Tin tức

2 MẪU THÙNG NHỰA ĐỰNG THỰC PHẨM 21 GALLON (80 LÍT) CÓ BÁNH XE ĐƯỢC CÁC NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUÁN ĂN TIN TƯỞNG SỬ DỤNG NHẤT NĂM 2020

06-10-2022

2 mẫu thùng nhựa đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít) được sử dụng nhiều nhất năm 2020

Thùng đựng thực phẩm là dụng cụ không thể thiếu trong khu vực bếp và khu vực kho thực phẩm của các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Việc lựa chọn thùng đựng thực phẩm đảm bảo các yếu tố về thể tích, chất liệu, thiết kế, tính tiện lợi,… luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chủ nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… Chúng tôi sẽ chia sẻ đôi nét với bạn về 2 mẫu thùng đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít) được nhà hàng, quán ăn, khách sạn tin tưởng sử dụng nhất năm 2020.

 

Phân biệt các loại nhựa phổ biến trong đựng và bảo quản thực phẩm

Các loại nhựa nên và không nên sử dụng trong thực phẩm

Nhựa PET (PETE) – Ký hiệu số 1

Nhựa PET (PolyEthylene Terephthalate) là loại nhựa được sử dụng phổ biến để chứa thực phẩm dạng lỏng như nước ngọt, nước khoáng, bia,… Loại nhựa số 1 này được khuyến cáo không nên tái sử dụng vì nguy cơ hòa tan các kim loại và hợp chất cấu tạo nên chúng là rất cao, gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng.

Nhựa HDP (HDPE) – Ký hiệu số 2

Nhựa HDP hay HDPE (High Density PolyEthylene) là loại nhựa nhiệt dẻo có độ bền nhiệt cao và trơ về mặt hóa học. Vì thế, đây là loại nhựa được các chuyên gia khuyên nên sử dụng cho các mục đích tái chế lâu dài.

Nhựa PVC – Ký hiệu số 3

Nhựa PVC (PolyVinyl Chloride) là loại nhựa có yếu tố độc hại cao do khả năng nóng chảy ở nhiệt độ khá thấp. Đây là loại nhựa có tính mềm, dẻo nên được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến khích không sử dụng loại nhựa này cho việc đựng thực phẩm.

Nhựa LDPE – Ký hiệu số 4

Nhựa LDPE (Low Density Polyethylene) là loại nhựa trơ về mặt hóa học nhưng khả năng chịu nhiệt thấp (nóng chảy ở 80-90 độ C). Nó được sử dụng để sản xuất các sản phẩm sử dụng 1 lần như túi nilon, găng tay nilon,…

Nhựa PP – Ký hiệu số 5

Nhựa PP (PolyPropylene) là loại nhựa được các chuyên gia khuyên dùng trong việc đựng thực phẩm vì khả năng trơ về mặt hóa học, nhiệt độ nóng chảy cao (130-170 độ C). Các sản phẩm làm từ nhựa PP có thể được tái sử dụng trong thời gian dài mà không gây độc hại cho sức khỏe.

Nhựa PS – Ký hiệu số 6

Nhựa PS (Polystyrene) là loại nhựa rất phổ biến trong ngành công nghiệp đóng gói và đựng thực phẩm. Với ưu thế rẻ và nhẹ, nhựa PS được sử dụng để sản xuất các sản phẩm sử dụng một lần như hộp xốp, muỗng, dĩa, chén sử dụng một lần,… Nhựa PS được khuyến cáo không nên tái sử dụng nhiều lần.

Nhựa khác – Ký hiệu số 7

Nhóm ký hiệu số 7 bao gồm các loại nhựa không được liệt kê ở 6 nhóm đã nêu trên. Nhựa PC (Polycarbonate) và nhựa Tritan là 2 loại nhựa phổ biến nhất của nhóm này. Trong đó, nhựa PC là loại nhựa tốt nhưng không được khuyến khích tái sử dụng, còn nhựa Tritan lại được khuyến khích sử dụng vì độ an toàn của nó.

