đĩa đẹp và chất lượng, được lựa chọn và tin dùng bởi khách hàng tại VietClean.Net. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu xe thu dọn bát đĩa ưng ý và phù hợp cho không gian của nhà hàng!


Quyền tác giả:

Biên soạn content :

Web editor: 

Photographer - Designer: 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.