Hai mẫu thùng nhựa đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít) được các nhà hàng, khách sạn, quán ăn tin tưởng sử dụng nhất năm 2020

Thùng nhựa tròn đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít) B-7503 và B-7505 có bánh xe

Mẫu thùng nhựa tròn đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít)

Sản phẩm đầu tiên là mẫu thùng đựng thực phẩm hình trụ tròn của thương hiệu VietClean.NET với các đặc điểm ưu việt sau.

Thiết kế thùng đựng thực phẩm bền bỉ

Thùng đựng thực phẩm 21 gallon có hình dạng trụ tròn nhằm đảm bảo thùng chịu lực tốt hơn so với dạng mặt phẳng. Đặc điểm này giúp hạn chế việc vỡ thùng do có lực tác dụng mạnh vào thùng.

Tiện lợi trong sử dụng với 2 lựa chọn nắp thùng

2 loại nắp của thùng nhựa tròn đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít)

Đối với thùng đựng thực phẩm 21 gallon dạng trụ tròn, nắp thùng có 2 loại: Nắp hở và nắp kín. Thùng đựng thực phẩm nắp hở B-7505 giúp việc lấy thực phẩm ra khỏi thùng hoặc đổ thực phẩm vào thùng trở nên nhanh chóng hơn vì bạn không cần phải thao tác mở nắp. Còn thùng đựng thực phẩm nắp kín B-7503 sẽ giúp bạn ngăn chặn các loại bọ, loài gặm nhấm cũng như bụi bặm từ môi trường bên ngoài nhờ thiết kế khóa ngược. Bạn chỉ cần ấn vào để khóa chặt thùng và nâng mép để mở nắp thùng.

Quai thùng thiết kế vừa tay nắm, không quá to và không quá nhỏ giúp việc bê thùng thuận tiện và chắc tay hơn. Dạng hình vòng cung của quai nắm hạn chế tình trạng trượt tay và các va chạm mạnh khiến quai thùng bị gãy.

Chất liệu thùng đựng thực phẩm từ nhựa PP nguyên chất

Thùng tròn đựng thực phẩm bằng nhựa PP siêu bền bỉ

Thùng đựng thực phẩm 21 gallon được làm bằng nhựa PolyPropylene. Như đã liệt kê ở mục 1, nhựa PP là loại nhựa được các chuyên gia khuyên dùng trong việc đựng thực phẩm vì khả năng trơ về mặt hóa học, nhiệt độ nóng chảy cao (130-170 độ C). Điều này giúp người sử dụng yên tâm khi đặt thùng đựng thực phẩm ở khu vực bếp, nơi thường xuyên có nhiệt độ cao do nấu nướng. Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn tốt từ nhựa PP nguyên chất cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng xuất hiện nấm mốc trong thực phẩm.

Sự tiện lợi trong di chuyển

Thùng có bánh xe xoay 360 độ tiện lợi khi di chuyển

Điều đặc biệt ở những chiếc thùng này là đế bánh xe với 4 bánh di chuyển linh hoạt. Việc di chuyển các thùng đựng thực phẩm sẽ không tốn quá nhiều nhân lực, công sức cũng như diện tích khu bếp của bạn nữa với thùng nhựa tròn đựng thực phẩm 21 gallon. Các bánh xe được làm bằng nhựa đen chịu lực đảm bảo độ an toàn của thùng nhựa đặt bên trên. Các gờ khóa xoắn ở đế thùng đảm bảo thùng sẽ không bị rơi ra khỏi đế khi di chuyển. Tải trọng tối đa mà đế chịu được có thể lên đến 70kg thực phẩm. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vận chuyển các thực phẩm nặng như cá, tôm hay các loại gạo, bột ngũ cốc,…

Hơn nữa, 4 bánh xe được thiết kế xoay 360 độ nên việc di chuyển trở nên êm ái hơn, bạn không phải lo lắng về tình trạng trầy xước nền nhà do di chuyển thùng quá nặng.

Thùng nhựa hình chữ nhật đựng thực phẩm 21 gallon (80 lít) #3038 có bánh xe

Mẫu sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là thùng nhựa hình hộp chữ nhật đựng thực phẩm 21 gallon #3038 đến từ thương hiệu Trust. Cùng tìm hiểu xem thùng #3038 có những ưu điểm gì nhé.

Thùng đựng thực phẩm hình hộp chữ nhật 21 gallon (80 lít)

Thiết kế tiệt kiệm không gian

Thùng nhựa đựng thực phẩm 21 gallon #3038 có dạng hình hộp chữ nhật giúp tối ưu hóa không gian chứa thùng như dưới gầm bàn hoặc trong nhà kho thực phẩm.

Tiện lợi trong di chuyển

Ưu điểm tiếp theo cần kể đến là 4 bánh xe được gắn cố định vào đáy thùng nhựa hình hộp chữ nhật đựng thực phẩm 21 gallon. Bánh xe chịu lực tốt, do đó bạn có thể vận chuyển dễ dàng một lượng thực phẩm lên đến 70kg từ khu vực này sang khu vực khác một cách dễ dàng và êm ái.

Tiện lợi trong sử dụng

Nắp thùng được thiết kế trong suốt để người sử dụng có thể nhận biết và quản lý tốt các loại thực phẩm đang chứa trong thùng mà không cần thao tác mở nắp. Hơn nữa, việc mở nắp thùng của bạn không tốn quá nhiều công sức nhờ cơ chế nắp trượt giúp mở và đóng nắp nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thiết kế phần miệng thùng nghiêng để việc lấy thực phẩm dễ dàng hơn ở không gian chật hẹp, chẳng hạn như dưới gầm bàn.

Chất liệu nhựa an toàn sức khỏe

Cũng giống thùng nhựa tròn đựng thực phẩm 21 gallon B-7503 và B-7505, thùng #3038 được sản xuất từ nhựa PP nguyên chất đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng, khả năng kháng khuẩn tốt.

Địa điểm uy tín để mua thùng nhựa đựng thực phẩm

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa điểm mua thùng đựng thực phẩm 21 gallon uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Việt Nhất Nghệ hiện đang là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các dụng cụ nhà hàng – khách sạn với các chính sách khách hàng tốt nhất.

Các sản phẩm thùng nhựa đựng thực phẩm 21 gallon do công ty Việt Nhất Nghệ cung cấp đều được bảo hành 1 năm với các nguyên nhân lỗi từ phía nhà cung cấp.

Giá thành của các thùng đựng thực phẩm tại Việt Nhất Nghệ hiện đang tốt nhất trên thị trường vì được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua trung gian.

Các chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành, khách hàng mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, người mua hàng thuộc các quận nội thành Hồ Chí Minh bao gồm: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú sẽ được miễn phí vận chuyện.

Đối với các quận ngoại thành bao gồm quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi sẽ được hỗ trợ một phần phí vận chuyển.

Đối với các tỉnh thành từ miền Trung (tính từ Đà Nẵng) trở vào phía Nam, Việt Nhất Nghệ sẽ tìm kiếm đối tác giao hàng tận nơi tin cậy cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY VIỆT NHẤT NGHỆ – Nhà phân phối dụng cụ nhà hàng – khách sạn hàng đầu tại khu vực miền Nam.

Địa chỉ showroom: Số 148/50, đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ kho: Số 34 Nguyễn Văn Dung , phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Đặt mua qua zalo: 0909 303 208 – 0938 520 939

Đặt mua qua email: vnn.amin@gmail.com

 

Copyright © 2022 - Vietclean . All Rights Reserved.